[MA] (Shortfic LuYoon Ver) Người Tình Của Đại Ca {Chap 1+2}

2.4K 39 2
                                    

Tại một góc hoa viên trường trung học SM. 
- Luhan…

DaSom nói với giọng mềm mại đáng yêu, hơi thở như khiêu khích, đôi môi khêu gợi khẽ thổi nhẹ lên khuôn mặt người thiếu niên. Với những đường cong phát dục thành thục, thân thể mềm mại không xương bắt đầu uốn éo trong lòng chàng trai này. 
Thiếu niên đang dựa vào thân cây thản nhiên đón nhận, đối với cô gái đang cố ý câu dẫn mình, không chào đón cũng không bài xích, mặc kệ cô khiêu khích. Cô gái nóng bỏng hôn anh một hồi lâu mới buông anh ra, rồi thở hổn hển, đôi môi xinh xắn như cánh hoa đào, khuôn mặt thì đỏ hồng lên.  
- Luhan, anh nhất định phải giúp em đứng đầu.
- Đứng đầu?

Bị gọi thẳng tên, thiếu niên được gọi là Luhan giống như bị gợi lên dục hỏa, trên mặt nổi lên sắc hồng, cánh tay cường tráng phút chốc ôm chặt thân hình như rắn nước của cô gái, tay khác hướng xuống phía dưới hướng chiếc mông nở nang của cô mà xoa nắn, dục vọng dưới hạ thân khiến anh không chịu nổi, nhưng âm điệu vẫn lạnh lùng như cũ. 
- Chính là … Chính là …

DaSom rên rỉ, thần trí dần dần trở nên mơ hồ, dục hỏa trong mắt càng đậm, vặn vẹo thân thể đầy đặn, mềm mại trong lòng anh, hận không thể lập tức cùng đối phương hợp thành một thể.

- Chính là để kỷ niệm ngày thành lập trường, đã tổ chức hoạt động bình chọn người tình trong mộng, a…

Đột nhiên thấy thân mình chợt lạnh, y phục bên ngoài dĩ nhiên đã rơi xuống đất, hai người lập tức lăn lộn vào trong bụi cỏ. 
Cô quỳ xuống, vội vàng cởi quần áo của anh, làm nũng nói:

- Em, Kim DaSom luôn tin rằng dáng người cùng khuôn mặt đều là số một. Nhưng chỉ được danh hiệu thứ ba mà thôi, thật không cam lòng! Luhan, anh nhất định phải giúp em, anh xem đi, em có điểm nào kém người khác?

Cô hôn lên vùng ngực rắn chắc của anh, dùng đôi vú đầy đặn va chạm, cọ sát trong ngực anh, hai tay thì cố gắng kích thích da thịt anh. 
Anh bừa bãi hưởng thụ sự phục vụ nhiệt tình của cô, với các hoạt động của nhà trường anh chưa từng lưu ý. Thoải mái mà vuốt ve phong nhũ xinh đẹp trước mắt, mày khẽ nhíu lại, anh có chút tò mò, cái trường học ngu xuẩn này có thể tổ chức cái gì. “Người tình trong mộng”, người trước mắt anh khuôn mặt thì xinh đẹp, dáng người thì nóng bỏng, đặc biệt kỹ thuật câu dẫn của cô thì lại càng làm anh thập phần mê muội, nhưng lại chỉ đứng thứ ba sao? 
- Một tuyệt thế như em vốn đã là hiếm thấy, lại có thể có người hơn em sao?
- Đúng vậy, ai biết được sao những tên ngu ngốc này lại chọn như vậy! Thật sự là thiển cận, đúng là không có mắt. – Cô thì thào oán giận. 
Đôi môi đỏ mọng hôn lên môi anh, bàn tay nhỏ bé thuận thế dời xuống phía dưới, tới gần cạp quẩn của anh. Trước hành động kích thích của cô, anh bị dục hỏa thiêu đốt, nhất thời hạ thể khó chịu thập phần. Cô càng thêm khẩn cấp khi nhận ra “chướng ngại vật” trên người anh. 
Dùng đôi chân dài rắn chắc vòng qua người cô, vị trí hai người lập tức đảo ngược trở lại. Hai tay anh ôm trọn lấy hai bên hông cô, hạ thân cường tráng trùm lên thân thể thơm tho, đầy đặn, gắt gao áp chế cô. 
- Luhan, anh phải làm chủ cho em!

Cô ra vẻ không đồng ý, xoay thắt lưng kháng cự, nhất thời càng kích thích anh . 
- Em đúng là tiểu dâm phụ!

Anh thô lỗ nói, sớm đã bị cô khơi mào dục vọng. Anh vội cởi hết đồ, đại chưởng xâm nhập vào vùng đất bí hiểm của cô. Biết cô đã sớm chuẩn bị, anh ngược lại không vội phát tiết dục vọng của chính mình, lại muốn trêu chọc dục hỏa không thể kìm nén được của cô. 
DaSom khuôn mặt ửng đỏ, mười ngón bấm sâu sau lưng anh, cơ hồ như muốn hét lên:

[MA] (Shortfic LuYoon Ver) Người Tình Của Đại Ca {Intro}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ