~Chap 4:Tỏ Tình~

39 3 0
                                    

Sáng hôm sau là chủ nhật.Vậy là tôi ở nhà ngủ nướng.Sau khi đã ngủ đã giấc đến tận 9h sáng mới dậy và ăn uống xong hết tôi mới chợt nhận ra này hôm nay của tôi sẽ rất chán nản đây.

Thế là tôi quyết định sẽ đi dạo phố.Suốt cả buổi dạo phố hôm đó,tôi luôn suy nghĩ về lí do tại sao tôi không thể nào vui vẻ như lúc trước.Khi tôi còn đang hạnh phúc bên những người mà tôi yêu thương.Và những người đột nhiên xuất hiện trong thế giới của tôi.Rồi bỗng nhiên,đang mải suy nghĩ thì tôi va vào một ai đó.Khi tôi đang chuẩn bị tiếp đất thì có một bàn tay đỡ lấy eo tôi.Và thế là tôi an toàn.

Ngẩng đầu lên,hoá ra đó là tên họ Hoàng.Mà chờ đã,cái tư thế này hình như không hợp lí cho lắm.

Vậy nên ngay sau đó tôi liền cố gắng thoát khỏi vòng tay cậu ta.

"Thảo Nhi,đi đâu vậy?"
"Tôi đi dạo phố.Cậu đi đâu vậy?"
"Tôi cũng như cậu vậy.Hay là đi chơi đi.2 chúng ta sẽ đến công viên trò chơi chơi.Ok?"

Vì cũng đang chán nên tôi đồng ý luôn.Ngay sau đó,cậu ta kéo tay tôi đi thẳng.Vì không thể chống chọi được với cậu ta nên tôi mặc kệ.Để cậu ta muốn đưa tôi đi đâu thì đi.Tôi không có ý kiến.

Đi bộ một lúc,chúng tôi đã đến cổng công viên trò chơi.Cậu ta mua vé xong liền tiếp tục kéo tay tôi đi vào trong.Sau đó,hai chúng tôi chơi một loạt các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.Tôi được rất nhiều gấu bông do cậu ta dành được.Nhưng cứ thỉnh thoảng tôi lại thấy mọi người xung quanh bàn tán về mình.Nào là:Đẹp đôi thật;Cô gái kia may mắn quá;...
Thật là làm tôi xấu hổ mà.

Sau đó,cậu ta dẫn tôi đến một nhà hàng ăn nhanh,rồi gọi một đống đồ ăn nào là gà rán,khoai tây chiên,kem,...Rồi bắt tôi ăn hết.Mặc kệ cậu ta,tôi cũng bắt đầu ăn thật no,ăn cho đến khi no căng thì thôi.Cậu ta thì chỉ ăn có một tí.Thật là kì cục mà!!:):)

Tôi và cậu ta ăn xong cũng là lúc trưa nắng.Cậu ta đưa tôi đến trạm xe bus rồi mua 2 cái vé sau đó lại kéo tôi lên ngồi yên vị trên xe.

Sau đó suốt quãng đường đi thì không nói gì nữa.Cũng chẳng biết mình bị đưa đi đâu,mà lại còn say xe nữa.Thế là một lúc sau,tôi đã dựa đầu vào vai hắn ngủ ngon lành!

Một lúc sau,cảm thấy mình bị ai đó bế lên rồi nghe thấy tiếng sóng biển.Tôi liền bật dậy và một lần nữa,trước mặt tôi là khuôn mặt của của cậu ta hiện ra trước mặt tôi.Còn rất gần nữa.Thấy tôi đã tỉnh ngủ,cậu ta liền đặt tôi xuống rồi đi thẳng.Tôi cũng đi theo(vì không muốn bị lạc ấy mà).

Một lúc sau chúng tôi đã đến được bờ biển.Đó là một bãi biển rộng,nhưng rất vắng vẻ.Cát vàng óng,toả ra ánh sáng rực rỡ.Nước biển lam biếc đậm đà,mát mẻ và sảng khoái vô cùng.Cậu ta sau đó ngồi xuống một phiến đá.Thấy vậy tôi cũng ngồi xuống phiến đá bên cạnh.Một lúc lâu sau,cậu ta mới lên tiếng:

"Xin lỗi vì đã không nói gì mà đưa cậu đến đây."
Chắc là do cảnh vật ở bãi biển này mà tôi cũng buột miệng nói:
"Không sao đâu.Cậu không cần phải phải xin lỗi.Ngược lại tôi phải cảm ơn cậu mới đúng.Nơi này rất đẹp.Nhưng cậu đưa tôi đến đây làm gì?"
Cậu ta lại bắt đầu ra vẻ thần bí nói:
"Tí nữa cậu sẽ biết."

Sau đó cậu ta bảo tôi cởi giày ra.Bản thân cậu ta cũng vậy.Rồi nắm tay tôi đi tới gần biển hơn.Nơi những đợt sóng biển xô vào bờ.Cảm giác được cảm nhận nước biển đang trêu đùa bàn chân thật thích.Như hoà mình với thiên nhiên vậy.Lúc này đang là khi mặt trời lặn.Nước biển như đang hoà cùng sắc cam nhạt tạo lên một khung cảnh thật lãng mạn.

Sau đó cậu ta xoay người tôi lại đối diện với cậu ta rồi nói:
"Thảo Nhi,có lẽ cậu sẽ không tin nhưng đây là sự thật.Tôi rất thích cậu.Cậu có thể làm bạn gái của tôi được không?Tôi biết là có thể cậu sẽ từ chối,nhưng tôi sẽ chờ.Chờ đến khi nào cậu chấp nhận tôi thì thôi.Vì tôi đã ch t năm lp 6 đến bây gi ri.Ch thêm tí na có sao đâu!"
Quả thật vào giây phút đó tôi đã rất sốc.Vì tôi không thể ngờ được cậu ta lại chờ tôi lâu như vậy.Gần bằng số năm tôi chờ tên Gia Huy chết bầm đó.Cậu ta thấy tôi im lặng thì tưởng tôi từ chối.Cũng chỉ nói "Cậu cứ từ từ đi.Tớ sẽ chờ".Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là đột nhiên,cậu ta cúi xuống và hôn vào má tôi.Khá lâu.Cho đến khi có vẻ thoả mãn cậu ta mới trở về tư thế ban đầu.

Cuối cùng,cậu ta nắm tay tôi về lại trạm xe buýt rồi lên xe về nhà.Nhưng lần này tôi không ngủ.Cả hai chúng tôi.Mỗi người đều chìm đắng trong thế giới riêng của mình cho đến khi về đến nhà...

Tình yêu của Nấm LùnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ