💕Ms to Mrs💕

Sk pov:

She is broken Now💔completely shattered🥺All her dreams and hopes are getting shattered into pieces...
And she is going to be The wife of an unknown person🥺

She is sitting infront of agni in the mandapam...
Chanting mantras...
She is sitting there like a statue....Like an Emotionless human being🥺💔
She didnt bother to look whats happening around her....

And beside her...Her groom is reciting mantras to tie the knot with her.....

She saw the Name board and itz written

Shivani weds Ashwin💔

She felt reallyy low and bad and she felt so bad for him too...Till now she didnt even spare a look for him...

And finallyyyy........🔥🔥🔥

The Nuptial chain was tied around her neck❤️
Thatz when shivaangi saw his Eyes💜💜💜His eyes had shown concern for her...
He placed vermillion in her hairline and she teared up....

And all the other important rituals took place...
Except Ashwin and shivaangi everyone were so happy and both their parents blessed them with pure love and happiness💕

And Finallyyy Now.....
She is Mrs.Sivaangi Ashwin

After taking photographs with all the guests Ak and sk went to eat....
She is dead tired becoz of standing for the whole damn day without eating anything...
And the long travel in the morning made her so weak....

Shivaangi started feeling so hungry so when the food got served she started eating so fastlyy...
But she got that food stucked in her throat which made her cough so badlyy....

On the other side....
Ak pov:

I am married now!!I own a responsiblity for a girl...
Enna dhan enaku seekiram marakka mudiyala nalum I shouldnt hurt this girl at any cost...Enna vida andha ponnuku idhu romba kashtama irukum...
I feel so bad for her...
When I saw her while tying the knots...
Her eyes started telling me a lot of miseries she is going through....I dont know what to do now...

And after taking photos I again saw her face....
She looked so exhausted...
So I told my mom that we are going to eat and went awayy....

Ipo varaiyum oru varthai kuda pesikala rendu perum...Ava eduthona vegamaa sapda aaramichaa....pavam romba neram pasi la irundhuruka...
Suddenly she started coughing so bad...Her eyes were oozing out tears...
I patted her head and made her drink water...
A:paathu medhuva sapdu ma...
Shivaangi saw him wide eyed....and
Thats when he realized what he is doing...
He took his hands back from her head....
S:Thank you in low voice...
A:Its okay...Medhuva sapdu...
S:Aana enaku pasikidhey she pouted...
A:Kuzhandhai mari pandraa he thought and munnadiye sollirukalamlaa enta...
S:Illa adhu....
A:Seri paravala nee sapdu inime edhachum venumnaa sollu...
S:Hmm seringa she smiled lightly and he reciprocated it tooo💕

After lunch....

They took blessings from sk's parents...
And then shivu started crying hugging their parent....

Sk:paa maa rendu perum udamba pathukonga...love u so muchh...Miss you...inime nan unga ponna iruka mudiyadhulla paa...🥺
Ak:Apdinu yaru sonna??Nee enaku wife aanalum avunga ponnu dhan...azhadha...
Shivu wiped her tears and saw him...
S.mom:mapla engala mannichurunga...ella thappum enga mela dhan...en ponnu romba nallava pa...vilayatu thanama irupa konjam parthuko pa...Ava romba veguli onnum therihadhu dhayavu senju avala kayapaduthiradha paa...
A:Athai nadandhu mudinjadha pathi pesi endha prayojanamum illa...
Iva enaku wife...nan ungaluku vaaku kudukuren ivala epaiyum kastapadutha maten...Neenga enna nambalam...
S.d:Mannichurunga mapla...
A:ada mama enna idhu...onnum prachanai illa...nan parthukren...nanga kilambatuma??
S.m,d:seringa mapla...shivaangi udamba pathuka da...
Again a hug....

And then shivangi and Ashwin reached Ashwin's place by car💜

After aarathi was taken they both entered inside...
Shivu was asked to lit the lamp and to make coffee for everyone
So after litting she made coffee and some snack with help of his mom
And it was served to the family members...
Ak's mom and dad praised her but Ashwin was eating silently...That made sivaangi sad...Tears started brimming in her eyes but she didnt know why the hell she is crying right now....
She wiped her tears and brought a fake smile....
Ashwin saw her suddenly and lifted his brows by saying its awesome....
And that brought a smile on her face...
She muttered a thank you to which he blinked his eyes cutely...

And in the night....
Ashwin and sivaangi went inside their room...
Shivu was all nervous and she didnt even know why she is behaving like that...

A:ahem....
S:Kooptingalaa??
A:Hmm yen ivlo nervous aa iruka??edhachum prachanai yaa??
S:apdilaam illa nga...adhu...edhoo....apdi...
A:sivaangi relax....Nan unna edhum panna maten...cool aagu...yen ivlo padhattam??.
S:Aiyoo nan apdi lam ninaikalanga...enaku edho manasu baarama iruku...Nan unga kitta konja neram pesalama??
A:kandippa inga ukkaru...sollu...
S:Adhu....I am extremely sorry nga...her eyes started glistening by tears...en akka vala iniki neenga enna kalyanam pandra mari ayduchu...ungaluku akkava pidichurundhuchu nu sonnanga...aana nan en akka mari oru percent kuda illa...unga vazhkaila la nan theva illama vandhutenaa nu kuda enaku therla...unga viruppam edhuva irundhalum i am okay with it....even if its div....orce....
Tears started flowing continuosly from her eyes...
A:shhhhh pesi mudichutiya??
Stop hurting urself...Ennala kandipa ellathaiyum udane marakka mudiyadhu..adhey mari nadandha edhaiyum maathavum mudiyadhu..you are my wife and thatz it....Nan unaku nalla purushana irupen nu ennala solla mudiyadhu...but unaku oru nalla friend aa iruka mudiyum nu namburen...
Edhaiyum namma force pannika venam life porapokkula naamalum polam...seriyaa??Azhugadha firstuhh...enaku enamo mari iruku....
S:Thank you so muchh nga...
A:Modhalaa indha nga lam thooki pottu enna Ashwin nu kupdu...
S:En amma enna konney potruvanga...venam paa samy...
A:ohh apo nan sonna keka mattaa....
S:apdi illa....
A:Apo kupdu...
S:Ashwineyyy
A:😂😂😂pphaaa...enna pesa sonna padraa??
S:kalaikadhinga pa...seri friends aagalamaa??
Friends??🤜
Friends🤛

Sk:Serii Ipo namma enna panradhu??
Ak:he saw her teasinglyy puriyalaye??😜🤨
Sk:Heyyy Ashwineyyyy🙄nan double meaning la lam pesala..serious aa kekren...
A:Naanum seeious aa solren😂Unaku thoongura idea iruka illaiya??
S:Ashwineyyy mani 11 kuda agala...adhukulla naanavadhu thoonguradhavadhu...
A:Ethana maniki dhan thoonguva??
S:Oru 3 mani...
A:Edhuu??Avlo neram enna pannuva...😬😳
S:Nanaa mobile use pannuven,frnds ta pesuven,webseries parpen,crush aa stalk pannuven,song keppen....
A:hey iru iru...ipo enna sonna??🤨
S:Enna sonnen??pattu kepen sonne...
A:adhuku munnadi??
S:en crush aa stalk pannuvenu🙊illa adhu....adhu...chumma edho flow la hehe😅😅chorriee😁
A:😂😂Nadathu nadathu adhu seri yaru un crush uhh??😏
S:list romba perusa irukume...Ashwin kumar,Adharva,HK,VJD....innum iruku...😅🙈
A:Ashwin kumar naan dhaney😂
S:Adengappa aasa dhan😏😂Adhu cwc AK💜en cutiepie🙈😍
A:Adippavi katna purushanta innoru paiyana cutie pie nu solra😬😳
S:Hello boss eyy neenga dhane sonninga friend uh nu...apo idhellam kettu dhan aaganum😜🤣
A:Unna poi kuzhandha pesave pesadhu nu ninachutten....
S:Naana ninaika sonnen😶🤭
A:illa ma en thappu dhan...🤧
S:serii serii feel pannadha paa..poi thoongu...pavam chinna paiyan...po po...🤭🤣
A:Adingaa....ennadhu...naa unaku chinna paiyanaa😬
He screwed her ears and she started screaming in pain....
S:Ashwineyyy sorry Ashwineyy....vitru ashwineyy...katna pondatti ya kadha pidichu thirugalaamaa??
A:Nee dhan en friend aacheyyy apo adi vangi dhan aaganum🤭😜
S:Enna Ashwineyy palikku paliyaa😂
A:Pinna😉
S:unnaaaaaaa

To be continued💜

Do vote and comment ur reviews about this chappy😍💜
Love u all☃️
~Narmadha😍

Pc:Anushaxcreations insta