Chapter 15

267 8 5
                                    

*sa bahay ni Laurence*

Claire:ang bait ng mommy mo noh,para syang anghel.

Laurence:kaya nga inlove na inlove si dad sa kanya kulang na lang gagapusin nya si
mom ,dahil mahal nya ito sobra.

Claire:*naalala ang sinabi kanina*tara akyat tayo sa kwarto tulog tayo.

Laurence:ok,sge na.

*sa kwarto nila*

Claire:baba??(sumandal sa balikat ni Laurence)

Laurence:hmmmm?

Claire:di ka ba nagtataka kung bakit ako lang mag-isa??

Laurence:bakit nga ba??

Claire:kasii–

^itutuloy na sana ang sasabihin ni Ckaire ng biglang nagsalita si Laurence^

Laurence:nasan pala parent's mo ,pakilala mo naman ako.

Claire:yung nga ehh,yung Dad ko namatay na and yung Mom ko andun sa ibang family nya at kapatid ko namatay.

Laurence:ehh,baba,di ka ba naboboredom tuwing mag-isa ka??

Claire:palagi nga ehh pero andyan si Pops tsaka andito ka naman ehh.

Laurence:but baba your so alone ,bakit ngayon mo lang sinabi sa akin?

Claire:nahihiya kasi akong sabihin sayo na ganun.

Laurence:baba wag kang mag-alala andito ako.

Laurence's Pov
Ngayon ko lang alam na mas malungkot pala ang istorya ng mahal ko at ayoko syang nakitang nasasaktan kaya pinapangako sa kanya at sa sarili ko na hinding hindi ko sya papakawalan mamahalin kita habang buhay Claire tandaan mo yan papatayin ko ang sarili ko kapag nawala ka di kita iiwan mahal ,I promise you you'd be the happiest woman in the world I love you my beautiful angel(hinalikan sa noo)

Claire:baba??

:yep??

Claire:promise mo sa akin di mo ako iiwan?

:promise(hinalikan)

Claire:(gumanti)

Author:Eto na yung part na medj SPG kaya kung ayaw nyo wag nyong basahin at sa bumabasa naman bahala kayo jan papaalala ko lang sayo nagmana ka sa akin ay chereng😂😂.

Lumalim ng lumalim ang paghahalikan namin,ang sarap ng mga labi nya shyett sarap kagatin,hanggang sa iniba nya ang posisyin umibabawa sya sa akin at binulungan ng "I love you baba"

End of Laurence Pov

Claire's Pov
Naghalikan kami ng naghalikan hanggang sa naisip ko na pumalit ng pwesto sa kanya hanggang sa nakapatong na ako sa kanya tinanggal ko ang mga butones sa polo nya at tinanggal nya naman ang damit sa pangibabaw ko,hinalikan nya ako at hanggang sa hinubaran nya na ako sa ibabaw ko kinuha nya yung bra ko at itinapon sa kung saan mahulog,at nakita nya ang dalawang kambal ko ,pinisil nya ang dalawa na ikinaungol ko ng malakas sinunggaban nya ang dalawang alaga ko na sa sobrang sarap namin dalawa di namin namalayan ang ingay namin dalawa basta alam namin na we are just making love tonight as usual.Hinalikan nya uli ako sa labi hanggang sa pababa na ng pababa hanggang sa nakarating sya sa middle part in short may weak spot hinslikan nya ang legs ko at kinuha ang palda ko at tanging panty lang at nagchange positions kami sya naman ang umibabaw sa akin at kinuha nya na ang panty ko hanggang sa ipinasok nya yung susi (taena nyo di ko na kaya),slow muna namin sa umpisa pero habang pasarap ng pasarap dapat pabilis ng pabilis ay shyettt ang sarapp,walang tanging ingay ang narinig kundi ungol,paghahalikan at sambit kong pangalan nya L-A-U-R-E-N-C-E.

End of Claire's Pov

*hanggang sa natapos sila sa ginawa nila*

Author:tapos na ang story guys,charot taena nyo ang ingay 🤣

Next mga bakla

Love me harder Where stories live. Discover now