Ayame vốn nghĩ rằng với một đứa không ham thích thể thao như cô thì những câu chuyện của Hinata sẽ không gây được hứng thú gì mấy.
Thế nhưng mà, hiện tại, Ayame vẻ mặt sùng bái ngưỡng mộ mà nhìn Hinata bật nhảy cao, làm động tác đập bóng, hai mắt sáng rực đầy phấn khích mà nói.
"Sau đó, người khổng lồ tí hon đã bật nhảy cao như thế này, rồi đập bóng bùm một cái thế này, tiếp đó bóng liền xuyên qua các tay chắn mà nện xuống sàn nhà trong sự reo hò cổ vũ của mọi người."
Ayame nghe xong lời Hinata nói, trong đầu cô cũng có thể đại khái tưởng tượng ra hình ảnh khi đó.
"Ngầu.... ngầu quá!"
Hinata nghe cô bật thốt lên như vậy thì cười toác cả miệng, vui vẻ đến không giấu nổi.
"Ngầu lắm đúng không? Người khổng lồ tí hon chính là thần tượng của tôi đó."
Ayame tâm trạng không tệ, cho nên cũng gật gù mà động viên Hinata.
"Cậu bật nhảy cũng tốt lắm mà, tôi nghĩ nếu chăm chỉ luyện tập, một ngày nào đó cậu cũng sẽ có thể được như vậy thôi."
Hinata nghe xong vẻ mặt cảm động nhìn Ayame, hai tay bắt lấy tay cô không ngừng lắc lắc.
"Cô gái, chúng ta làm bạn đi. Với lại, cậu xứng đáng với người tốt hơn tên bốn mắt nhiều."
Ayame nghe thấy thế thì mỉm cười, sau đó giả vờ nghiêm túc mà nói.
"Làm bạn thì có thể, nhưng nói xấu Tsukishima thì không thể được nha. Vậy thì chính thức giới thiệu lại một lần nữa, tôi là Kobayashi Ayame, lớp 1-4, rất vui được làm quen với cậu."
"Tôi là Hinata Shouyou, lớp 1-1, tôi cũng rất vui được làm quen với cậu."
Hai người sau khi giới thiệu thì tiếp tục ngồi tám chuyện trên trời dưới đất.
Hai tên ngốc nói chuyện với nhau lại ngoài ý muốn hợp cạ vô cùng.
Chuyện giữa Ayame và Tsukishima, Hinata nghe xong cũng nắm được sơ sơ.
Trong lòng Hinata không ngừng cảm khái, không ngờ Ayame lại đơn phương thích Tsukishima, mà tên bốn mắt kia, nghe qua thì phản ứng của hắn ta cũng không đến nỗi tệ.
Chậc chậc, cậu cảm thấy bọn họ tuyệt đối là có gian tình chứ không chỉ đơn giản là tình cảm một phía như Ayame nói được.
Hinata hai mắt cong cong, miệng cười toe toét, hẳn là cực kì vui vẻ.
Không nghĩ tới bạn gái tin đồn của tên bốn mắt lại dễ nói chuyện như vậy, hơn nữa tính tình cũng thực tốt, khiến cho người khác cực kì có thiện cảm.
Ngoại trừ ánh mắt có chút không tốt cho lắm, xui xẻo nhìn trúng Tsukishima kia, còn lại đều rất tốt.
Hiếm khi gặp người hợp ý như vậy, trong lòng Hinata Shouyou đã mặc định Ayame là bạn tốt, liền thoải mái mà nói.
"Nếu cậu thích, lần sau có thể trực tiếp tới phòng tập của câu lạc bộ bóng chuyền xem bọn tôi luyện tập."
"Cái này.... tôi không phải người trong câu lạc bộ, nếu tới có làm phiền đến mọi người luyện tập hay không?"
YOU ARE READING
[Đồng nhân Haikyuu] Lời nói dối chân thật
RomanceTruyện đồng nhân Haikyuu ngắn về cặp đôi nam mặt lạnh nhưng nội tâm ấm áp và nữ ngạo kiều nhưng thực chất là liếm cẩu _(:3 」∠)_ Hay nói cách khác, đây là câu chuyện về Tsukishima Kei và một cô gái nghĩ một đằng nói một nẻo.