Select All
  • [Phong Tình đồng nhân] [Edit] Vạn Gia Ngọn Đèn Dầu
    14.2K 1.5K 8

    Tác giả: jinse0708.lofter.com QT by: @Signorin Edit by: Lam Tư Huyền Phong aka Bơ Dằm Đường *Lưu ý: bản edit đã có permission của bạn Signorin, vui lòng không mang đi nơi khác, do not repost! Vì là lần đầu edit nên sẽ có nhiều thiếu sót, mong lượng thứ. Đôi lời: do quá cuồng Phong Tình mà ít người viết quá nên tự edit...

  • [Phong Tình] Tổng hợp đoản đồng nhân Phong Tín - Mộ Tình
    7.7K 591 3

    Các đoản ngăn ngắn, viết vì tình yêu thương vô bờ của tui dành cho đôi trẻ. WARN: 1. Cảnh báo OOC, BUG, mong các chị bỏ qua cho toi. Toi sẽ cố gắng để 2 bạn trong truyện của toi không quá OOC. 2. Luôn chào đón góp ý thật mạnh, hãy chỉ ra lỗi tui còn thiếu sót để tui sửa chữa nhen.

  • [Edit] Phong Tình đồng nhân - Bát Sứ
    5K 446 1

    Author: 心期瑶草绿 (http://xinqiyaocaolu.lofter.com/) Artist (Bìa): MAchaCHAcha (http://poooooocky.lofter.com/) Editor: Con Cừu Ngậm Bóng Bay Tình trạng: Hoàn ĐỒNG NHÂN ĐƯỢC EDIT ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP, CẢM ƠN!

    Completed  
  • [QT] Phong Tình đồng nhân - Phu phu tương tính một trăm câu hỏi.
    3.3K 254 1

    Author: MOBIY_A (http://tokyochoulshijoker.lofter.com) Artist: 叽 (https://jilijili.lofter.com) Đây là bản QT chưa qua edit, nhưng mình đã chỉnh sửa lại một số chỗ để các bạn có thể hiểu dễ hơn. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

    Completed  
  • [Đồng nhân Phong Tình] "Đánh" Nhau Cả Đời
    37.2K 1.9K 3

    Do quá yêu CP nên đã mạnh dạng viết đồng nhân để thỏa mãn bản thân. Đồng nhân được viết trong khi tui đang cực thích và thiếu thịt của hai vị này nên có lẽ sẽ cho H vào... à khụ... tui còn non tay nghề nên đừng mong chờ quá. Tên CP : Phong Tình Nhân vật trong Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu : Phong Tính (Na...

    Completed