Chương 17: Thân thế của tiểu hài tử

17.2K 511 22
                                    

CHƯƠNG 17 : THÂN THẾ TIỂU HÀI TỬ


Máu



Tất cả là màu đỏ, đỏ tươi, đỏ của huyết



Đỏ đến bi thương, đến ghê rợn, trong ánh nhìn của nó giờ này đây chẳng có cái màu sắc nào ngoài cái màu khủng khiếp ghê rợn ấy.



Tối, thật tối! nó muốn chạy thật nhanh, nhưng điểm sáng mà nó nhìn thấy ngày càng xa càng xa, nó có cố gắng chạy nhanh đến đâu cũng không thể với tới nguồn ánh sáng kia.



Nó sợ, thật sự sợ, xung quanh nó chẳng có ai, chỉ mỗi mình nó. Hốt nhiên cảnh vật như sáng lên, xung quanh nó la liệt toàn những xác chết, tất cả đã chết, máu lan tràn xung quanh nó. Nó muốn gọi to nhưng âm thanh cứ nghẹn lại trong cổ họng, thốt chẳng nên lời.



Nó là ai? Đây là đâu, tại sao nó lại ở nơi này, rốt cuộc nó là ai, là ai nha? Nó điên cuồng tự vấn bản thân, nhưng mà mãi không có câu trả lời. Mọi cảm xúc đau, bi, sợ...điều tập trung trong trí óc non nớt của nó, khiến nó như muốn nổ tung. Tất cả như thác lũ vỡ ra rồi bóng tối bao trùm lại, nó chẳng biết gì cả..!!!



" Tỉnh rồi sao" âm thanh mềm nhẹ dịu dàng khiến cho nó cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Nó nghi hoặc nhìn thiếu nữ ôn nhu cười nhìn mình. Là tiên nữ tỷ tỷ sao?



Vũ Khuynh Thành có chút giật mình nhìn tiểu hài tử ánh nhìn lạnh như băng như một búp bê vô hồn trên giường. Trời ạ! Đứa nhỏ này rốt cuộc đã gặp chuyện gì mà ánh nhìn lại trống rỗng như vậy, cho nên Vũ Khuynh Thành với mềm nhẹ ôn nhu vấn tiểu hài tử, mong rằng đứa trẻ sẽ không sợ hãi. Quả nhiên tiểu hài tử từ ánh nhìn trống rỗng lại chuyển sang nghi vấn. Vũ Khuynh Thành ánh nhìn lưu chuyển ấm áp, lại nói



" Còn đau không"



Nó ngơ ngác nhìn Vũ Khuynh Thành, cả người thật đau, thật đau, nhưng mà dường như nó đã quen với việc chịu đựng cho nên không mở miệng. Song vì cớ gì thiếu nữ ôn nhu vấn một câu còn đau không, bỗng dưng nó lại muốn khóc?



" Oa nhi tên gọi là gì?..." Vũ Khuynh Thành tiếp tục vấn.



" Tên? Tên của nó ?" hài tử mê mang nhìn Vũ Khuynh Thành, trực giác cho nó biết, thiếu nữ này sẽ không hại nó. Cho nên nó âm thanh khàn khàn lại pha trĩ nộn đáp.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now