Chapter 30

Nag simula nang mag palit ng putok ang mag kakabilang panig.Matira matibay.

But still,Balthazar's Blood Empire parin ang nangunguna.Balthazras Blood Empire have 10 leaders and their Lord in present is no other than Zander's fam.That Ezekiel holding the position right now,passed by his father to him.

Tinanguan siya ng kanyang mga tauhan.Habang si Callista ay ng cast nang spell to appear the gun in her hand.Zeke doesn't know about it.She just accidentally get the witch black book at Luis room.She can broke spells without knowing the owner of it,also Callista,she doesn't know she accidentally broke Luis spell at his room.

Agad niyang pinaputukan lahat ng nag kulay red ang katawan witch is their true identity as an enemy.And her left hand still holding Zeke's hand.Her gun have a silincer and have a spell so that Zeke can't hear it but only her.Nasa likod siya nito at kagat ng pinapatamaan niya ay sa likod nila at malayo.

"Are you alright baby?"-Zeke ask while pointing gun to their enemies.She mentally chuckled.She nodded.

"Yes,Dy.Im perfectly fine."-she answered.And she prevent her self to not let go her small chuckled and act normal.Napa kunot naman si Zeke.He heard her chuckles even her thought lately.He just ask if she will tell the truth and she even lie and chuckled!Napa iling siya at Humarap siya kay Callista na nagulat at agad nag tago ng baril niya sa likod  at ngumite ng pilit at kinakabahan.
Tinaasan niya iyo ng kilay.

"And why you hiding you hand at your back?"-he seriously ask.Napa kagat labi namang nag iwas ng tingin si Callista sa kanya.

"Nothing Dy,I-just want to."-she said and she failed not to shutter.Ngumise naman si Zeke.

"Let's talk it later after this."-he said at tumalikod napa ngite namang siya.At sa gitna nag pag seselebrasyon dahil di siya napa galitan ng binata ng pinutol niya ang kanyang kasiyahan na nauwi sa nguwi at nguso.

"And also your punishments."-he said.

Nakipag palitan nalamang siya ng putok sa iba.Its all bulls eye.She shooting usually at the center of their foreheads as her Dy,thought her at their training months and in the training room.

Na untog si Callista sa likod ni Zek ng bigla itong tumigil.Mag tatanong pa sana siya Kung bakit sila tumigil ngunit di na niyan na tuloy sa pagkat nakita na niyan sa kanilang harapan ang dahilan ng kanilang pag tigil.

The guy at the counter that approached her lately is in front of them.The guy her Dy,called him Aquin Salazar that wearing right know a wide smirk at his lips.

"I think you missed me."-naka ngise nitong turan  kay Zeke na bahagyang napa tingin sa gawi nito.

"Ow,and I think she's not your real secretary."-he said referring at her.

"Back off if you doesn't want to get killed."-Banta nito sa kanya na tinawanan niya lang.

"Really Balthazar?tsk I won't let that happen."-he said before pointing his gun to Ezekiel.But after that he pointed it to Callista.

"Any last word to you girl,Balthazar?'-He muckingly ask.Umigting naman ang panga ni Zeke dahil run.But he really talking at her at their mind.

'In a count of three,jump to the water,okay?'-he instruct.

'Aye aye Dy!'-she said.

'1,'

"Ano na Balthazar,natakot ka ba dahil sa armas ko?"-he said and grin coz he targeted Zeke leg.He shoot his leg na naging dahilan ng pag kapit niya sa railings dahil sa sakit.

Yes,his weapon is really dangerous walang sino mang makaka iwas ng nakakamatay na bala nun.Pag putok palang nito ay wala pang sampong segundo ay nasa loob na ng katawan mo.Even you are too far from it.Abot na abot ka.

'2,'

"Mag bibilang ako Balthazar."

"1...2...-----"

'3!'-Callista immediately jump at the sea as Zeke change the identity of his gun same as Aquin Salazar.At di pa niya natatapos ang bilang ng na iputok na niya agad sa kanya na kinagulantang nito,sapol na sapol sa gitna ng noo ni Aquin.

He smirk.

"I told you Aquin,Balthazar's greatest target is head."-He said.

Callista jump in the water.Lumubog ito.Buti nalang at nabigyan siya ng engkantasyon ni Zeke nang sila ay nag swiswimming noon sa underground nila that she can breath beneath under the water.She looks up confuse.Why her Dy not yet jump?She swim like a mermaid.At lumayo ng konte bahagya sa barko,as Zeke commands.Umangat siya sa tubig ng bigla nalang sumabog ang barko.Na kina gulantang nito.

"N-no that can't be!Z-zeke is still there!Dady is still their!"-she murmured while looking at ship that on fire.May mga naihagis na wala ng buhay na katawan ganun din ang ibat inang parte ng barko buti na lamang at naka kayo siya ng bahagya mula sa nag aapoy na barko kanina.

"N-no!"-she shouted as she begin to cry.

"Zeke!Daddy!"-she shouted crying,yelling calling her Daddy to response at her shouts.Theis no one respond but only the sound of fire eating all the ship.

"Ahhhhhh!"-she scream horribly when theirs something or someone pull her down.

"No!Help!Help!DADDY!!!!!!!"-she shouted.Nag pupumiglas ang mga paa nito.She closed her eyes while shouting.

"No!Dy help me!Theirs malaking isda eating your Baby gorgeous Callista!!!!!!!kyahhhhh!"-she continue shouting while Zeke is preventing his self to not laugh so loud.He is now at the front of Callista inside of the water.Watching her still shouting at naka pikit ng mariin habang ginagalaw ang mga paa ng bahagya na para bang kumakawala kung sino mang naka hawak sa kanya .

"Baby...."-he whispered.Thats make her stunned hearing his voice give her goosebumps.

"O-o m-my!is that you Dy?"-she ask.While still her  eyes is close.

"Yes baby..."-sinasadya niya talagang patunuging parang multo ang kanyang Boses.

"D-dy!huhuhu"-nag simula na itong umiyak ng umiyak

"Ayoko daddy multo!"-she cried that make him laugh at loud.Na kina mulat naman ng dalaga.Napa busangot suya dahil buhat si Zeke at hindi siya nito minumulto ngunit pinag lalaruan lang siya nito.

"Paiyk mo ako Dy!"-nag tatampong turan sa kanya na lumuluha parin na mas lalong kinatawa niya ng parang batang pinupunasan ni Callista ang mata niyang may mga luha.

Hinatak niya ito malapit sa kanya at niyakap.

"I'm sorry baby,Daddy just carried away.Pffftttt."-he said,trying to surpress his laugh.Pinalo naman siya ni Callista sa braso dahil sa inis at tuwa dahil buhay ang daddy niya at inis dahil pinag loloko siya at pinag tatawanan.

"I thought you iwan iwan me na."-iyak muli nito at napa yakap ng mariin kay Zeke.

"That's won't ganna happen,baby"-he said that make Callista smile.

"Really Dy?"

"Yes,Baby”

"I'm not convince."-she said that's make Zeke's eye brows goes up.

"And why's that?"-he ask

"Buy me first Ice cream Dy."-she said.

Napa iling nalamang si Zeke at inahahin na si Callista mula sa tubig.Sakto naman ang pag tigil nila Chime na naka sakay sa yacht.

Sumakay sila rito at pumasok sa baba upang makapag pahinga na at upang makapag palit na rin sila dahil sila'y basang basa na especially Callista,Zeke don't want her to have sick.Kaya pag pasok na pag pasok nila pinag palit na niya ito at pina tulog.Matapos maka tulog si Callista ay lumabas muna siya sa loob.He look at them all.

"No one in Balthazar's side had died but just some of our mens got minor injury."-Renz reported that make him nod.Their mens trained so well.They need to much and give their best in the battle if they wanted to go home alive and kicking.

"Good."-he commented.And they all back home.