Bạo Lực Chồng Chất (2) [R18]

1.1K 94 2
                                    

❀ Tác giả: SerinusCanaria

❀ Edit: Merri T.

❀ Beta: O.

🔞💥🐺🐰🍀🔞

Ba tháng trước, Bakugou Katsuki tìm Midoriya Izuku đánh nhau một trận.

Lúc đầu, hắn gửi tin nhắn cho tên Deku đó, không ai nghĩ rằng cuối cùng cả hai sẽ lăn lên giường.

Thực ra, sau khi tốt nghiệp UA, Bakugou đã cố ý tránh mặt Midoriya. Mà nguyên nhân trong đó có liên quan đến quãng thời gian yêu nhau không mấy vui vẻ của họ ở trường trung học phổ thông. Giống như những cặp đôi bình thường khi chia tay, cả hai cũng giảm bớt số lần liên lạc với nhau.

Nhưng Bakugou vẫn không nhịn được.

Dù sao lần nào cũng thành như thế này -

Vùng ảnh hưởng (*AOE) sát thương lên kẻ thù đều do hắn gây ra, nhưng đòn chí mạng cuối cùng sẽ luôn là của tên Deku đó. Hắn biết Deku không cố ý. Hắn cũng biết nhiều thời điểm dưới tình thế cấp bách không thể không thay đổi chiến thuật - biết rõ là như vậy...

Nhưng Bakugou vẫn không vượt qua được cánh cổng của chính mình. Tức giận thì sẽ tức giận. Xưa nay hắn không bao giờ để mình chịu thiệt, kìm nén sự không khó chịu của mình lại. Ngay đêm đó hắn gửi một tin nhắn hẹn Midoriya tới một sân bóng chày ngoài trời.

Mà trước khi tới, Midoriya cũng có chuẩn bị tâm lý. Trước đó, cậu đã nhiều lần gặp thoáng qua Bakugou ở hiện trường phạm tội của tội phạm. Cảm giác bị áp bức bởi chất dẫn dụ mà Bakugou phóng ra trong vô thức, giống như một mối đe dọa thầm lặng. Mặc dù đã quen thuộc với mùi hương của Tùng Thạch kia, nhưng cơ thể Omega vẫn không thành thật có phản ứng.

Mỗi khi giải quyết xong tội phạm, Midoriya phải quay trở lại phòng nghỉ của văn phòng, mất rất nhiều thời gian để giải quyết cơn khó chịu trong cơ thể. Xác thực trong ngăn tủ bị khóa chặt của cậu có một số món đồ chơi nhỏ không thể bày ra cho mọi người thấy được. Những đồ vật chuẩn bị trong trường hợp khẩn cấp cần dùng đến. Dù sao, tự ý dùng thuốc ức chế chất dẫn dụ là bất hợp pháp. Cậu chỉ có thể đến bệnh viện để kê một số loại thuốc gây tê tương tự như trì hoãn kỳ động dục.

Nhưng Midoriya cũng biết rõ những thứ này chỉ trị ngọn không trị tận gốc được.

Gần đây, do việc ngầm giao dịch thuốc ức chế bất hợp pháp ở chợ đen mọc lên như nấm sau mưa. Hơn nữa, ban lãnh đạo cấp cao của nhiều công ty cũng không thảo luận ra một lý do nào trong nhiều cuộc họp. Cuối cùng phải để cho anh hùng bọn họ vừa làm thám tử vừa làm cảnh sát, tự mình điều tra truy lùng.

Sau rồi, khi chuyện chất ức chế bất hợp pháp đã kết thúc, thì cuối cùng cũng có thể thư giãn vào buổi đêm. Midoriya ban đầu định tự thưởng cho bản thân, xem phim hoặc thứ gì đó ở nhà. Kết quả lại nhận được một tin nhắn không rõ ý nghĩa, chỉ ghi mỗi địa chỉ của Kacchan.

Trước khi đi, cậu vừa hâm lại sữa, vốn định quay về thì uống...

Khi Midoriya đến sân bóng chày, Bakugou đang đứng ở giữa sân vung cây gậy. Trước tiên cậu đứng xa xa quan sát một lúc, rồi nhận ra không có ai ngoài hai người họ. Cậu nhìn xuống đồng hồ - cũng đúng, đã mười giờ rồi, ai sẽ đến nơi này chứ.

【BakuDeku】Longfic | Bạo Lực Chồng Chất (SerinusCanaria)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ