Select All
  • [Đam mỹ] Lạc bước vào giới chịch [Hoàn]
    76.1K 990 6

    Tác phẩm: Lạc bước vào giới chịch Tên gốc: Nhất cá Tấn Giang thuần ái nam chủ giác ngộ nhập Hải Đường Tác giả: La Cẩu Kỷ Biên tập: Vũ Ngư Nhi Nguồn: Kho tàng Đam Mỹ Thể loại: Hiện đại, đoản văn, hài Độ dài: 7 chương Truyện edit đã được sự cho phép của tác giả. Warning: Thụ bộ này đã từng bị chịch rất nhiều nên bạn nà...

    Completed   Mature
  • Bảo bối, em chạy đâu cho thoát
    54.4K 1K 4

    Chuyện kể về tình yêu ngang trái, đau khổ của cậu và anh......

  • Cũng chỉ vì em(đam mỹ/SM)
    126K 2.5K 4

    Hắn-Lạc Thiên, chủ tịch công ty H&J- vẻ ngoài hiền lành nhưng bên trong thì độc ác méo tả nổi Cậu-Tư Lam, kiêu ngạo nhưng cũng rất hiền nha ======================================

  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Ngốc ạ...Anh yêu em
    33.4K 1.8K 1

    Ngốc ạ...Anh yêu em → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vợ chồng
    23.4K 1.5K 1

    Chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vợ chồng → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Tình dục nhiều có hại cho sức khỏe
    31.4K 1.8K 1

    Tình dục nhiều có hại cho sức khỏe → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Không thể mất em
    79.2K 3.6K 2

    Không thể mất em → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé! *Đoản là dựa vào MV Walk Alone, vì quá không ưa cái kết nên đã tự kỷ viết ra cái kết khác >O<. Tên nhân vật ch...

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Kế hoạch hủ nữ
    31.9K 2.3K 2

    Kế hoạch hủ nữ → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chúc anh hạnh phúc
    54.5K 2.8K 2

    Chúc anh hạnh phúc → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Ai nói với em anh là trai thẳng ???
    161K 7.8K 2

    Ai nói với em anh là trai thẳng ??? → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Hãy tin anh
    37.8K 2K 1

    Hãy tin anh → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chuyện hẹn hò
    27K 1.7K 1

    Chuyện hẹn hò → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chia tay đi !!
    53.9K 2.8K 1

    Chia tay đi !! → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Làm vợ anh nha
    54.4K 2.9K 1

    Làm vợ anh nha → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] An ủi anh đi ~~~
    62.3K 3.3K 1

    An ủi anh đi ~~~ → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi ( https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Cả đời chỉ có cậu là mối tình đầu
    25.7K 1.6K 1

    Cả đời chỉ có cậu là mối tình đầu → Tác giả: SY → Note: Truyện là của em gái Bắp. Chỉ được post tại đây, thỉnh không mang đi đâu ~~

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Năm mới vui vẻ
    13K 1K 1

    Năm mới vui vẻ → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Anh thích em!
    26K 1.1K 1

    Anh thích em! → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Tình yêu của Heo con
    7.3K 603 1

    Tình yêu của Heo con → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chờ đợi là hạnh phúc
    8.6K 577 1

    Chờ đợi là hạnh phúc → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chuyện anh chủ và chị dâu
    5.7K 486 1

    Chuyện anh chủ và chị dâu → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Hội trưởng, em thích anh
    9.1K 619 1

    Hội trưởng, em thích anh → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Diễn giả thành thật
    11.2K 709 1

    Diễn giả thành thật → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Thích
    11.3K 857 2

    Thích → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Oan gia
    7.1K 471 1

    Oan gia → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chỉ cần anh thôi
    5.7K 506 1

    Chỉ cần anh thôi → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Bé con của anh
    7.6K 483 1

    Bé con của anh → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed