Select All
  • [VGaKook] Đứa Con Của Quỷ
    30.1K 2.3K 42

    VKook| GaKook The chief beginning of evil is goodness in excess- ( Sự bắt đầu cơ bản của cái ác là lòng tốt quá thừa thải) Đã đọc thì xin miếng folow+vote. Còn không vote+folow thì đừng đọc. Đừng đọc chùa như vậy chứ. Truyện đâu phải chùa đâu người ta góp công sức viết ra mà. Nếu có xúc phạm ai thì bỏ qua nhé =))) Tru...

  • [VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!
    23.1K 2.1K 84

    "Không sai! Trước đây những phán đoán của anh luôn là đúng, duy chỉ có chuyện này là không phải. Cái mà anh gọi là thế thân... căn bản là chỉ là chuyện hoang đường... ...Vì Jeon Jung Kook tôi, tuyệt nhiên sẽ không nhận cái không thuộc về mình." "Tôi còn bao nhiêu thời gian nữa? Có thể đủ cho tôi trả cho anh ấy hay khô...

  • [AllKook] Buông tay, anh làm được không?
    194K 12.3K 62

    Tác giả: Lăng Nhược Thần Lời nhắn : Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, tác phẩm được viết với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận Nội dung: hiện đại văn, ngược luyến tàn tâm, nhất thụ đa công Nhân vật: Allkook và một số couple khác. Tình trạng : Hoàn (44 chương + 5 phiên ngoại + Một Drabble)

    Completed  
  • [SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!
    223K 11.7K 18

    Jungkook được thiếu giá Taehyung "mua lại" trong buổi đấu giá ngầm với giá rất cao. Jungkook muốn tìm lại tự do, nhưng từ lúc nào cậu đã chìm đắm trong tình yêu đó, muốn mãi là nô lệ của Taehyung..

    Completed  
  • (Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)
    724K 55K 68

    Author: Kim Cloud Thể loại: nhất thụ đa công, ngược Công: Taehyung, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Namjoon, Jimin Thụ: Jungkook Tình trạng: Hoàn Vui lòng không mang truyện ra khỏi đây cũng như không chuyển ver dưới mọi hình thức.

    Completed