~Sherlock~
Khi chúng tôi trở lại khách sạn, tôi đang cầm điện thoại của mình, cố gắng kết nối với Wi-Fi.
"Sherlock" John nói.
"Mmm?" Tôi đáp, không rời mắt khỏi màn hình.
"Anh đang làm gì đấy?"
"Đang tra cứu cái gì đó."
"Vậy thì anh đang tra cứu cái gì?"
"Không có gì quan trọng."
John thở dài, và thả mình xuống chiếc ghế sofa êm ái trong quầy lễ tân.
"Tại sao anh cứ phải mơ hồ như vậy?" Anh càu nhàu.
Tôi ngồi xuống bên cạnh anh, mắt vẫn dán vào điện thoại.
"Tôi sẽ mất tập suy nghĩ nếu không," tôi lầm bầm.
Tôi nhấp vào trang web đầu tiên xuất hiện.
Wikihow: Làm thế nào để đối phó với tình yêu
Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu khi làm việc này ngay bên cạnh John, nhưng dù sao thì tôi cũng bắt đầu lướt qua.
'Vâng, tất nhiên là tôi tin tưởng anh ấy. Anh ấy rõ ràng biết tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ấy...và tôi không 'đeo bám'! Trang web này rất thành công...'
Nhưng ngay khi tôi chuẩn bị bấm nút, tôi đã tìm thấy một cái gì đó thú vị.
'Hãy cho anh ấy thấy rằng tôi có tình cảm với anh ấy bằng cách...ôm và hôn anh ấy?'
Tôi đỏ mặt.
John có muốn tôi làm điều đó không?
"Hmmm." Tôi nói to.
"Gì?" John hỏi.
"Gì?"
"Anh đã nói 'hmmm'."
"Tôi đã làm?"
"Anh đã làm."
"Ồ. Thật là kỳ lạ. Tôi có thường làm vậy không?"
"Vâng, có, nhưng thường có một lý do đằng sau nó."
"Không phải lúc này." Tôi đã nói dối.
Tôi đứng dậy, muốn kết thúc cuộc trò chuyện.
"Chúng ta đi ăn một chút nhé?" Tôi hỏi.
"Chắc chắn." John trả lời, theo tôi đến nhà hàng của khách sạn.
Chỉ đến khi chúng tôi ngồi xuống, John mới nhận ra mình vẫn đang cầm bông hồng mà tôi đã tặng.
Tôi cũng nhận ra, và lọt vào mắt xanh của John.
Chúng tôi bắt đầu mỉm cười, rồi cười khúc khích, rồi cười.
Đột nhiên mọi sự khó xử biến mất, và chúng tôi cảm thấy tất cả căng thẳng rời khỏi cơ thể của mình.
Đó là một trong những bữa ăn ngon nhất mà John từng có.
Thức ăn rất ngon, nhưng chúng tôi không ăn nhiều vì chúng tôi đang nói chuyện quá bận rộn!
Tôi đã cố gắng hết sức để trở nên tử tế, và John thấy điều đó thật đáng yêu.
Cuối cùng, khi chúng tôi đã hoàn tất, chúng tôi lên phòng của tôi và xem một bộ phim tài liệu có tên The Intelligence of Bees.
Bởi vì rõ ràng tôi rất thích ong.
"Chúng bị đánh giá cực kỳ thấp! Ong giỏi hơn hầu hết mọi người, John!" Tôi đã thốt lên khi John hỏi tôi về điều đó.
"Được thôi."
~John~
Khi bộ phim tài liệu hoàn thành, Sherlock dẫn tôi về phòng.
Sau đó, một điều gì đó đã xảy ra mà chúng tôi đều không mong đợi.
Sherlock ôm lấy tôi.
Tôi ôm lấy anh.
Đó là một cái ôm rất nhanh, và Sherlock vội vã trở về phòng sau đó, nhưng tôi yêu từng giây từng phút của nó.
Tôi vừa vặn trong vòng tay Sherlock một cách hoàn hảo, với tai áp vào ngực anh. Tôi có thể nghe thấy tiếng tim Sherlock đập ngày càng nhanh.
Áo khoác của tôi có mùi mốc, giống như những cuốn sách cũ, và tôi thích mùi của những cuốn sách cũ.
Cái ôm thật ngắn ngủi nhưng thật ý nghĩa, và tôi vẫn tự hỏi liệu Sherlock đã từng ôm ai nồng nhiệt như vậy trước đây chưa.
YOU ARE READING
Nightmares and Revenge: A Johnlock Story
FanfictionJohn và Sherlock ngày càng hoang mang về tình cảm mà họ dành cho nhau, và những tình cảm đó ngày càng bền chặt ... Một sự kiện đột ngột dẫn đến việc họ đi nghỉ ở Tokyo. Bất cứ điều gì có thể xảy ra ... (Câu chuyện này thực sự rất thú vị, rất xin lỗ...