Mèo con ChanHee!! (18+)

1.7K 96 17
                                    

________________

_ Hunnie ah~~ Chúng ta ra ngoài chơi đi. Trong nhà nóng quá.

ChanHee với khuôn mặt cún con níu áo ByungHun giật giật. Cậu muốn đi chơi, với cái thời tiết này ở nhà chả khác nào tự nhốt mình vào lò "luyện đơn". Trời hè vào giữa tháng 3 thật không thể nào đùa được. Nếu đập một quả trứng ra lòng đường chắc nó sẽ chín lên mất.

Và trong một căn nhà xinh xắn, có một con heo với khuôn mặt con mèo đang mè nheo con gà đang chăm chú vào ipad.

_ Channie à. Đợi anh một chút. Các Angels đang liên tục mail cho anh. Anh phải rep hết cái đã.

ByungHun dỗ dành cậu người yêu bé nhỏ đáng yêu kế bên mình, một tay quẹt ipad một tay cầm cái quạt hình con heo hường quạt cho cậu. Anh cưng cậu lắm, anh cũng muốn đi chơi với cậu lắm chứ. Nhưng anh cũng "cưng" Angels nữa, anh phải rep hết mail nếu không Angels sẽ buồn.

_ Aish.. Jinja..Chơi với em một tí thôi, khi về anh rep sau cũng đc mà. Angels không hẹp hòi thế đâuuuu~~~ - Giọng cậu đã có chút "nhão". Nhằm để "thu phục" con gà mê zai kia (thật ra là mê cậu). Tay liên tục nắm áo anh mà kéo.

_ ok..ok.. Anh đi chơi với em là đc phải không? Em muốn đi đâu nào.. Siêu thị, hay đi hồ bơi hả? - Ánh mắt của anh lúc này thật là nham hiểm. Vì anh muốn thấy cậu chỉ mặt một chiếc quần thôi.

_ Uhmm.. Chúng ta đi siêu thị nhé.

ChanHee cắn môi suy nghĩ, (thật là câu dẫn ah~~~). Trong lòng anh có chút thất vọng nhưng vẫn không bỏ cuộc. "Ai bảo em câu dẫn anh làm gì hả Channie"

_ Vậy chúng ta đi thôi. - anh nắm lấy tay cậu lôi đi.

ByungHun và ChanHee đang ngồi trên chiếc xe hơi màu đen mới nhất mà anh vừa tậu được.

_ Chúng ta đi nào Hunnie. - ChanHee cười tươi rói.

ByungHun thấy nụ cười đó, bất giác tim lệch một nhịp. Mặc dù đã quen nhau lâu rồi nhưng anh vẫn bị nụ cười đó làm cho yếu mềm. Người xinh đẹp như cậu chỉ xứng đáng với anh thôi. Kkk. (Gà lùn tự kỉ)

_ Okay. Chúng ta đi.

ByungHun rồ ga chạy vút đi.

_ Yah~~~ Mát quáááá~~

Con heo kia đang thả từng nốt thăng nhất có thể vào làn gió đang phả vào mặt mình. Cậu lú đầu ra cửa xe, tận hưởng cái sự mát mẻ.

_ Này Channie, đừng đưa đầu ra ngoài cửa xe. Nguy hiểm lắm. - anh kéo cậu vào trong xe. Gương mặt lo lắng (đúng là cưng vợ hơn cưng Angels, ipad ở nhà muốn banh vì cả đống email kia kìaaa)

_ aish.. Như vậy thật sự mát lắm đó. Anh không biết đâu. - ChanHee chu môi phồng má dỗi yêu.

ByungHun bất chợt cho xe dừng lại. ChanHee ngạc nhiên.

_ Đây đâu phải là siêu thị Hunnie? - ChanHee nhìn dáo dác xung quanh. - Đây là nơi quái nào thế?

Anh vẫn im lặng. Ánh mắt có chút khó hiểu.

_ Hunnie à. Em nóng quá.. Chúng ta vào siêu thị tránh nóng đi nhanh lênn~~ - lại giở trò mèo con dụ dỗ ByungHun "mê zai" của chúng ta (như au đã nói ByungHun mê zai chính là mê ChanHee =))))

🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT]-[H]-(JoeJi) Sweet Love 🎉
[ONESHOT]-[H]-(JoeJi) Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ