Recollection - 2

Kathir was broken to his Mullai in that condition... He who promised that he would take care of her & always be by her side no matter what has failed to keep up his promise.... He saw his life lying there with fever...... He was the cause of it.... His mind was very disturbed with so many thoughts.....

What if he hadn't come into the room?

What would happen to he rif she had slept through the night with fever?

What would he do if anything happens to her?

He knows he has to take the right action & step as Mullai's rightful husband......

Kathir decided to wake Mullai up..... She was so weak and practically had zero energy left.....

K: Mullai.....Mullai....

M: Hmmm....

K: Elunthiri..... Unakku kaachal ah irukku....

M: Paaravale.... Apdiye irukatom... Aakare irukura maathri neenga kaavale paada vendam....

K: Mullai naama prachanai aprom paathukulam.... Ippo mothale elunthiri... Ippadi kaachal odda thunga koodathu...

M: Enakku oru prachanai ille nga.... Ennaiye naane paathukuren....

K: Mullai thaivu senji aadam pudikathey... Moothale inthe fever tablet pottukko....

M: Vendam nga.... Enakku ethum vendam... Neenga enakku ethum seiya vendam....

K: Mullai please.... Naala pulai thaane nee... Naan soldrathu kellu.... Maathre pottutu aprom thoongu..... Naama problem aproma pesikilam.... Ippo please adaam pudikaama inthe maathre ye sapdu....

M: Nijamave en mella ungalukku aakare irukka?

K: Irukku Mullai.. Nee mothale inthe maathre sapdu.....

M felt happy that K was caring for her.... She took the medicine from him... She just lied down after taking the medicine... Her body was too weak....

K went and took a towel with cold water and placed on her forehead.... He could feel her whole forehead was burning.... M drifted into deep sleep with his care... The medicine started taking its effect too which made her sleep soundly.... K lost his sleep, he was by her side the whole night..... On off he was checking on her temperature... He took care of her like a baby.....

Kmv: Ennale thaan unakku ippadi kaachal vanthurku nu enakku naala theriyum Mullai.... I'm really sorry... Unnaiye naan romba kashta paaduthuren nu theriyum.... Aana ipothikki ennala ethum seiya mudiyathu... Ippadi naan unna paathukarthu kooda, aduthu enna nadakkum nu bayatha odda irukken... Aanalum I have no choice.... Unnai appadiye kaachal odda padikka ennale vidda mudiyathu.... I love you Mullai....

The night passed slowly for him... He was calm that Mullai was sound asleep.... But on off she was mumbling something.... He couldn't decode what she was saying but he knew she is feeling very uncomfortable..... Probably the fever is causing her some body pain...

It dawned and K was still beside M... M woke up and surprised to see K is by her side looking at her....

K: Mullai..... Elunthirchitiya?

M: Aama nga..... Neenga thungalaiye?

K: Ille Mullai... Nee ippadi kaachal odda paduthurka irukarapo, enakku eppadi thukkam vaarum....

M: Enakku ippo odambukku paravale nga....

K: Seri nee paadu.... Naan unakku sapde etachum senji eduthu vaaren....