6-10

16 3 0
                                    

<chap.06>

Giang trừng hiện tại thực bực bội.

Phòng cửa sổ hờ khép, giang trừng mới vừa tâm phiền ý loạn mà làm một tổ cuốn bụng thêm cứng nhắc chống đỡ, nghỉ ngơi nửa phút lại bắt đầu điên cuồng Bobby nhảy, trên người đã là mồ hôi mỏng thành tích.

Gió đêm ôn nhu, nhỏ vụn phức tạp cảm xúc không còn sót lại chút gì.

"Cữu cữu, ngươi như thế nào lại bắt đầu ngược bụng?" Kim lăng cảm thấy mỹ mãn mà thu hồi tiểu thuyết, chuẩn bị bò lên trên giường ngủ.

"Ngươi biết cái gì." Giang trừng trừng hắn một cái, kéo duỗi lúc sau đem thảm thu lên.

Chính là, dừng lại ngăn vận động, hắn trong đầu liền lại tràn ngập lam trạm cho hắn thượng dược gương mặt kia, vứt đi không được. Giang trừng hoài nghi chính mình là ra cái gì tật xấu, bằng không như thế nào sẽ đối một người nam nhân nhớ mãi không quên.

Phi, nhớ mãi không quên, buồn nôn đã chết. Giang trừng dùng sức lắc lắc đầu ý đồ đem vừa mới ý tưởng vứt ra đi, cũng ở trong lòng phỉ nhổ chính mình vô số lần.

"Lại nói tiếp, cữu cữu, cái kia lam trạm......"

Kim lăng trong lúc nhất thời muốn hỏi quá nhiều, ngược lại nói không ra lời.

"Làm gì ấp a ấp úng, có sự nói sự."

"Lam trạm cùng ngươi quan hệ thực hảo?"

"Phi!" Giang trừng ý thức được chính mình có chút phản ứng quá độ, trong lòng liền càng phiền loạn. Kim lăng tự giác nói sai rồi lời nói, thấy tình thế không ổn, chạy nhanh trở mình giả bộ ngủ.

521 phòng ngủ lúc này an tĩnh đến có chút xấu hổ.

EQ cùng chỉ số thông minh có quan hệ trực tiếp Nhiếp Hoài Tang hiện tại tính đoán được vài phần lam trạm tâm tư, vì thế dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.

"Lam trạm, ngươi cùng giang trừng tình huống như thế nào a?"

"Không tình huống."

Kim quang dao xoát di động, giống như trong lúc lơ đãng đem này hai người đối thoại nghe xong cái biến.

"Hại, ta cho rằng hai ngươi có mâu thuẫn đâu." Nhiếp Hoài Tang thanh thanh giọng nói, đang muốn lại bộ ra nói cái gì tới, lại bị người đoạt trước.

"Ngươi cùng giang trừng nói cái gì." Lam trạm quay đầu lại, cách thật xa đều có thể cảm giác được một tia lạnh lẽo, kia đôi mắt giống như phù một tòa quanh năm không hóa sông băng, làm người nhìn thẳng ba giây liền bắt đầu không khoẻ.

"Ngươi, ngươi đừng nhìn ta a! Ta cái gì cũng chưa nói!" Nhiếp Hoài Tang xoay người, nói rõ một bộ không nghĩ lại liêu bộ dáng.

Lam trạm lại không thuận theo không buông tha, "Kia, giang trừng theo như ngươi nói cái gì."

"Ta không biết!" Nhiếp Hoài Tang hoàn toàn đem chính mình mông ở trong chăn, thanh âm rầu rĩ.

Kim quang dao hiện nay chỉ cảm thấy thú vị, liền hỏi lại lam trạm, "Ngươi như thế nào đối giang trừng như vậy để bụng? Sợ là chính mình cũng chưa ý thức được đi."

[ trạm trừng ] tiểu chúng yêu thích - imperio0627Where stories live. Discover now