112797

1.4K 70 16
                                    

Trên con đường vắng người tại Hàn Quốc gần chung cư Bamseom có hai người đang đứng lặng im nhìn nhau, trong bóng tối người ta vẫn có thể nhìn thấy ánh đèn đường nhợt nhạt được phản chiếu qua những giọt nước mắt còn đọng lại trên gương mặt của một trong hai người.

"Lisa điên sao?! Làm sao em có thể kết hôn ngay lúc này được chứ?"

"Chaeyoung nhưng như vậy thì sự an toàn của em mới có thể được đảm bảo"

"Nhưng em không thể..."

Sau câu nói là sự im lặng của cả hai, đến khi trời bắt đầu đổ tuyết, những bông hoa tuyết đầu mùa bắt đầu chạm đến làn da của cả hai, cái lạnh làm họ giật mình mà thôi không trốn tránh nữa. Lisa hít sâu một hơi rồi nói

"Chaeyoung a...Với em hai điều mà em không thể bỏ đi đó chính là đam mê của em và Blink có phải không?"

Không có sự trả lời nào từ phía người đối diện, Lisa lại tiếp tục lên tiếng, giọng nói trầm buồn như đang tâm sự "Còn Lisa có hai thứ mà không thể làm trái đó chính là mệnh lệnh của đất nước và quyết định của em"

Sau câu nói, Lisa hít một hơi thật sâu rồi khẽ siết chặt tay Chaeyoung lần cuối, sau cái siết tay ấy chính là sự buông bỏ nhẹ nhàng cho cả hai..

"Lisa, em xin lỗi.." Chaeyoung cúi đầu gạt đi nước mắt, nàng quay lưng bước vội về phía chung cư Bamseom. Nhìn theo dáng vẻ của Chaeyoung, Lisa chỉ có thể nở một nụ cười ấm áp rồi đợi nàng khuất bóng Lisa cũng xoay lưng bước đi.

Khi bóng lưng ấy quay đi thì tôi biết...lòng tôi đi mất đi một nữa!

"Có khi rời xa em chính là để cho em được bình yên nhất...Park Chaeyoung tôi mong có thể trở về để đứng dưới concert của em và các chị quá...."

Một tâm hồn mang đầy vẻ đẹp nghệ thuật với gam màu sáng tươi tắn và một tâm hồn mang đầy quy tắt, khô cứng với gam màu xám tối. Có lẽ cả hai người họ nên sớm biết được rằng kết cục của một tình yêu không có sự hòa hợp chính là chia ly.

Ấy vậy mà kẻ khô khan lại mang một trái tim si tình và nhung nhớ...

--------

Seoul_Ba năm sau

"Jax, hỗ trợ từ xa, có lệnh mới được hành động" Lisa vừa len lõi trong đám đông vừa nói chuyện với người trên nóc tòa cao ốc phía xa thông qua tai nghe.

Hôm nay tại Nhà Xanh, một sự kiện về môi trường đang được diễn ra, tâm điểm của sự kiện là bài phát ngôn được phát biểu bởi nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink vì vậy mà sự kiện hôm nay rất đông người đến.

Còn Lisa đến không phải vì nhóm nhạc đó mà là vì nhiệm vụ ám sát nghị sĩ Hwang.

"Lisa, nhớ theo dõi tên Hwang Donghae" Một giọng nói truyền đến. Lisa bên này cũng khẽ gật đầu.
Tiếng hò reo bắt đầu vang lên ngày một lớn cũng là lúc thân ảnh quen thuộc trong lòng Lisa xuất hiện, cô ấy và họ giờ đây đẹp đến mê người.

Hôm nay nàng không mặc những bộ quần áo đầy màu sắc nữa mà thay vào đó là lựa chọn trên người mình chiếc áo sơ mi trắng đi cùng là một chiếc váy kín đáo đầy xinh đẹp và nhã nhặn.

[CHAELISA] TRUST!Onde histórias criam vida. Descubra agora