Select All
  • HEARTLESS | Red Velvet BTS
    26K 472 25

    ใบมีดคมกริบของเล่มกริชจ่ออยู่ที่ลำคอของฉันทำให้ความพยายามที่จะหนีต้องล้มเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นการเจรจาเพื่อหาทางรอดแทน "นายต้องการอะไรจากนักปรุงยาเร่ร่อนอย่างฉันกัน " ชายคนนั้นหัวเราะในลำคอแต่ฉันกับไม่รู้สึกอยากหัวเราะร่วมเลยสักนิดเพราะผู้ชายตรงหน้าฉันนี้คือ 'มนุษย์ไร้หัวใจ' "เพราะเธอคือทายาทจากตระกูลที่หายสาปสูญไปไงล่ะ"

    Completed  
  • The Red Queen นางพญาตัวร้ายขอหยุดหัวใจให้นายปีศาจ
    36.9K 1.1K 24

    เมื่อคนแปลกหน้าต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นที่เธอปฏิเสธไม่ได้ แล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อเค้ากลายเป็นจูบแรก จูบที่เธอปฏิเสธใครอีกคน แต่ทำไมนะเธอถึงไม่อาจปฏิเสธเค้าได้ หรือเจ้าแม่จะแพ้ปีศาจกันนะ ********************************* อย่าพึ่งรำคาญหรือว่าไม่ชอบน้ามือใหม่อยู่อ่ะ ติชมได้ไม่ว่ากันคร้าาาา มาอ่านเรื่องเต็มกันเถอะ ^_^

  • Two love รัก 2 ขั้ว ยั่วหัวใจนายปากเเข็ง
    20.5K 693 17

    "คิน " ผู้ชายสุดหล่อ เย็นชา เมื่อได้ไปเจอกับ "ทิวา" สาวหวาน และน่ารัก เมื่อ 2 ขั้ว ความหวาน และ เย็นชา มาบรรจบกันจะเกิดอะไรขึ้น กับพวกเขา ฝากติดตามด้วย นะคะ ^ ^

  • I LoveYou [นายแบดบอย]
    30.3K 1.1K 20

    Completed  
  • Burn จุดไฟรักเผาใจเจ้าชายน้ำแข็ง
    20K 968 27

    "ฉันชื่อ อเมซ(Amaz)ที่เป็นได้ทั้งความมหัศจรรย์ และเป็นเขาวงกต(Maze)ทำให้นายหลงไหลจนหาทางออกไม่ได้เช่นกัน" "พร่ำอะไรของเธอ" อร๊ายยยยย ไอ้แข็งก้อนยักษ์ ไม่เคยมีใครกล้าตัดสะพานที่ฉันทอดให้ แต่นายทำให้ฉันรู้สึกทั้งอับอายและเสียหน้า มาคอยดูละกันว่านายจะทนฉันได้นานแค่ไหน ฉันจะเผานายให้ละลายเป็นแค่น้ำเลยคอยดู ไอ้น้ำแข็งยักษ์...

  • INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
    32.3K 498 13

    เป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา

  • [Love Story I ] เดิมพันรัก ชิงหัวใจนายแบดบอย
    71.8K 1.9K 24

    เมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก. และความจริงใจต่อกัน เธอกับฉันก็คงอยู่คนละเส้นทาง Love story. เดิมพันรัก..ชิงหัวใจนายแบดบอย บัตเตอร์ & แชมเปญ ปลดล็อกหัวใจ..ยัยตัวร้ายพันธุ์ดุ เปอร์เซีย & นาริส หลุมรักอำพราง พิฆาตใจนายกะล่อน เทลโอ & สายขิม จูบกระชากใจ บอดี้การ์ดตัวร้ายกับยัยจอมหยิ่ง เวสก้า & บลายธ์ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

    Completed