[Longfic] One in million | Yulsic, YoonYul, YoonHyun | Chap 3

1.6K 6 0
                                    

Chap 3

Sáng hôm sau Yuri và Yoona lại cùng nhau đến trường nhưng vừa ra khỏi nhà Yuri đã bị trượt té vì vũng nước trước sân do trận mưa đêm qua để lại. Cô bị bong gân nhẹ ở cổ chân nên ko thể đi lại bình thường một thời gian dc. Yoona đã lo sốt gió lên, bảo Yuri phải ở nhà nghỉ nhưng Yuri vẫn một mực đòi đi học. Chịu thua trước sự bướng bỉnh của Yuri, Yoona vào nhà lôi chiếc xe đạp của cô ra để chở cả 2 đi học, thay vì đi xe bus như bình thường.

“Unnie, chị ổn chứ, ôm em chặt vào đi, kẻo ngã bây giờ” Yoona vừa chạy vừa nhắc nhở Yuri

“Ko sao, unnie ngồi dc mà, với lại em chạy chậm rì như vậy, ngã sao dc” Yuri để hai tay giữ bên eo Yoona, khẽ ngước đầu lên nói chuyện với cô ấy

Bất ngờ, Yoona đạp mạnh hơn, chiếc xe phóng nhanh đi, Yuri bị ngã nhào về phía trước ôm lấy cả người Yoona từ phía sau

“Thấy chưa, em đã bảo ôm chặt đi mà không nghe” Yoona cười lớn trêu Yuri

“Yah, Yoongie, em chạy đàng hoàng coi” Yuri la lên giận dỗi, đánh vài cái vào hông Yoona

“Ouch, unnie, em đang lái xe đó” Yoona la oai oái than đau mặc dù cô mấy cái đánh của Yuri chẳng ăn nhầm gì tới cô cả

“Ow, unnie xin lỗi, em đau lắm hả” Yuri cuối mặt xuống tỏ vẻ hối lỗi

“Kekeke, em ko sao unnie, em là Him Yoona mà, unnie ôm em chặt đi, em sẽ chạy nhanh đến trường, chúng ta sắp trễ rồi đó” Yoona cười dịu dàng, khẽ quay đầu xuống nhìn Yuri. Yuri cũng ngoan ngoãn ôm chặt lấy eo Yoona, tựa đầu vào lưng cô ấy, để Yoona đưa cả 2 đến trường.

Cảm nhận dc hơi ấm từ phía lưng và vòng tay đang quấn chặt quanh eo mình, Yoona mỉm cười hạnh phúc. Cô ước gì con đường đến trường dài thêm nữa mặc dù hiện giờ cả cô và Yuri đang có nguy cơ bị trễ học.

Có lẽ việc Yuri bị bong gân cũng ko quá tệ. Mình sẽ dc chở Yuri đến trường hằng ngày như thế này….à không, mình sẽ làm tài xế riêng cho Yuri từ bây giờ, bất kể Yuri đi đâu mình cũng chở. Hehe….

………………………………..

Cả 2 đến trường vừa kịp lúc. Họ vào lớp và bắt đầu tiết học đầu tiên. Chẳng mấy chốc, họ đã để lại ấn tượng tốt cho thầy cô nhờ vào khả năng và trí thông minh của mình. Tuy nhiên lại bị không ít những kẻ ghen tỵ, nhất là mấy em đã ghét YoonYul từ ngày đầu tiên vào lớp, khi họ nhận dc sự chào đón nồng nhiệt từ mấy cậu con trai.

Giờ ra chơi, YoonYul dc yêu cầu lên phòng hiệu trưởng để hoàn tất đầy đủ các hồ sơ về học bổng. Vì Yuri ko đi dc nên chỉ có mình Yoona đi thay cho cả hai. Tiffany sau một hồi làm đủ trò để đánh thức cô bạn thân ham ngủ của mình dậy, nhưng Jessica vẫn cứ ngủ ngon lành, thì cũng đành bỏ cuộc đi ăn trước và dự tính sẽ mua món gì đó cho Jessica sau.

Trong khu vực Yuri và Jessica ngồi giờ chỉ còn mỗi họ, vì cả lớp dường đi đã đi ra ngoài chơi hết trơn. Yuri cuối xuống lấy hộp cơm mà mẹ cô đã chuẩn bị sẵn ra. Bất thình lình Jessica ngóc đầu dậy làm Yuri giật bắn mình. Cô nàng quay đầu nhìn xung quanh như tìm ai đó, rồi bất ngờ quay xuống nhìn Yuri chầm chầm

[Longfic] One in million | Yulsic, YoonYul, YoonHyunWhere stories live. Discover now