Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 11

8.5K 39 8
                                    

Quyển thứ năm quát tháo phong vân  152: Nô ấn

Nạp Đa Đa linh hồn đã hoàn toàn hướng về Yêu Nhiêu mở rộng.

Yêu Nhiêu lúc này là như vậy chân thiết cảm giác được Nạp Đa Đa nhịp tim, đưa tay liền có thể chạm tới Nạp Đa Đa ẩn giấu ở sâu trong nội tâm mềm mại nhất nhịp đập.

"Ngươi đáng chết!"

Yêu Nhiêu Thẩm Phán bắt đầu. Cái kia ác liệt sát khí ở trên bầu trời khuấy lên loạn phong bốn vũ.

"Ta đáng chết!"

Ôm lão Á Mỗ thân thể, Nạp Đa Đa thất thanh khóc rống, bất luận một đời trải qua khó khăn có bao nhiêu khổ, ở hàn băng dưới Thối Thể trăm năm, ở chiến đấu trên chém giết đến đứt tay chiết cốt, với cát vàng bên trong bị hắc thạch thú hoàng quần truy sát ba ngày ba đêm hình hủy mảnh dẻ... Tất cả cực khổ đều không có không còn mặt mũi đối với Á Mỗ khổ!

"Ô ô ô ô." Mất đi thân thể Nạp Đa Đa tinh thần đặc biệt là dễ dàng bị kích thích, hắn thống khổ nằm nhoài Yêu Nhiêu dưới chân khóc thút thít.

"Thế nhưng..."

Yêu Nhiêu chỉ vào run rẩy như run cầm cập Nạp Đa Đa, đổi đề tài.

"Tuy rằng đáng chết, nhưng ngươi đã chết quá một hồi ."

Yêu Nhiêu bên cạnh người loạn phong đình chỉ, trên người quanh quẩn một cổ đại triệt đại ngộ cảm giác, không lại xoắn xuýt với hôm qua, ánh mắt của nàng đặt ở Á Mỗ ước ao tương lai.

"Chết là tối nhu nhược trốn tránh, nếu ngàn vạn năm thời gian đều không có xoá bỏ ngươi, như vậy ngươi liền tân sinh, dùng ngươi tàn hồn... Đến chuộc tội đi!"

Từng chữ từng câu, thẩm thấu không cách nào truyền lời uy nghiêm.

Yêu Nhiêu ngón tay điểm hướng về Nạp Đa Đa mi tâm, hồng mang ở nàng nhỏ dài đầu ngón tay lấp loé. Giữa bầu trời tràn ngập một cổ khủng bố mà mạnh mẽ phù lực.

"Lại cho ngươi một sáng tạo tân ngày mai cơ hội, vì là Á Mỗ, cũng vì chính ngươi! Tuỳ tùng ta, ngươi... Nguyện, không muốn?"

Yêu Nhiêu nghiêm túc nhìn Nạp Đa Đa mắt, nàng cần chính là tâm thân thần phục, nếu không ngón tay này bá đạo nô ấn sẽ hoàn toàn xóa bỏ Nạp Đa Đa linh hồn!

Khác một cơ hội? !

Nạp Đa Đa không nghĩ tới Yêu Nhiêu sẽ tha hắn một lần, thân thể mạnh mẽ hơi ngưng lại. Chỉ chốc lát sau, hắn không chút nghĩ ngợi gấp gáp hét lớn: "Ta đồng ý! Ta đồng ý!"

"Á Mỗ! Á Mỗ!" Trả lời xong Yêu Nhiêu vấn đề, Nạp Đa Đa đã bắt đầu kích động lung lay Á Mỗ ông lão lạnh lẽo thân thể: "Ngươi đã nghe chưa? Ta còn có một cơ hội! Nạp Tháp đề Đại Ma Vương lời thề sẽ thực hiện!"

"Á Mỗ! Đợi thêm ta một lần!"

Yêu Nhiêu ánh mắt lóng lánh, trong lòng cùng Nạp Đa Đa như thế đang reo hò: "Á Mỗ, nhất định sẽ có một ngày như vậy, tuy rằng ta hứa hẹn đơn bạc vô lực, nhưng ta biết... Nỗ lực! Nỗ lực tìm tới chung kết tất cả cái kia ngày mai."

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưWhere stories live. Discover now