Diệp bạch y nói dục biết dung huyễn cùng lưu li giáp việc, nhưng đi trước Long Uyên các tìm long tước.Ôn khách hành tuy rằng ở phía sau màn kế hoạch quỷ cốc việc, lại đối dung huyễn cùng lưu li giáp biết chi pha thiếu, cũng vui vẻ dục hướng. Huống chi hai người mới vừa đính ước, yên ổn ngày không biết bao nhiêu, nhất định phải quý trọng trước mắt thời gian.
Vì thế mấy người một phen tu chỉnh sau, liền nhích người đi trước Long Uyên các.
Trên đường, chu tử thư chút nào không chậm trễ đối thành lĩnh thao luyện, đáng thương thành lĩnh khổ hề hề mà đi theo hai người mặt sau luyện không biết đệ bao nhiêu lần lưu vân cửu cung bước.
Diệp bạch y giá xe, rất có thú vị mà nhìn này “Tương thân tương ái” toàn gia, không cấm hồi tưởng khởi đã từng……
Là đêm, mấy người tìm một khách điếm, bao tiểu viện ở tạm một đêm.
Thành lĩnh vốn tưởng rằng sư phụ rốt cuộc buông tha hắn, không nghĩ tới hiện thực lại là sư phụ ở trong viện đình thừa lương đả tọa, ôn thúc cùng Diệp tiền bối đem rượu ngôn hoan, chính mình luyện võ trợ hứng.
Thành lĩnh: Đảo cũng không cần.
Mắt thấy ôn thúc muốn say ngã vào Diệp tiền bối trên người, thành lĩnh vừa định nhắc nhở hạ ôn thúc, liền thấy nhà mình sư phụ đã tiến lên đuổi ôn thúc trở về phòng.
Thành lĩnh cùng diệp bạch y: Ta không nên ở chỗ này, vì cái gì muốn cho ta nhìn đến ôn thúc / tiểu ngu ngốc cọ sư phụ / Tần hoài chương đồ đệ cằm, lại vì cái gì muốn cho ta xem hai người bọn họ ve vãn đánh yêu. Giết người tru tâm.
Cũng may này hai người chỉ chốc lát sau liền tương giai về phòng.
Chỉ là muốn nghỉ ngơi thành lĩnh thu được sư phụ ánh mắt thăm hỏi, không chỉ có tâm linh bị thương, thân thể vẫn phải bị tiếp theo mài giũa.
Diệp bạch y: Ẩn thân, chớ quấy rầy.
Chu tử thư nửa ôm ôn khách đi vào phòng, vừa muốn đem ôn khách hành phóng đến trên giường, liền cảm giác có một bàn tay muốn theo hắn cổ áo hướng trong thăm.
Chu tử thư nhướng mày, trên tay động tác cũng không chịu nhận thua, nhanh nhẹn mà hủy đi ôn khách hành eo phong, làm bộ muốn đem người bái sạch sẽ.
Cái này, trang say chơi xấu người cũng không hảo tiếp tục trang.
“A nhứ, không vừa thực nguyện ý tiếp tục, chính là trong chốc lát 6 tuổi ta tới, chu tướng công không hảo công đạo đi?” Ôn khách hành thu hồi ở chu tử thư trên người tay, chỉ là không sợ chết mà cọ qua hắn hầu kết.
Chu tử thư: Người bình thường đều không thể nhẫn, ta thực bình thường.
Vì thế, ôn khách hành bị áp tới rồi trên giường, môi bị chu tử thư ngậm lấy, hai người hảo một phen tranh đoạt chủ quyền.
Mắt thấy muốn hướng thiếu nhi không nên phát triển, ôn khách hành trên tay ra sức đẩy ra chu tử thư một chút, mắt mang ý cười, “Được rồi a nhứ, không vội với nhất thời, ngươi thân thể còn không có hảo, chờ ngươi đã khỏe, lại làm ngươi nếm thử ôn đại thiện nhân lợi hại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Ôn] Ta kia thật lớn chỉ lão bà mới 6 tuổi
FanfictionLink: https://baojianguanhuadeershaoye.lofter.com/post/1f5fc979_1cbef8b09 ---------- Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.