Bỗng nhiên sống lại- HP đồng nhân danmei

3.8K 27 2
                                    

Ngài hạ tái đích văn kiện đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!

''HP chi bỗng nhiên sống lại '' tác giả: chử trúc

Thứ nhất chương

Ta cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình sẽ chết vu tai nạn xe cộ, tuy rằng hàng năm chết ở tai nạn xe cộ trung đích nhân cao tới 40%~50%.

Ta dùng thời gian rất lâu mới từ trước khi chết đích cự đau sợ hãi trung phục hồi tinh thần lại, phát hiện chính mình biến thành một cái bán trong suốt đích viên cầu, hoặc là nói là một cái linh hồn. Nói thực ra, chính mình hiện tại đích này tạo hình thật sự giống ma thú lý ám dạ Tinh Linh treo về sau đích bộ dáng.

Đại khái là đã không có ánh mắt đích duyên cớ, chung quanh đích hết thảy đều giống khoa học viễn tưởng tiểu thuyết lý sử dụng tinh thần sự phân hình giống nhau đích tình huống xuất hiện ở của ta trong ý thức. 360 độ vô góc chết đích tầm mắt làm cho ta tìm thời gian rất lâu đi thích ứng, mặc dù đang,ở này hắc động giống nhau đích trong không gian ta hoàn toàn không - cảm giác thời gian đích trôi qua.

Tại đây dạng một cái hắc ám đích trong thế giới, chỉ có rất nhiều cùng ta không sai biệt lắm tạo hình hư hư thực thực đều là linh hồn đích viên cầu. Chính là, chúng nó đích nhan sắc sâu cạn cùng lớn nhỏ có điều khác nhau.

Ngay từ đầu, ta thành thành thật thật đích quan sát đến chung quanh không dám có điều hành động.

Không biết qua bao lâu thời gian, ta phát hiện này hắc ám đích trong không gian trừ bỏ không ngừng đích gia tăng một ít tân đích viên cầu ngoại không có gì biến hóa.

Hiện tại đích chính mình là linh hồn trạng thái, không có vị giác, không có xúc giác, không có nghe giác, không có khứu giác, duy nhất có được đích thị giác tại đây cái cơ hồ không có gì biến hóa đích trong thế giới cũng cùng phế vật không sai biệt lắm. Tuy rằng có thể dụng ý thức làm cho chính mình di động, chính là tựa hồ mặc kệ đi rồi rất xa, thế giới này đều không có gì biến hóa. Hơn nữa, di động hội suy yếu chính mình đích ý thức, cho nên, ta cũng không dám di động đích quá xa.

Sau lại, ta chỉ dùng tốt nhớ lại đến cho hết thời gian. Phía sau ta phát hiện, chính mình có thể dễ dàng đích nhớ lại trước kia xem qua đích tiểu thuyết đích mỗi một tự, hoặc là điện ảnh lý đích mỗi một cái tình tiết. Đối hiện tại đích ta mà nói, đây là kiện phi thường tốt chuyện.

Chính là khi ta đem chính mình đích trí nhớ lặp lại nhớ lại một ngàn biến|lần, một vạn biến|lần sau, ta bắt đầu cảm thấy được nhàm chán đứng lên, tại đây cái cái gì đều không có đích không gian, cảm giác ít nhất đã qua một ngàn năm, tịch mịch cùng cô độc làm cho ta mau phát điên. Cuối cùng, ta ôm đã chết cũng tốt đích tâm tính đi tiếp xúc đi một lần ta gần nhất, nhìn qua so với ta còn nhỏ một ít đích viên cầu. Mới vừa một tới gần, ta cảm giác được lẫn nhau liền giống hai khối nam châm giống nhau chặt chẽ đích hấp ở tại cùng nhau. Làm cho ta hoảng sợ vạn phần chính là, cái kia viên cầu ở cắn nuốt cơ thể của ta, của ta ý thức ở chậm rãi biến mất.

Như vậy đi xuống chính mình sẽ chết, ta cực độ sợ hãi đích phát hiện này một chuyện thật.

Không muốn chết đích ý thức nháy mắt liền chiếm cứ của ta trong óc. Bản năng đích, ta bắt đầu điên cuồng đích cắn nuốt đối phương.

Các truyện Đồng nhân HP danmei - xuyên thành HPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ