Mùa xuân tới rồi, hoa đào nở đẹp quá đi!! 19 mùa xuân của An Thi, cô đã thích Bạch Hưng 7 mùa xuân. Bảy năm, không hiểu sao cô yêu thầm anh được lâu như thế. Anh là công tử, tính tình lạnh lùng mà cao ngạo. Nhưng phải công nhận là anh đẹp, thật đẹp, đẹp như hoa đào mà cả hai cùng yêu.
Khuôn mặt anh thanh tú, nét quai hàm sắc lạnh, sống mũi cao thần thánh, khuôn miệng nhỏ xinh mà đôi môi mỏng hồng tươi. Anh trông rất nghiêm túc, ấy vậy mà rất cuồng âm nhạc. Khi anh hát, giọng anh kì diệu là thường: khi trầm ấm, lúc lên cao thì mảnh như sợi tơ.
An Thi thích thầm anh, nhưng cô sợ thổ lộ ra, anh vốn không quan tâm, từ bạn chung lớp sẽ trở thành hai tầng lớp phân biệt. An Thi không đẹp, nhưng cô hát với giọng ấm áp. Cô nhờ thế mà thi thoảng ra nhờ anh chỉ bí quyết hát hay. Đương nhiên, anh cao ngạo mà, sẽ không quan tâm đâu.
Nhớ lại cuối cấp ba, khi lũ bạn thề non hẹn biển thi chung một trường gần nhà, An Thi muốn vào đại học Thanh Hoa- đại học danh tiếng mà xứng tầm với học lực của cô. Nhưng Bạch Hưng thì khác. Anh sẽ thi học viện, sẽ không làm giám đốc như cha mẹ thôi thúc. Chỉ cần được hát, muốn anh làm gì anh cũng làm.. Cô quyết định thi cùng trường với anh.
''Thứ sáu này cậu đi thi à, đợi tớ nha, tớ sẽ cùng đi, chúng ta thi cùng trường!''- An Thi hào hứng nói với bạch hưng. Anh không đáp, chỉ gật đầu. ''Vui nhỉ, chúng ta đều thích hát, thi cùng trường, mong là sẽ thân''
''Thế này không phải tốt sao, cậu luôn đối xử tốt với tôi. Tôi biết đáp lại thế nào. Chỉ mong luôn có cậu là bạn, không thân cũng được, còn hơn là cô đơn hoặc thân dễ làm mất lòng nhau''- Bạch Hưng đập nhẹ vai của Thy rồi nhấc tay ra luôn
-Tớ nói một chuyện, cậu sẽ không giận đâu, nhưng chúng ta có thể làm bạn mãi chứ?
-...
-Cậu biết đấy, tớ thích cậu lâu rồi. Sinh nhật nào của cậu tớ cũng hỏi cậu làm yêu tớ. Chắc tớ nói nhiều tớ cũng chẳng ngại nữa. Sau này, chúng ta thân hơn, cậu cho tớ một cơ hội theo đuổi nha, mong là quan hệ giữa chúng ta vẫn luôn tốt sau khi cậu nghe tớ nói.
- Không- Bạch Hưng cụt lủn đáp, anh trông chẳng ngại ngùng, sắc mặt vẫn lạnh và chân vẫn sải bước đều trên đường về nhà với An Thi. Anh biết đâu rằng bên anh, một cô gái bé nhỏ đang nghẹn ứ họng, tay nắm chặt, muốn đánh chết anh, tại sao anh không cho cô thể diện, cho một cơ hội thôi cũng không được sao?? An Thi giơ tay, đẩy mạnh Hưng về phía trước: ' Anh là người em thích đấy, hãy nhớ rằng anh sẽ phải gục ngã thôi!''
YOU ARE READING
Bạch Hưng chung nhà với tôi
RomanceAn Thi thích Bạch Hưng- người lạnh lùng mà cao ngạo. Một ngày, sống cùng nhà, chỉ hai người thôi, liệu Hưng có thích An Thi không? Đọc đi rồi biết