Quốc sắc vô song (Not cv, XK)

709 2 0
                                    

Chương 1: xuyên qua

Ân Như Hành ngẩng đầu, lại nhìn xem trên bầu trời thái dương: u ám vô lực. Bên người cây cối hoàng lục sặc sỡ, dưới chân là thật dày lá rụng cùng khô vàng bụi cây cỏ dại. Nàng không thể không thừa nhận, chính mình khả năng, có lẽ, đại khái, thật sự xuyên qua .

Này mùa rõ ràng chính là cuối thu chuyển đông thời tiết, lá cây điêu linh. Mà một giờ trước kia, nàng rõ ràng còn tại cửu trại câu trung thưởng thức mùa hạ xanh ngắt ướt át Thanh Sơn nước biếc.

Đối với nàng này lộ si mà nói, cửu trại câu rừng cây cùng nơi này rừng cây giống như cũng không có gì không giống. Duy nhất có thể xác định chính mình xuyên qua chứng cớ chính là: mùa.

Nàng hiện tại trang phục, trên thân màu trắng ngắn tay T tuất, hạ mặc màu lam quần bò, trên chân là một đôi Nike giày chơi bóng. Ban ngày nhiều chạy động chạy động còn có thể ứng phó, đến buổi tối nhất hạ nhiệt độ, này thân đơn bạc mặc liền quá mức .

Mà nàng là như thế nào rơi xuống này hoàn cảnh ? Ân Như Hành bắt đầu nghĩ lại. Hai mấy giờ tiền, còn tại cửu trại câu trong rừng cây một người chuyển động , hướng dẫn du lịch phóng đại gia giải tán hoạt động, giữa trưa thời gian ở cơm điểm tập hợp. Ân Như Hành cố ý tránh được đoàn lý đội hữu, một mình một người tìm thanh tĩnh. Sau đó bính kiến vài cái tuổi trẻ nam tử, nhìn như là sinh viên bộ dáng, thấy nàng chỉ có một nhân, liền thật nhiệt tình lại đây đến gần.

Ân Như Hành thuở nhỏ sinh có một bộ hảo tướng mạo, đối loại này đến gần xử lý rất quen thuộc luyện. Cùng bọn họ hàn huyên vài câu, liền lấy cớ cùng với bằng hữu hội hợp, quải thượng một cái hẻo lánh đường nhỏ để tránh khai. Cũng không là nàng kiều tình, nếu đối với đối phương vô tình, sẽ không cấp cho dư hy vọng nhiều làm dây dưa. Huống chi chính nàng phiền lòng sự nhất đống lớn, chính là giao bằng hữu bình thường cũng không cái kia tâm tình.

Sau đó nàng liền bất tri bất giác ở đường nhỏ thượng càng chạy càng thiên, không cẩn thận thải đến một cái sườn dốc một đường hoạt hạ. Nàng lúc này dựa theo muốn sống chỉ nam trung chỉ thị ôm lấy đầu, thiên toàn địa chuyển. Chờ ngã nhào đình chỉ sau lại vừa thấy, chung quanh hoàn cảnh đã muốn trở nên xa lạ. Không giống mùa, không giống cảnh sắc.

Càng thêm không xong là, ngã giao là lúc nàng đang từ ba lô lý lấy điện thoại di động ra xem xét thời gian, dưới chân vừa trợt, chỉ nhớ rõ hai tay ôm đầu bảo hộ. Chờ lại đứng lên, đã đã không có ba lô bóng dáng. Trừ bỏ một thân quần áo cũng chỉ có trên tay di động.

Xa lạ địa phương, thủy không có, đồ ăn không có, ngay cả khối khăn tay đều không có. Duy nhất có khi là chỉ bán trong suốt xanh nhạt sắc thủ cơ, pin tràn đầy, tín hiệu toàn vô. Thời gian biểu hiện: 11:25.

Đương nhiên, đây là đông bát khu, giờ Bắc kinh. Hiện tại địa phương quỷ quái này, ai biết là mấy điểm. Trên đầu rất Dương Minh hiển không phải giữa trưa góc độ.

Không biết nàng mặc tới đó . Nếu mùa hạ biến thành mùa thu, đỉnh đầu vẫn là một cái thái dương, vậy không ngoài hồ hai cái khả năng. Nhất, còn ở Địa Cầu, chính là thời gian cải biến. Nhị, không ở Địa Cầu, hiện chỗ chưa Tri Văn minh.

Quốc sắc vô song (Not cv, XK)Where stories live. Discover now