_ Này Thiên Tỉ chúng ta gắp được 2 con Kuruma ,vậy tớ giữ con lớn còn con nhỏ thì cậu móc vào cặp đi.
_ Không thích, cậu giữ hết đi.
Thiên Tỉ hơi biểu môi có phần bất mãn, cậu cảm thấy đường đường đấng nam nhi ai lại treo mấy cái thứ dễ thương như vậy. Nhưng mà tận sâu trong lòng, thật ra cậu cũng rất thích , chỉ là sợ mất mặt thôi nên . Chí Hoành cảm nhận được Thiên Tỉ chỉ là đang cứng đầu, cười trộm một tiếng. Cầm lấy chú gấu kuruma nhỏ phe phẩy trước mặt Thiên Tỉ.
_ Cậu thật sự không thích sao ? Thật sự rất dễ thương đó. Với lại cậu giữ nó thì chúng ta sẽ giống 1 đôi rồi, lúc tớ ôm kuruma lớn sẽ nhớ tới cậu, lúc cậu nhìn kuruma nhỏ sẽ nghĩ tới tớ. Không phải tốt lắm sao.
Chí Hoành nói ra cũng rất tự nhiên, như thể điều này vốn là điều hiển nhiên giữa hai người. Lại không cảm giác được sự kì lạ trong câu nói của mình, mà vô tư nở nụ cười tươi rói .
Sắc mặt Thiên Tỉ qua câu nói của Chí Hoành càng trở nên khó coi. Cố gắng ép ra một nụ cười, cầm lấy con gấu nhỏ trước mặt gắn vào bên cặp mình.
_ Được chúng ta là một đôi, tôi theo cậu giữ lại vậy.
Hửm ?
Tạnh mưa cả hai cùng nhau ra cổng lên xe trở về. Chí Hoành hôm nay quả thực đã được chơi rất vui vẻ, hàng phòng bị với Thiên Tỉ cũng dần sụp đổ. Còn Thiên Tỉ thì ngược lại, càng lúc càng trầm tĩnh hơn. Đưa Chí Hoành về nhà, bản thân cũng không nán lại lâu quay xe trở về nhà mình.
Đêm đó thật sự là một đêm dài đối với Thiên Tỉ. Cầm trên tay con gấu Kuruma nhỏ , trong lòng có rất nhiều suy nghĩ phức tạp. Đối với người kia thì đêm nay quả là một đêm ngon giấc, ôm chú gấu kuruma trong lòng. Lúc ngủ trên miệng còn nở ra nụ cười vô cùng vui vẻ.
Sáng hôm sau Thiên Tỉ đã ở nhà Chí Hoành từ rất sớm, có lẽ là muốn cùng Chí Hoành tới trường. Nhưng mà con heo con Lưu Chí Hoành thì vẫn đang ngủ say không hay biết gì. Mẹ Chí Hoành đang làm bữa sáng, thấy con mình vẫn chưa chịu dậy nên nhờ Thiên Tỉ lên gọi Chí Hoành xuống .Thiên Tỉ cũng rất ngoan ngoãn hợp tác, đi lên trên phòng Chí Hoành.
Mở cửa phòng đi tới bên giường Chí Hoành. Ánh nằng ngoài cửa sổ chiếu vào phòng, rọi trên gương mặt trắng trẻo phúng phính của Chí Hoành. Thiên Tỉ ngắm nhìn Chí Hoành, trong lòng dậy lên một xúc cảm kì lạ. Chí Hoành bình thường như một tên ngốc nghếch phiền phức, nhưng lúc ngủ lại như một tiểu Thiên Sứ đáng yêu. Khiến Thiên Tỉ mất khống chế, cuối người hôn lên cánh môi đào một nụ hôn nhẹ như cánh chuồn chuồn chạm trên mặt nước. Xúc cảm mềm mại làm Thiên Tỉ cảm thấy dễ chịu, nhìn lại đồng hộ cũng sắp trễ. Đành phải gọi con heo con kia dậy.
_ Dậy đi Lưu Chí Hoành
_ ưn.. ưm.. mẹ à thêm 5 phút nữa đi.
_ Cậu mà không dậy đừng trách tôi thủ hạ không lưu tình.
Chí Hoành ương bướng không chịu dậy, Thiên Tỉ đành phải mạnh tay một chút trừng phạt con heo ham ngủ này. Không suy nghĩ nhiều, sắn tay áo tung chăn Chí Hoành ra bắt đầu cù lét. Chí Hoành cù lét đến cười nghiêng ngã
_ Ha Ha ha tớ thua , tớ dậy rồi , dậy rồi.Đừng cù nữa.
Lúc Thiên Tỉ muôna dừng tay, Chí Hoành nhanh chóng cướp thời cơ kéo ngã Thiên Tỉ. Ngồi lên bụng Thiên Tỉ bắt đầu hành vi trả đũa, cù lét ngược lại. Thiên Tỉ cũng không chịu thua, lật người lại để Chí Hoành dưới thân cù tiếp. Hai người cứ lật qua lật lại, chiến đấu kịch liệt. 10p sau cả hai thấm mệt mới thả nhau ra thở hồng hộc. Chí Hoành nhìn Thiên Tỉ, miệng nhếch lên một nụ cười rạng rỡ .
_ Buổi sáng tốt lành Thiên Tỉ.
Từng ánh nắng chiếu qua cửa sổ phảng phất soi sáng cả căn phòng, nụ cười của Chí Hoành giống như những tia sáng rực rỡ. Trong 1 giây Thiên Tỉ cảm thấy mọi thứ như bừng sáng, cảm giác ấm áp len lỏi. Trên gương mặt lạnh lùng ít biểu lộ cảm xúc, cũng dần dãn ra. Nụ cười xinh đẹp cũng nhếch lên
_ Lưu Chí Hoành buổi sáng tốt lành.
Chí Hoành nhìn nụ cười xinh đẹp hiếm hoi của Thiên Tỉ, dường như trái tim một lần nữa đi chệch quỹ đạo. Từng tiếng tim đập, vang lên thật mạnh. Chí Hoành cảm thấy mặt mình nóng bừng, cảm giác bối rối kì lạ. Nhanh chóng nhảy xuống giường, cũng không muốn nhìn lại mà chạy xuống phòng tắm dưới nhà. Nhìn theo bóng lưng Chí Hoành, nụ cười trên môi Thiên Tỉ dần tan biến, trở lại gương mặt lạnh lùng lúc ban đầu.
_ Chí Hoành tôi có thể đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Tỉ Hoành] Bạch Mã Hoàng Tử em yêu anh
FanfictionTitle: Bạch Mã Hoàng Tử, em yêu anh Author: Yuta Disclaimer: Tỉ Hoành thuộc về nhau, nhưng lại thuộc về Au trong thế giới Fanfic ^^ Fic viết với mục đích phi lợi nhuận ^^ Rating: K Category: Hài, Tình cảm Status: On-going Summary: Duyên số đã định t...