Select All
  • HyunHoon: Cánh đồng mưa
    335 25 1

    Hãy nhìn về phía sau, em vẫn luôn đợi anh trở về. “Em vẽ không đẹp, anh đừng cười nhé! Đây là anh Hyunsik, người em yêu rất nhiều đang nấu mì cho em. Chỉ cần anh cho em ăn no, em hứa sẽ ngoan, không quấy rầy anh làm việc.” Lần đầu tác giả viết thể loại SE hờ hờ =.=

    Completed  
  • [ONESHOT HYUNHOON] YÊU HẬN!
    659 37 1

    Một kiếp để yêu... Một kiếp để hận... Yêu một người đã khó... Hận người mình yêu lại càng khó hơn... Đến phút lâm chung, Tôi chợt nhận ra... Người tôi hận nhất... Lại chính là bản thân tôi!

    Completed  
  • [Shortfic] [BTOB] Little Star
    548 24 5

    [Shortfic] [BTOB] Little Star Author: Minky Pairing: Một ít của KwangMin nhưng chủ yếu là KwangSik hoặc bạn có thể nghĩ non-couple cũng được Ratting: K Category: có ma nhưng nói chung là chẳng rùng rợn gì cả :)) Note: Fanfic lấy cảm hứng từ truyện ngắn Như Mùa Đông Rơi Xuống của tác giả Fuyu.

  • [Đam mỹ] Bà mối của chúng ta là Diana (KwangMin ver.)
    1.8K 147 4

    Summary: Diana là gì? Đó chính là miếng băng thần thánh, có ai ngờ được một ngày nó lại trở thành cầu nối cho một cuộc tình biến thái bỉ bựa chứ? Kẻ editor chui: Hế lồ, ta đã trở lại với nhiều dự án edit đủ thể loại =))))))) đây là một trong những đam mỹ ta thích nhất vì độ bỉ bựa vô đối của chúng nó :v ta sẽ chuyển v...

    Completed  
  • [Shortfic] [KwangMin] Like That Day
    1.6K 139 5

    [Shortfic] [KwangMin] Like That Day Author: Minky and Slight Pairing: KwangMin Ratting: K Category: Romance,Fluff Note: Vui lòng không mang đi đâu mà không có sự cho phép của tui. Khuyến khích nên nghe Like That Day của Seo Eun Kwang khi đọc fic :)

    Completed