Chương 2

22.4K 1.1K 99
                                    

Chương 2

Ngựa bảo bối Hắc Phong chính là thiên lý mã trung thiên lý mã*, phi hết tốc độ, không tới một lúc, Chiến Vân đã đến nơi hai bên giao đấu trong rừng cây. Hắc Phong hí một tiếng vang dội, Chiến Vân lập tức phi thân lên, Trần Lượng vội vàng vung kiếm trước mặt đón nhận kiếm của Chiến Vân. Thanh kiếm đen tản ra hàn khí thực hung hãn, đập vào mặt khiến Trần Lượng không khỏi từ trong đáy lòng dâng lên nổi khiếp sợ.

[con ngựa tốt chạy được ngàn dặm giữa hàng ngàn con ngựa]

"Trần đại nhân, ta khuyên ngươi lập tức đầu hàng, nếu không ta sẽ lấy tội danh bắt cóc Công chúa để bắt ngươi!" Chiến Vân nói, sự uy nghiêm đè nặng trên người khiến Trần Lượng không thở nổi. Không hổ cho kỳ vọng của mọi người về Nguyên soái, mặc dù là nữ tử, nhưng loại khí thế này tới nam nhân cũng không bì kịp, Trần Lượng đáy lòng không khỏi âm thầm bội phục.

"Mơ tưởng, ta yêu Tinh Chiếu, Ta sẽ không giao nàng cho các ngươi đâu!" Trần Lượng thét lên, đẩy kiếm của Chiến Vân ra, cực nhanh lui lại vài bước.

"Các ngươi đừng hòng chia rẽ đôi ta!" Trần Lượng hét lớn một tiếng, nhằm về phía Chiến Vân.

Như đang đùa giỡn, một chiêu... Hai chiêu... Lúc đón nhận đường kiếm thứ ba của Chiêu Vân, Trần Lượng kinh ngạc mở to mắt, kiếm gãy, mắt thấy đầu mình sẽ rơi xuống đất, bên tai tựa hồ nghe thấy tiêng la bi thông của Công chúa. Một nắm bụi trắng ném về phía Chiến Vân, Trần Lượng còn chưa kịp thở phào một cái, một đường kiếm đen liền xuất hiện từ trong sương mù khói chưa biến mất. Người bên cạnh Trần Lượng cũng cả kinh, lập tức trường kiếm để ngang trước ngực, gắng gượng nhận một chiêu này. Một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra, sương khói tản đi, Chiến Vân khóe miệng dính máu cười nhạt nhìn hai người bộ dạng chật vật, rõ ràng có thể thấy được một tầng ánh sáng màu đen vây quanh người Chiến Vân, hàn khí u ám khuếch tán tản ra, người người không khỏi rùng mình một cái.

"Hắc Băng? Ngài là Lôi Chiến Vân?" Người bên cạnh Trần Lượng kêu lên kinh ngạc.

"Ngươi biết ta?" Chiến Vân cười châm chọc nói.

"Huynh đệ, thực xin lỗi, không phải người huynh đệ này không có nghĩa khí, mà là ----" Người bên cạnh Trần Lượng không khỏi cười khổ một cái.

"Trong thiên hạ, không có mấy người có thể thắng Lôi Chiến Vân, mà Lôi Chiến Vân cầm Hắc Băng trong tay lại càng không có ai thắng được, cho nên lần này ta không thể giúp ngươi!" Người nọ nói xong liền phi thân lên, chuẩn bị rời đi.

"Còn muốn chạy? Không dễ vậy đâu!" Chiến Vân nhẹ nói, vung kiếm lên, một đường kiếm khí đen bổ về phía người kia, người nọ hoảng hốt, cuống quít né tránh, đợi hắn kịp phản ứng, thì thanh kiếm lạnh lẽo đã đặt trên cổ hắn.

"Áp giải về quân doanh!" Chiến Vân ngắn gọn mà đanh thép nói, vài tướng sĩ đáp, vài tên lính lập tức tiến lên trói chặt người kia.

"Chúng tướng nghe lệnh." Chiến Vân hô.

"Vâng!"Tất cả các tướng lĩnh đồng loạt thét lên khí thế.

[Bách hợp tiểu thuyết] [Edit hoàn] Thiên Chiếu Chiến VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ