1. [Shun] Mừng ngày Bạch Ma Vương tới Trái Đất

71 7 3
                                    

Lưu ý: OOC, không hợp ý đừng nói lời cay đắng với tớ

-------------------------------------------------------------------

Sau khi xong việc đóng quảng cáo cho công ty đối tác, trưởng nhóm Procella- Shun cuối cùng cũng được nghỉ ngơi sau khi chạy rất nhiều việc trong tuần. Là một thần tượng, ngoài việc hát nhảy múa, anh còn phải làm thêm những thứ khác cho công ty, nhóm của anh tuần này cũng mỗi đứa một việc chạy tán loạn không được gặp nhau nữa chứ.

Làm việc hồi quên mất giờ đã sang ngày mới đúng luôn hôm sinh nhật anh, Shun thấy trên Line của mình nhảy tưng tưng mấy tin nhắn của các thành viên nhóm khác trong công ty, ai ai cũng chúc anh sang tuổi mới đừng để cả lũ xuyên không nữa.

[Hội tụi đầu đàn]

Idol ba mươi chưa thành phù thủy: Chúc mừng sinh nhật Shun nhé

Em không cần mic cao hơn đâu ୧( ⁼̴̶̤̀ω⁼̴̶̤́ )૭:Hôm nay ngày hai tư rồi, mừng sinh nhật anh Shun, chúc anh đừng kéo tụi em qua thế giới khác nữaÓ╭╮Ò

Ma vương isekai: Ui cảm ơn hai người nhiều nhé ヽ(o'∀')ノ♪♬ Tôi hứa sẽ đem mọi người đi chơi thật xa 

Cục bông nhà Growth: Happy birthday Shun-san, chúc anh tuổi mới ngày càng thành công trong sự nghiệp và không cần kéo mọi người qua kia đâu anh

Ai ăn kẹo không : A nhô Happy Birthday to you, Happy Birthday Shun-sama, hẹn anh tới thế giới kẹo ngày không xa ヾ(・ω・*)ノ

Cuồng sinh đôi: Chúc mừng sinh nhật Shun, cảm ơn cậu đã giúp nhóm tôi lần trước

Ma vương isekai: cảm ơn mọi người đã chúc tôi nha, iu mọi người lắm lắm

Idol ba mươi chưa thành phù thủy: miễn cậu iu đừng kéo người iu sang nơi khác hộ cái 

Stan Hajime-sama: chúc mừng bạch ma vương, tuổi mới ngày càng khỏe.

Nữ hoàng công ty: Chúc mừng sinh nhật anh, Shun-san.

Và rồi nhóm chat tán loạn xà ngầu lên, các trưởng nhóm ở công ty Tsukino luôn vui như thế này, bận bao việc vẫn luôn tán gẫu mấy câu chuyện về công việc hoặc có gì mới bên nhóm của họ, Shun vừa cầm điện thoại vừa cười khúc khích. Cả hai trưởng nhóm bên nhà Rockdown lẫn Vazzy cũng đang nghỉ xả hơi tại chỗ quay phim cũng nhắn riêng chúc mừng anh, vì cả hai nhóm đang làm nên chỉ có người đứng đầu nhắn thôi, chà có luôn tin riêng của Roa với Rei chúc anh tuổi mới dồi dào sức khỏe. Line của Shun tấp nập mấy tin nhắn riêng từ các nhân viên khác trong công ty, mà có lẽ điều này thường thấy khi sinh nhật của các thần tượng, còn thêm tin riêng từ chị gái của Arata từ nhà Gravi mà anh thân thiết. Sau khi đáp lại lời chúc mọi người, anh đóng ứng dụng Line rồi lướt qua Twitter, công ty đã lên bài sẵn cho ngày hôm nay rồi, những người hâm mộ ở dưới phần bình luận đều chúc anh và bày tỏ tình cảm của họ, anh cũng tính tim cho mọi người mà luật công ty hạn chế làm việc đó nên giao cho các nhân viên khác vậy. Anh cũng ấn phần gắn thẻ sinh nhật năm nay, có rất nhiều tranh vẽ anh và nhóm anh nữa, đâu ai biết Shun cũng âm thầm xài tài khoản giả mà bằng cách nào đó anh lập được sau bao lần mạng lỗi để tim tranh đâu, ồ có cả người vẽ anh với Hajime nữa. Và ngay sau đó có tin tiếng nhắn báo thêm người nhắn mới.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Nov 23, 2021 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Mấy mẩu chuyện về công ty thần tượng mặt trăng TsukinoOnde histórias criam vida. Descubra agora