Trọng Sinh Cực Phẩm Phế Vật 1

52.2K 328 44
                                    

Tác giả: Lạc Sắc - Converter: DiGiang

Quyển 1: Danh chấn kinh thành  1 hài cốt không còn

Hàn Phong sóc sóc, quát ở trên người như lưỡi đao tận xương giống như đau đớn khó nhịn, vào tháng chạp, nữ tử chỉ cùng đầu gối tơ tằm váy ngủ, trong đêm đen lao nhanh!

Nàng gọi Khấu Hương, hóa học chi phụ da Lyes; Walton duy nhất một lần kiêu căng thu đồ đệ hóa học giới thiên tài, trong lịch sử trẻ trung nhất  M. C. E mỹ nữ bác sĩ, sau bị Liên hiệp quốc dị năng phòng nghiên cứu lương cao mời mọc, từ đây mai danh ẩn tích.

Ai có thể nghĩ, đã từng danh chấn nhất thời thiên tài thiếu nữ, hiện nay nhưng chật vật như vậy ở trời đông giá rét ban đêm đón gió chạy nạn, chịu đựng thấu xương Hàn Phong, biểu hiện hoảng loạn, như có quỷ mị đuổi đánh.

"Thử thử..." Trong tay nắm chặt tay ky không hề báo động trước chấn động lên, cả kinh nàng hô khẽ một tiếng, theo bản năng dừng bước xem màn hình, khi thấy trên màn ảnh lóe sư tỷ hai chữ thời điểm, trên mặt nàng vui vẻ, dường như nắm lấy cọng cỏ cứu mạng, hoảng loạn bên trong, liên tục trượt hai lần mới đưa điện thoại tiếp lên, một bên cẩn thận từng li từng tí một quan sát bốn phía tình huống, một bên cấp thiết mà lại nhỏ giọng mở miệng: "Sư tỷ, ta ở Hoa Hạ gặp phải công kích, ta hoài nghi chúng ta bên trong có bên trong tặc, ý đồ cướp đoạt trong tay ta dị năng thăng cấp thuốc."

"Ồ? Thật sao?" Đầu điện thoại kia thanh âm cô gái lười biếng, không chút nào vì nàng lo lắng ý tứ, Khấu Hương lông mày cau lại, tiếp theo liền nghe đến tiếng cười của nàng: "Ha ha, vì lẽ đó, người khác muốn cướp, ngươi liền ngoan ngoãn cho bọn họ không là được rồi, người khác muốn giết, ngươi liền ngoan ngoãn bị giết không là được rồi, tại sao phải chạy chứ? Hại sư tỷ ta rất lo lắng a."

"Sư tỷ..."

"Lo lắng ngươi vẫn đúng là mạng lớn tránh được một kiếp đây."

"Hóa ra là ngươi! Sư tỷ, tại sao, trong ngày thường ngươi đối với ta tốt, đều là giả sao?"

"Hừm, hiện tại phát hiện mặc dù có chút đã muộn, có điều sư tỷ lòng tốt để ngươi làm một người rõ ràng quỷ." Đầu điện thoại kia thanh âm cô gái đột nhiên biến đổi, lạnh giọng hừ nhẹ: "Từ khi ngươi bái vào sư phụ môn hạ, sư phụ liền đem ngươi cho rằng trong lòng bàn tay bảo, đối với ngươi dốc túi dạy dỗ, có ích lợi gì tóm lại cái thứ nhất nghĩ đến ngươi, chúng ta những này các sư huynh sư tỷ, đều thành ngươi làm nền, chớ nói chi là sư đệ các sư muội , chỉ cần có ngươi ở, chúng ta liền mãi mãi không có ngày nổi danh."

"Nhưng là, sư phụ cho cơ hội của ta, ta đều để cho các ngươi a." Khấu Hương viền mắt đỏ chót, nàng là cô nhi, sư phụ cho nàng ấm áp, nàng cho rằng đây là nàng gia, nhưng là hiện tại, mọi người trong nhà nhưng hận không thể nàng chết!

"Không sai, ngươi đều là tự cho là đem cơ hội của ngươi bố thí cho chúng ta, để chúng ta cảm giác mình lại như là ăn mày ngươi biết không? Sư muội, nghe sư tỷ, ngoan ngoãn đứng ở nơi đó không nên cử động, đem dị năng thăng cấp thuốc giao cho ta, sư tỷ liền cho một mình ngươi toàn thây, bằng không..." Đầu điện thoại kia nữ tử nhẹ giọng cười cợt, tựa hồ càng mong đợi làm cho nàng chết không toàn thây.

Trọng sinh cực phẩm phế vật - Dị năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ