Select All
  • Mẹ lưu manh - Con thiên tài
    640K 4.2K 2

    Bảy năm trước, cô cưỡng bức hắn, giữ lại cho mình một đứa con. Bảy năm sau, hắn cưỡng bức cô, để lại cho bọn họ một tờ giấy đăng ký kết hôn! Khi lưu manh gặp bại hoại, sinh ra một cậu nhóc thiên tài... Khổng Tử viết: Mạng sống thể hiện ở sự vận động, đời sống càng nhộn nhịp, càng quậy phá thì càng khỏe mạnh. Đây là câ...

    Completed  
  • Hiệp ước bán thân (a.k.a Hạnh phúc trong tầm tay) [Hoàn]
    351K 7.1K 35

    Tôi cứ ngỡ người ở xa lắm, vậy mà hóa ra, hạnh phúc đã ở trong tầm tay... "Quen chàng là tình cờ, nhưng bên chàng đến răng long đầu bạc là quyết định cả một đời. Mãi không nuối tiếc, không hối hận, không quay đầu..."

    Completed  
  • Sát Thủ Thiên Tài
    64.2K 1.9K 32

    Một mối thù... không thể xóa bỏ. Một cái chết... không thể quên đi. Cô, là thiên thần chứa đầy sự tổn thương mạnh mẽ. Anh, là thiên tài tràn ngập sự cặn kẽ trong tim. Cô sẽ giả vờ yêu anh như mây đang vờn gió. Nhưng, giả vờ mãi chỉ nên là giả vờ. Cô và anh, ngay từ đầu đã là không thể. Biết rõ là không thể... tại sao...

  • Phím đàn và bàn phím
    244K 9K 46

    Một chàng sinh viên công nghệ thông tin luôn khô khan bên bàn phím máy tính và một cô bé cỏn con có tâm hồn bay bổng như chính những phím đàn phiêu lãng trong những bản nhạc vui tươi mà cô ưa thích. Trong dòng đời tấp nập, nếu như họ vô tình lướt qua nhau?

  • Mẹ, kết hôn với con đi. [Tạm dừng]
    661K 14.9K 29

    Những tình huống dở khóc dở cười của cô mẹ trẻ An Vũ khi phải vừa đi làm vừa dạy dỗ một đứa trẻ khó chiều nhưng thích tỏ ra nguy hiểm.