Hạ sóng ngầm : Chương 103 quan Vu lão sư bí mật
"A --!" Một tiếng không gì sánh kịp kêu thảm thiết vang lên, nhiều La gia tộc những trưởng bối này chỉ nhìn thấy Riva na lấy một đạo vô cùng hoàn mỹ đường pa-ra-bôn trượt đi ra ngoài, rơi xuống đất, sau khi không còn bất luận động tác gì. Một đoàn rõ ràng màu đỏ tự nàng trong miệng phun ra ngoài, mấy lão già lập tức đuổi tới, nhìn thấy cũng ở nơi đó Riva na thoi thóp dáng vẻ, đều có chút luống cuống tay chân, Riva na ngẩng đầu lên, mới vừa muốn nói gì, trực tiếp lại là một ngụm máu phun ra ngoài!
"-- phốc!" Một ngụm máu suýt chút nữa không phun mấy lão già trên mặt, mấy lão già vội vã lùi về sau nửa bước, "Riva na, ngươi như thế nào! Ai bảo ngươi chủ động ra tay!" Mấy lão già liền có chút phát hỏa, Riva na muốn nói cái gì nhưng lại là phun ra một ngụm máu, thở hồng hộc dáng vẻ nhìn qua như là phế bỏ, Liên chậm rãi đi tới, mấy lão già vội vã tránh ra, Liên nhìn một chút Riva na nằm trên mặt đất dáng vẻ, trầm mặc một hồi nói rằng, "Nguyên khí của nàng không gian hẳn là chịu đến nghiêm trọng thương tích, muốn hoàn toàn khôi phục khả năng... Rất thấp, chà chà, như vậy liều lĩnh ra tay, vẫn là đối với cam ngươi, như vậy học sinh ta cũng không dám muốn, coi như trên danh nghĩa cũng coi như ."
Nhiều La gia tộc vể mặt thực lực căn bản không được, mấy lão già thực lực cũng chỉ đến như thế, nghe được Liên nói như vậy liền có chút há hốc mồm, Nguyên Khí không gian chịu đến thương tích nghiêm trọng, muốn khôi phục độ khả thi rất thấp, nói cách khác... Riva na thực lực phế bỏ !
Mấy lão già liếc nhìn nhau, thánh tuyền bị phế rơi mất, hiện tại Riva na cũng trực tiếp bị phế rơi mất! Mấy lão già ánh mắt đột nhiên xoay một cái, trừng trừng nhìn chằm chằm cam ngươi, cam ngươi, bổn gia huyết thống trẻ tuổi nhất quật khởi giả, hắn phụ ma năng lực không thể nghi ngờ, bây giờ lại vể mặt thực lực cũng vượt qua Riva na? ! Tiểu tử này lúc nào trưởng thành đến mức độ như thế, bọn họ làm sao không có chút nào biết!
Cam ngươi bị xem có chút sợ hãi, mau mau lùi về sau, "Các ngươi... Nhìn ta như vậy làm cái gì! Là nàng chủ động ra tay, ta giáng trả có cái gì không đúng!"
Mấy lão già chà xát sượt đi tới cam ngươi bên cạnh, từng cái từng cái ánh mắt đều nóng rực cực kỳ, tràn ngập chờ mong! Không liên quan a, không còn thánh tuyền không quan trọng lắm, không còn Riva na cũng không quan trọng lắm, hiện tại có cam ngươi, phụ ma, thực lực song trọng thiên tài, nhiều La gia tộc chân chính cần chính là như vậy tuổi trẻ huyết thống! Hơn nữa còn là bổn gia huyết thống, đây thực sự là quá tốt rồi không phải sao!
"Cam ngươi, không nghĩ tới ngươi đã vậy còn quá có thiên phú, chúng ta mấy lão già từ trước cũng là mắt vụng về ." Mấy một trưởng bối khà khà cười không ngừng, cam ngươi mạnh mẽ cau mày, hắn nhìn về phía Liên, Liên đối với hắn nháy mắt một cái, cam ngươi tuyệt đối có năng lực trở thành nhiều La gia tộc người tâm phúc, nếu như đuôi nhỏ có thể cuối cùng trở thành nhiều La gia tộc người nắm quyền, Liên cũng sẽ cam tâm tình nguyện vì là nhiều La gia tộc làm vài việc, có điều hiện tại sao... Không bàn nữa.
"Ngạch... Vẫn tốt chứ." Cam ngươi lúng túng cười cười, hắn từ trước cũng không có như thế bị coi trọng, bây giờ lại bị lão gia hỏa này như vậy tiếp đãi, thật sự có chút không thích ứng. Mấy lão già vây quanh cam ngươi nói này nói cái kia, cam ngươi cười rất là lúng túng, Liên nghe mấy lão già này nói, trong lòng vẫn tương đối thoả mãn, đây chính là nàng muốn đạt đến hiệu quả. Mấy lão già cười ha ha rời đi , còn Riva na thế nào bọn họ đã không lại quan tâm , cam ngươi nghe có chút đau đầu, "Lão sư, những lão gia hỏa kia nói cái gì ta là nhiều La gia tộc tương lai hi vọng, tên này hào có thể hay không quá nặng ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư
General FictionGiới thiệu nội dung: Tây Phương ma huyễn đại lục, mây gió biến ảo khó lường, Một bị mang theo phế tài tên mười lăm năm thiếu nữ lần thứ hai mở mắt thời gian, Thế giới, liền như vậy phát sinh thay đổi! Phế tài? Nàng đương nhiên không phải! Gần như k...