Phu quân hữu độc 4

1.8K 14 0
                                    

    

"Ân." Ôn Noãn Noãn nói, cực lực nhẫn nại đau đớn, nàng nói cho chính mình, hạnh phúc năng lượng muốn đổi Vân Trạm phải cứu mạng dược, nàng quyết không thể bởi vì sợ thương liền đổi giảm đau thuốc.

    

Mời đến đại phu đã muốn giúp Hồng Lăng khâu lại miệng vết thương, mở ra một ít dược làm cho Hạ phủ hạ nhân đi bắt dược. Hắn đi đến chính sảnh cho thấy thân phận, Lý Dương lập tức kêu thị vệ làm cho ra một điều nói, làm cho hắn đi vào cấp Vương phi trị thương. Vương phủ tập suy tư trong viện có vài cái đại phu, Vương gia ra ngoài khi mang đi vài cái, chỉ chừa hai cái đại phu quan sát tử tù trúng độc phản ứng. Trọng thương thị vệ huynh đệ nhu cầu cấp bách trị thương, hắn cũng không có nghe nói Vương phi bị thương, cho nên vốn không có mang một cái đại phu lại đây.

    

"Vương phi nương nương." Hắn khom người nói, "Xin hỏi nương nương đó làm sao bị thương?" Đụng tới tôn quý nữ bệnh nhân, hắn này một nam đại phu hơi có chút kiêng kị.

    

"Đại phu, của ta nha hoàn thương tình thế nào, có nghiêm trọng không?" Ôn Noãn Noãn trước hỏi hắn cái này.

    

"Nương nương, ngài nha hoàn miệng vết thương không phải rất sâu, mặc dù có chút mất máu nhưng sẽ không nguy hiểm cho tính mạng. Nàng dùng ma phí tán, hiện tại thực tại mê man, đợi nàng tỉnh lại hẳn là hội rất đau. Của nàng miệng vết thương quá dài, tuy rằng tiểu nhân thật cẩn thận khâu lại miệng vết thương, nhưng vẫn là thực hội lưu lại rõ ràng vết sẹo." Đại phu cẩn thận hồi đáp.

    

"Nga, vết sẹo hẳn là vấn đề không lớn, ta nghe nói trong cung thái y đối trị liệu vết sẹo rất một tay." Ôn Noãn Noãn yên tâm mà nói.

    

"Đại phu, của ta hữu cánh tay rất đau, trái thắt lưng từng đợt thương, hơi chút vừa động liền đau nhức liên tục, ta hữu đùi tựa như bị châm xuyên một dạng vô cùng đau đớn. Mặt khác..." Nàng không chút nào giấu bệnh sợ thầy, tinh tường nói ra bản thân trước mắt bệnh trạng.

    

Phu quân hữu độc (Dịch Ngũ, Poisonic cv, Trùng sinh)Where stories live. Discover now