Select All
  • [BHTT] [EDIT] [HOÀN] NIÊN NIÊN HỮU DƯ - MINH DÃ
    752K 29.6K 132

    Tác phẩm: NIÊN NIÊN HỮU DƯ Tác giả: MINH DÃ Nội dung: Bách hợp, Hiện Đại, Tình hữu độc chung.... Nhân vật: Niên Hữu Dư, Ninh Dĩ Tầm, Tống Thanh Nam, Tôn Lê, Trần Tinh, Tống Thanh Vi.... Độ dài: 132 chương (không có phiên ngoại)

    Completed   Mature
  • [BHTT-Edit] [Hoàn] Cậu là Thư Triển Nhan, tớ là Thường Hoan Hỉ - Tả Tả Khán
    250K 11.9K 33

    Duyên phận a, nếu không có từ này, chắc có lẽ cậu vẫn là Thư Triển Nhan, và tôi vẫn sẽ là Thường Hoan Hỉ. Ở cạnh nhau a, chẳng phải đó là việc hai ta vẫn luôn làm từ khi cả hai vẫn còn là hai cô nhóc sao? Hiểu nhau a, chẳng phải chúng ta là những người hiểu đối phương nhiều hơn bất cứ người nào sao...

    Completed  
  • (GL) chị, em yêu chị - Thái Hiền
    1.7M 30.6K 84

    Câu chuyện kể về hai cô gái. Một minh tinh màn ảnh xinh đẹp, ngọt ngào và một nữ giám đốc quyến rũ, giàu có. Gặp gỡ, quan hệ, diễn biến tình cảm của họ như thế nào, cùng xem nhé!

  • Cảm xúc là một thứ khó cưỡng, chị à... (Fanfic Phạm Hương - Lan Khuê)
    186K 9.5K 58

    Yêu thương chân thành và một ngày mọi cố gắng sẽ được đáp đền xứng đáng!

    Completed  
  • HươngKhuê - Con nhà giàu
    112K 6.7K 41

    Fic này mình lấy cảm hứng từ fic Chị, em yêu chị và đã viết lại theo cách riêng của mình cũng như cho phù hợp với nhân vật. Mình cũng đã đặt tựa mới lại cho truyện.

  • Yêu em như ngày đầu tiên. [Longfic/Hương+Khuê]
    33.6K 1.7K 23

    --- Một người là giang hồ Đất cảng, còn một người là tiểu thư Sài thành đài các. Hai số phận, hai gia cảnh khác biệt đã đẩy họ tới đau thương ly biệt. --- 5 năm sau vô tình gặp lại. Một người vừa mới chập chững bước vào showbiz, còn một người trở thành tổng tài của một tập đoàn giải trí lớn nhất nhì Việt Nam. Tìn...

    Completed