Ngay sau khi hai người bước lên phía trước, cả lớp lẫn cô giáo đều bất chợt trở nên im lặng, thậm chí có đứa còn chẳng dám thở mạnh vì chỉ sợ chúng thở mạnh một tí thì cái áp khí bức người của hai kẻ...ừm...điên kia sẽ giết chết họ ngay lập tức. Bạch Dương ngả đầu sang hỏi nhỏ Song Tử:
- Hai đứa đó tính chém nhau hả? Làm gì nhìn nhau ghê vậy?
- Đừng hỏi tao.
Cô Đình Lạc cũng nhận ra cái không khí kì lạ này, cô lên tiếng phá vỡ bầu không khí này:
- À ừm...Thiên Yết, Nhân Mã à! Hai đứa chỉ cần đấu để đánh giá thôi. Ừm...không cần phải nhìn nhau ghê đâu.
Cả hai người đều giả vờ không nghe những lời nói của cô và tiếng xì xào của các bạn học.
'Sao nhìn Nhân Mã ghê vậy'
'Hôm đánh với Phương Linh Tử tớ cũng không thấy ánh mắt nghiêm túc đến vậy'
'Tớ mới thấy ánh mắt đó của Nhân Mã đó!'
'Ôi! Lạnh quá!'
'Thằng Yết đã ghê rồi! Còn thêm cái ánh mắt của nhỏ đó nữa chứ!'
...
- Chuẩn bị!
Tiếng nói của cô Đình Lạc vang lên phá vỡ cái không khí nhỏ nhỏ đến mức ồn ào của các học sinh lớp mình, sau câu nói của cô nhưng cả hai vẫn đứng im bất động, không hề nhúc nhích.
- Đánh!
Thiên Yết có phản ứng trước sau khi câu nói của cô Đình Lạc cất lên, anh chắp hai tay mình lại biến ra một thanh kiếm bạc. Một tay cầm kiếm, có một làn sương bay ra từ bàn tay còn lại, làn sương bay ra càng ngày càng dày đặc, làn sương lan ra và nuốt trọn Nhân Mã vào màn sương dày đặc. Trong khi làn sương đó nuốt trọn nhưng Nhân Mã chẳng mảy may phản ứng gì, vẫn đứng yên. Dường như cô đang đợi.
Mọi chuyện xảy ra nhanh, lại hơi nhẹ nhàng cho một trận đấu, chẳng hiểu sao những người ngồi xem lại im lặng xem bằng những đôi mắt căng thẳng, không còn một tiếng động nào vang lên.
Bất chợt Thiên Yết hạ thấp người lấy đà phóng nhanh vào trong làn sương do mình tạo ra, các sao và cô giáo nhướng người để dễ theo dõi. 'Sương dày thế thì Nhân Mã làm sao nhìn thấy được?'
KENG!
Chợt có tiếng hai lưỡi kiếm va chạm vào nhau, lực của lưỡi kiếm chạm vào nhau đủ lớn để khiến cho làn sương bay đi. Sương vừa tan, hình ảnh trong sương cũng nhanh chóng hiện ra, Nhân Mã không còn ở vị trí ban đầu nữa, cô cũng đã phóng đến và đỡ được kiếm của anh họ. Kiếm của Nhân Mã toàn thân đen bóng, hai mặt lưỡi kiếm được khắc hai hình của hai động vật khác nhau, một mặt là hình của một con rồng, còn một mặt là hình một con sói.
Cả hai nhanh chóng phóng ngược ra sau để thủ, Nhân Mã tấn công trước, ngay lập tức cô lấy đà vung kiếm tấn công trực diện Thiên Yết, tốc độ vô cùng nhanh. Thiên Yết cũng nhanh tay giơ kiếm lên đỡ, sau đó hất mạnh Nhân Mã trở về vị trí ban đầu, cả hai nhanh chóng chạy về phía đối phương, không ai nhường ai, cả hai đều rất nhanh những đòn hiểm hốc nhằm hạ gục đối thủ. Những đường kiếm của cả hai đều rất nhanh, dường như người xem chưa kịp tiêu hóa hết đòn trước đó thì đã có rất nhiều đòn sau đó nữa được đưa ra. Có một số như Bảo Bình, Kim Ngưu, Song Ngư đã ôm đầu vì nhức do mọi thứ xảy ra quá nhanh. Chả hiểu sao ngay lúc này những con người không nghiêm túc và không thích nghiêm túc như Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử lại vô cùng nghiêm túc ngồi theo dõi từng nhịp của trận đấu. Riêng Xử Nữ và Cự Giải lại theo đuổi một suy nghĩ, 'Nhân Mã...đã ở một đằng cấp khác rồi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Cành hồng cô đơn
RandomMột ngôi trường phép thuật sẽ mang lại điều thú vị gì nhỉ? Điều đó tôi không biết chắc nhưng có một điều tôi chắc chắn là: 12 con người, 12 tính cách, 12 sức mạnh khác nhau...Họ sẽ làm gì khi gặp nhau? Khi họ là đồng đội thì sẽ thế nào? Và khi họ...