Cơ thể tôi trở nên nặng trĩu và tôi cảm thấy nước đang tràn vào phổi mình. Rồi tôi bị hút vào đâu đó. Tôi không bị xé thành từng mảnh vì đã căn thời gian rơi một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi không thể mất ý thức tại đây được.
Tôi phải giữ cho mình tỉnh táo. Tôi cần phải đợi một thời gian.
Bằng cách nào đó, tôi cuộn tròn cơ thể lại và nín thở.
10 giây, 20 giây, 30 giây...
Tôi gần như không thể thở được khi tay tôi chạm vào một bức tường trong bóng tối.
"K-Khụ..."
Tôi có thể thở một cách khó khăn sau khi khạc nước sông vài lần. Nhờ vào thể chất lv. 10 của mình, tôi đã không bị giết chết bởi cú va chạm với mặt nước, nhưng những vết bầm khắp người tôi thì cực kì đau.
Để bản thân không rơi vào hoảng loạn, tôi điều chỉnh nhịp thở rồi bật điện thoại lên.
Tôi lo rằng nó sẽ bị hỏng bởi cú rơi, nhưng thật may mắn, chiếc điện thoại của tôi vẫn ổn. Số tiền mà tôi đã bỏ ra khi mua một chiếc điện thoại chống nước đã không uổng phí.
Đèn pin được bật lên, khung cảnh xung quanh hiện ra trước mắt tôi. Những bức tường lớn với phần bê tông bị vữa trôi nổi khắp nơi. Bên trong dạ dày của một con ichthiyzard thực sự kinh tởm hơn tôi tưởng rất nhiều.
"Khốn nạn."
Biểu cảm của Yoo Jonghyuk khi hắn thả tôi xuống rồi rời khỏi cây cầu in sâu vào tâm trí tôi một cách sống động. Tôi đã đoán trước được hành động đó, nhưng cú sốc đến từ nó lớn hơn tôi nghĩ.
...Nếu tôi muốn trở thành đồng đội của hắn, tôi phải sống sót.
Không phải là tôi không hiểu.
'Đồng đội', đối với Yoo Jonghyuk thì nó có trọng lượng cực kỳ nặng nề. Kể từ thất bại ở lượt hồi quy thứ nhất, Yoo Jonghyuk chưa bao giờ xem ai là 'đồng đội' đúng nghĩa.
Những người có thể dễ dàng bắt kịp tốc độ phát triển của một hồi quy giả là cực kỳ hiếm. Hậu quả của việc đó là Yoo Jonghyuk phải xử lý mọi thứ một mình. Điều này khiến cho anh ta được tôn trọng như một vị cứu tinh và sự cô độc đó được xem là lẽ tự nhiên.
Đối với Yoo Jonghyuk, con người chỉ có thể là cấp dưới hoặc kẻ thù.
Do đó, đây là một bài kiểm tra. Nếu tôi muốn có một vị trí ngang hàng với hắn, tôi phải giải quyết tất cả những thứ này một mình.
...Ừ thì, đó là những gì tôi biết khi nhìn từ quan điểm của Yoo Jonghyuk.
"Một đồng đội như anh... đồ điên."
Tôi bò bằng cả tứ chi đến một tấm xốp đang trôi nổi và đặt cơ thể mình lên nó. Nhờ vào sự ấm áp đến từ dạ dày của con ichthiyzard, tôi không bị lạnh. Tuy nhiên, những rắc rối bây giờ mới bắt đầu. Tôi nhắm mắt lại và nghe những tin nhắn.
[Bạn đã thất bại trong việc hoàn thành kịch bản.]
[Chu trình trả phí sẽ bắt đầu.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Trí Độc Giả - Sing Shong
ActionTác giả: Sing Shong Thể loại: hành động, viễn tưởng Tình trạng: on going... Một cuốn tiểu thuyết mạng có tên "Ba cách để sống sót trong một thế giới đổ nát" đã được viết và xuất bản trong suốt một thập kỷ, và Kim Dokja - nhân vật chính của chúng ta...