Select All
  • [Fiction] 9 Satra : ดวงใจทมิฬ
    2.1K 26 5

    ระหว่างเก็บกู้ซากเรือกิเลน พวกยักษ์ก็ได้พบกับร่างที่ยังมีลมหายใจของไอ้บาก พวกยักษ์นำร่างไอ้บากกลับมารักษาเพราะเห็นว่ามันมีความสามารถ ทั้งยังช่วยสังหารโจรสลัดจนหมด ต่อมาไม่นาน.. มันก็ได้เข้าเฝ้าท้าวเทหะยักษา ผู้เป็นราชาแห่งยักษ์ทั้งมวล และในที่สุด... ไอ้บากก็กลายเป็นนักล่าที่เก่งกาจที่สุดที่กองทัพยักษ์เคยมีมา จนมันได้ร...

  • [Fiction] OC9ศาสตรา & Special Short Fiction
    294 2 6

    รวมเรื่องราวของ Original Charecters ธีม 9 ศาสตรา และ ฟิคสั้น 9 ศาสตราที่เคยเขียนไว้

  • 9ศาสตรา AU โปรดักชั่นเฮ้าส์
    913 23 11

    #9satraProductionHouse AU ประมาณว่าเป็นเฮ้าส์ที่ทำงานในส่วนของโปรดักชั่นการทำรายการทีวี หนังสั้น โฆษณา สป๊อทต่างๆ หรือบางทีจะครอบคลุมไปถึงงานบันทึกเสียงและพากษ์เสียงค่ะ

    Completed  
  • [YAOI] ดวงใจไกรสร | #ยักษ์กินอ๊อด
    17.3K 185 6

    "เจ้ามนุษย์" "จ๊ะ?" "เจ้ามีสมุนไพรหรือยัง?" "ยังจ้ะ" "ถ้ายังก็มาเอากับข้า แล้วเจ้ามีมะพร้าวหรือยัง?" "เอ่อ ยังจ้ะ" "ถ้ายังก็มาเอากับข้า ว่าแต่เจ้ามีลูกหรือยัง?" "ยัง" "งั้นก็มาเอา- " ผลัวะ! "ยังไม่เลิกเล่นอีกเหรอจ๊ะ?" /// #กระด้งพิฆาตผัว #ยักษ์กินอ๊อด #ย้อนเวลา #กาวไปเรื่อย เมื่ออ๊อดย้อนเวลากลับไปในสมัย...

  • พบกัน
    17.7K 329 23

    Au- 9ศาสตรา เรื่องราวการพบกันของพวกเขาในรั้วมหาลัย 💚🧡 อ๊อด (19) เทหะ (22) PG-15 "พี่เลิกแกล้งผมได้แล้ว!" "..." "พี่เทหะ หยุดสิ หยุดดดดด!" "..." "พี่จ๊ะ ไม่เอา ไม่แกล้งนะ" "ให้ตายสิอ๊อด.." 💜💙 พันธ์ (44) ทมิฬ (23) PG-15 "เอาแต่เล่นอยู่นั่นแหละคุณ" "ผมเปล่า" "เอาการเอางานบ้าง" "เอาอย่างอื่นได้ไหม" "อะไรของคุณ" "เอาค...

  • ShortFic & LongFic 9Satra [YAOI]
    7.4K 45 7

    เรื่องยาว เรื่องหลัก [อ๊อด/เทหะยักษา] อ๊อดเชื่อมาตลอดมาชีวิตของเขานั้นได้พบกับสิ่งที่สงบสุขแล้วในชาติภพใหม่แต่เขาคิดผิด ชีวิตเขาเหมือนกับย้อนไปในวันวานในวันนั้น เขาได้พบกับเทหะในมาดที่ใครเห็นคงต้องตกใจ ทั้งที่คิดว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวแต่เหตุใดถึงยอมเจ็บตัวเพื่อได้มีโอกาสไปพบบ่อยๆกัน ไม่เข้าใจตนเองเสียจริง!