"Miss my stethoscope!"
I grab my hand away from his hand because my na fefeel ako na something at hindi ko alam kong ano pero baka nafefeel ko na danger. Baka bodul-bodul to?
Pero ang gwapo naman niya para maging bodul-budol. He has a Medium Length haircuts, sharp jaw line and pointed narrow nose. And he has a pale skin tone na aakalain mong ghost siya and expressive eyes.
At parang ang mahal ng suot niya and wow! Sneakers from Chanel its a Suede Calfskin & Tweed Navy Blue and I know how much this cost! $950!! Ang mahal imported. His wearing a simple black t-shirt , skin tone trouser and a watch on his wrist.
At nag appreciate pa talaga ako sa looks niya! oh well gwapo naman talaga siya kailangan din e appreciate ang creativity ni God.
"Miss can't you hear me? I'm in a hurry!" sabi niya na parang dinadala ang mundo sa balikat, hindi ba to marunong mag chill?
"Wait! Anong sinasabi mo? Na sayo to? HA?" turo ko sa stethoscope ko.
"Yes, I bought it with my money and please nagmamadali ako kaya pwede ba miss huwag mo ako kulitin kung prank to or nangbwibwisit ka lang talaga! "
"Anong nangbwibwisit? Ako? Kapal ng mukha, at sino ka naman para mapansin ko eh ikaw naman talaga yung unang nangbwibwisit dito eh, akin to ok? AKIN ang stethoscope na yan ha, bakit ka nang aangkin ng hindi sayo! Akala mo ibibigay na yan sayo kasi gwapo ka? Hindi uso ang gwapo privilege dito!!" Sigaw ko sa kanya at feeling ko may ibang tao na nakatingin na sa amin dahil sa pagsigaw ko dito, eh kasi naman eh!
"Gwapo huh? So you're saying na gwapo ako? And miss wala akong paki-alam kahit mag speech ka pa diyan! Gwapo huh?" and he chuckle and parang ang sexy pakinggan pero hindi ako marupok para magpatalo dahil sa tawa na sexy.
"Hoy lalaki ano ba yang pandinig mo? Pumipili kung ano ang pumapasok sa utak mo?"
"Not really, but miss can you give up to that stethoscope kung sayo man yan kasi na bayaran ko na yan" trying to convince me to give up but NO I will not!
"NO"
"Dude, ano ba yan ang tagal! Diba may emergency pa tayo? Ohh naka hanap ka ng chicks?" suddenly there's guy na papunta sa gilid ng lalaking kasagutan ko kanina at in fairness gwapo din, he has a wavy hair, pointed narrow nose and he has a dimple on his cheeks pero ayaw ko ng may dimples kasi parang nakulang sa pag-evolve sa tyan ng mama niya HAHHAHAHAHHAHA!!
He is wearing white t-shirt and cargo shorts na naka tuck in ang t-shirt and a balenciaga shoes. Wow ang yayaman ng mga to, pahingi naman pera!
"No, she's just a crazy woman na sinasabi na sa kanya itong stethoscope na binili ko" sabi ni trouser boy.
"Anong sabi mo trouser boy? Na buang ako?"
"You know what-" naputol ang sasabihin niya sana kasi biglang nag salita si dimple boy.
"You are better than this dude, and what about the emergency?"
"Sige ikaw nalang mauna, I will deal sa lang nito tapos sunod na ako sayo, just don't forget to text me when mag-start na para matapos na to" sabi niya sa dude niya.
"No!! Ayaw kita iwan kasi I love you bro and I promise that I will not leave you behide" wow dimple boy parang crush mo si trouser boy HAHAHAHA mga bakla ba to? Sayang naman ang gwagwapo pa naman. Sayang lahi!
"Hii ma'am!! sabi daw ng mga workmates ko na may naghahanap daw sa akin, ikaw pala ma'am" sabi ng babae sa gilid ko kaya I face to her direction, then si ate Rose pala yong sales lady na sinabihan ko na magpareserve ako ng stethoscope at ingatan din yung stethoscope ko.
YOU ARE READING
Sequestered Self #1Med Girls Series
RomanceSerenity Ferrer is a Board Passer in BS Pharmacy and want to pursue her dream job which is Doctor, she wants to inter Medschool or medschool life with her friends. Serenity Ferrer hates being alone or being lonely and in this story we can see her g...