81-90

523 25 1
                                    

Chương 81 nàng bóng dáng

Nghe thấy trong lòng ngực miêu thở dài thanh, hắc hóa Trường Hân rũ mắt xem nó, cũng không biết suy nghĩ cái gì, chợt hỏi: “Ngươi nhất muốn nhìn ta là như thế nào tru sát ‘ huyết báo ’ bãi?”

Lâm Yên Vũ nguyên lai còn rất tò mò, nhưng nàng hiện tại lại không nghĩ nhìn.

Kỳ thật nàng vẫn luôn biết, Trường Hân lấy không lấy hồi ký ức đều là không sao cả. Tiêu Nhàn Dịch nếu đã lợi dụng Uế Tinh kiếm thu hồi kiếp trước ký ức, kia hắn nhất định sẽ không giẫm lên vết xe đổ, mặc kệ là nàng xem qua tiểu thuyết nguyên văn, vẫn là bạch bích trung này đó ký ức, đều đã không có tham khảo giá trị.

Ngược lại là Phong Phù Ninh lưu lại rất nhiều pháp thuật cùng đánh với sách lược, thành phiên bàn mấu chốt.

Vì thế nàng lắc đầu, móng vuốt ở hắc hóa Trường Hân ống tay áo thượng lột bái, ngẩng đầu xem nàng, ý bảo nàng phóng chính mình rời đi.

Cũng không biết trận này mộng làm mấy ngày, nàng nên trở về đến Trường Hân bên người đi.

Đối thượng nàng xanh mơn mởn dựng đồng, hắc hóa Trường Hân trong mắt hiện lên ti thất vọng, có chút không tha mà xoa xoa nàng phần lưng.

“Cũng thế, ngươi thật sự cần phải trở về.” Hắc hóa Trường Hân lẩm bẩm, “Cái gì nên nói cho nàng, cái gì không nên nói cho, ngươi hẳn là minh bạch.”

Lâm Yên Vũ gật đầu.

“Dương Hoành Ngọc cùng Dạ Dao Tri còn sống sao?” Hắc hóa Trường Hân hỏi, thấy miêu miêu lại lần nữa gật đầu, nhàn nhạt nói, “Hai cái đều xem trọng, các nàng là cùng lộ. Các nàng chủ tớ huyết khế giải trừ phía trước, không cần lại dễ tin Dạ Dao Tri.”

Lâm Yên Vũ tuy rằng ẩn ẩn có điều cảm thấy được điểm này, nhưng nghe nàng chính miệng cảnh cáo, mới chân chính coi trọng lên, há mồm muốn nói cho nàng, chính mình đã làm ơn tước linh đảo chủ nhìn chằm chằm khẩn kia thất xuẩn lang, ai ngờ mở miệng chính là một câu: “Miêu ngao ô mễ ~”

Lâm Yên Vũ: “……”

Quên còn ở vào cấm ngôn hình thức.

Hắc hóa Trường Hân lại cười ra tiếng, như là đột nhiên bị mở ra cái gì kỳ quái chốt mở, nàng ôm miêu cười cái không ngừng, thân thể cũng đi theo run rẩy.

Nghe nàng tiếng cười, Lâm Yên Vũ không biết sao có điểm đau lòng nàng, nâng trảo ở trên mặt nàng nhẹ nhàng chạm chạm, muốn giống đối Trường Hân làm nũng như vậy hướng nàng trong lòng ngực củng, lại bị chỉ tay để lên đỉnh đầu.

“Trở về bãi.” Hắc hóa Trường Hân nhẹ giọng nói, “Đa tạ ngươi.”

Hắc hóa Trường Hân nội liễm, mặc dù nói lời cảm tạ, cũng không nói dư thừa nói.

Thấy nàng trong tay nổi lên bạch hoa, Lâm Yên Vũ cuối cùng hướng nàng “Miêu ô” từ biệt một tiếng, chỉ thấy trước mắt dâng lên một mảnh chói mắt bạch, theo bản năng nhắm mắt lại.

Chờ nàng lần thứ hai đem mắt mở, chỉ thấy Đàm Trường Hân đang ngồi với mép giường, lo lắng mà nhìn về phía chính mình.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ngược Văn Nữ Chủ Trong Lòng Ngực Miêu-Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ