" Này Doãn Kì, đừng đánh đàn nữa ! "
" Im đi ! "
___________________________________________________________
Tại căn hộ xx, thủ đô Seoul
" Trí Tú à, chúng ta còn đi học đó ! ". Doãn Kì hét từ bếp vọng vào trong phòng của Trí Tú làm cô hoảng hồn và tỉnh dậy.
" Tớ biết rồi ". Cô lò mò dậy, uể oải bước vào nhà vệ sinh.
Sau khi vscn, Trí Tú nhanh chóng mặc đồng phục thật gọn gàng, chải lại mái tóc dài của mình, bôi một chút son cho mặt mài tươi sáng hơn.
Đồ ăn sáng được Doãn Kì dọn ra sẵn, cô chỉ việc ngồi vào bàn và ăn.
__________________________________________________________________
Bên lề, một chút inform về cặp này
Doãn Kì và Trí Tú là bạn thân từ nhỏ, rất thân là mặt khác. Vì tình hình học không khá lên nên họ bị đuổi ra khỏi nhà không thương tiếc. Dùng hết tiền dành dụm để thuê căn hộ xx này. Tiền học vẫn do gđ họ đóng nhưng họ không thể gặp gđ.
Doãn Kì trải qua 3 mối tình nhưng đều bị cắm sừng, còn Trí Tú thì đếm không xuể, chia tay chủ yếu là vì cô nhận ra rằng nếu mình có bạn trai thì mình sẽ không quan tâm và trở thành bạn thân của Doãn Kì được nữa.
____________________________________________________________________
Họ cùng nhau lên xe buýt, vẫn ngồi ở hàng ghế cuối cùng và vẫn tựa vai nhau ngủ một giấc ngắn trước khi căng não với mấy ông bà giáo viên :))
Doãn Kì đang ngủ thì bị nắng chói vào mặt, cậu bị tình giấc từ đó. Cậu vội lấy một tay che nắng cho Trí Tú để cô có thể ngủ thật ngon.
Đến trạm gần trường, Doãn Kì đã phải gọi rất nhiều lần cô mới chịu nhích khỏi ghế ngồi. Trí Tú thấy Doãn Kì đã rời xe, cô lật đật chạy thật nhanh để theo kịp. Cô chạy nhanh rồi khoác tay vòng sang cô của cậu, mắng :
" Sao lại bỏ tớ cái tên này ? "
Cậu cười khổ, nhíu mày bảo : " Rồi rồi biết lỗi rồi "
Họ cười đùa đi vào trường thì bỗng Tiền Côn của lớp 12a2 lại vỗ vào mông của Trí Tú làm cô giật mình. Quay lại thấy hắn đang cười nụ cười nham hiểm với cô, cô hốt hoảng, sợ hãi trốn về phía sau lưng của Doãn Kì.
--------------------------- END ---------------------------------
YOU ARE READING
| Bangpink | | Susoo | First love
FanfictionTình bạn chỉ cần ta tiến thêm một bước thì sẽ trở thành Tình Yêu :))