Select All
  • [MÙA II] RANDOM COUPLE PROJECT - INAZUMA CARAVAN'S PROJECT
    1.1K 72 6

    Mùa I kết thúc với 6 kỳ, và tạm dừng khi các thành viên trong Caravan đồng ý với ý định sẽ tạm ngưng hoạt động cho đến hết tháng 6. Mùa II là màn comeback của cả Caravan và cũng là một chút gì đó tụi mình làm để kỉ niệm 1 năm thành lập. Mùa II sẽ có những điều mới hơn mùa I rất nhiều, mời các bạn đón đọc.

  • [MÙA I - Hoàn Thành] RANDOM COUPLE PROJECT - INAZUMA CARAVAN'S PROJECT
    10.3K 550 36

    Project dài kỳ độc quyền tại Inazuma Caravan. ___ Designers: Mèo & Luquorus. Producer: Inazuma Caravan. Participants: All members from Inazuma Caravan.

    Completed  
  • Review shop [Tạm ngưng nhận đơn]
    4.5K 489 35

    Nơi Ngáo Team chúng tớ trả review cho các tác giả trên Wattpad :3 Tấm áo xinh xinh được may bởi Sói ca đẹp trai của team.

  • [Ngáo Team] Shop beta.
    747 60 2

    Khác với review, beta là một phương tiện rất hữu dụng giúp các tác giả hoàn thiện tác phẩm của mình. Beta-readers sẽ giúp các cậu chỉnh sửa câu từ, đưa ra lời góp ý về nội dung và cách xây dựng tình tiết để cho "đứa con tinh thần" của các cậu trở nên hoàn hảo nhất. Vậy trong số những người vô tình ghé qua đây, có ai c...

  • Mess Up - Ngáo.
    860 179 16

    "... Cuộc sống mãi bộn bề hối hả. Con người gần như cuốn theo một cơn gió, mải miết bay về phía xa, mà chưa từng ngoảnh lại một lần, ngắm nhìn cuộc sống. Dừng chân lại một chút, hãy tiến tới cửa hàng mang tên "Ngáo" và ngồi xuống, cùng thưởng thức li cà phê nóng hổi, cốc trà chanh đầy bụi bặm, đĩa hướng dương tí tách...