Chương 15

19K 132 2
                                    

Công viên thinh lặng, ánh sáng lập lờ từ những quả pháo hoa lúc sáng lúc tối. Giờ đây nàng chỉ có thể nhìn thấy hắn, bao lấy nàng là hơi thở ấm áp.
Nàng không nhịn được đầu lưỡi vươn ra, hướng vào trong miệng tìm lấy chút ngọt ngào từ sâu trong miệng hắn, không ngừng liếm mút.
Hai bàn tay vòng qua cổ níu giữ hắn. Cái hôn này thực khác với những nụ hôn trước đó. Hai bàn tay hắn đặt ở hai bên eo, cách lớp áo mà bóp chặt lấy eo thon.
Hôn đến lúc nàng sắp không thở được nữa, môi hắn bắt đầu chuyển xuống cổ nàng. Từ cổ theo đường cong liếm láp đến xương quai xanh, tàn nhẫn cắn một ngụm.
"Aa... Trịnh Phàm ca ca" tay nàng khẽ đẩy đầu hắn
Tay hắn mang theo hơi lạnh xâm nhập vào áo nàng, xoa xoa bụng rồi vén áo nàng lên, lộ ra bầu vú.
"A... bên kia có người... Trịnh Phàm ca ca... đang ở bên ngoài mà" Nàng nhìn thấy vú mình lộ ra bên ngoài, thật lạnh, còn ngại nữa.
"Lạnh nữa" nàng nũng nịu nói
"Huân Nhi bảo bối! Em còn không mặc áo lót nữa, không mặc áo lót có phải là muốn anh ở ngoài này hôn vú sao? Thật dâm đãng" vén áo lên phát hiện nàng không mặc áo lót. Mặc dù bây giờ vẫn còn lạnh, nàng mặc 2 lớp áo thực dày, bình thường không nhận ra là nàng không mặc áo lót. Hắn đâu ngờ lúc lật áo nàng lên lại có kinh hỉ chứ.
"Ân.. Trịnh Phàm ca ca, không phải. Là Huân Nhi mặc áo lót rất khó chịu. Hình như là ngực lại lớn hơn rồi. Hơn nữa mùa đông em mặc nhiều áo. Cũng không ai phát hiện" Huân Nhi cuống cuồng giải thích, quên luôn vú mình đang lộ ra ở bên ngoài
"Tiểu dâm đãng không cần phải biện minh. Dâm đãng như vậy, phải để cho mọi người nhìn thấy" hắn nói như vậy là doạ nàng thôi. Ai dám nhìn vú Huân Nhi của hắn, hắn sẽ móc mắt người đó ra. Hơn nữa hắn sẽ không để người khác nhìn thấy bầu vú mê người này của nàng
"Ân... mà vú em lớn hơn thật rồi. Mới có 14 tuổi mà vú to đến nỗi bàn tay anh sắp không cầm nổi rồi" hai tay hắn xoa bóp bầu  vú nàng, ước lượng xem vú nàng đã lớn đến mức nào
"A.. lạnhhhh~" nàng nghe xong lời Trịnh Phàm ca ca nói, cảm thấy rất thẹn thùng. Nàng chính là dâm đãng vậy sao? Nội tâm ngứa ngáy, nóng rực. Nhưng cũng không nóng đến độ chịu được bàn tay lạnh lẽo của hắn chạm vào vú
"Lạnh sao? Lập tức sẽ ấm ngay đây" nói xong, đầu lưỡi ấm áp liếm láp lấy đầu vú hồng hào, miệng há to bao quanh bầu vú lạnh lẽo của nàng, bắt đầu liếm mút trêu đùa.
Vú lộ ra ngoài, bị hắn ăn vú ngay ở công viên. Phía xa xa vẫn còn tiếng ồn cùng tiếng pháo hoa vọng lại, pháo hoa thi thoảng rực sáng làm nàng nhìn rõ hắn như thế nào liếm láp bú mút đầu vú của nàng.
  Nàng vừa cảm thấy kích thích, vừa sợ hãi nhỡ đâu có người đi lại đây. Kích thích cùng sợ hãi làm cả người nàng nhanh chóng nóng lên. Tiểu huyệt bắt đầu chảy ra dâm thuỷ thấm ướt quần lót của nàng.
Tay nàng như theo bản năng mà hướng xuống dưới, sờ lên đũng quần hắn. Quả nhiên như nàng nghĩ, phía dưới hắn nóng rực, côn thịt đang bắt đầu cương cứng.
Tay nàng chạm cách lớp quần chạm đến côn thịt đương nhiên không đủ. Tay hắn nhanh nhẹn cởi thắt lưng, kéo quần xuống, bắt lấy tay nàng đưa vào trong quần lót. Động tác tay nhanh chóng, trong lúc ấy miệng vẫn đang ngậm lấy đầu vú của nàng.
"Tiểu dâm đãng. Vuốt cho anh... nó cần em"
Nàng ngoan ngoãn nghe lời, sờ soạng côn thịt của hắn. Được một hồi thì cảm thấy quần lót quá vướng víu, bèn kéo nốt quần lót xuống, côn thịt cương cứng lập tức nảy ra ngoài.
"Em đã ướt chưa?" Hắn hỏi cũng không cần nàng trả lời, ngay lực tức ma trảo đi xuống dưới, tách ra hai chân đang khép chặt lại của nàng, sờ đến một mảnh ướt đẫm.
Hôm nay trời cũng không lạnh lắm. Nên nàng mặc váy cũng không mặc quần tất, làm hắn dễ dàng vén đáy quần lót sang một bên, sờ đến nàng âm đế.
Nàng co rụt lại, hai bắp đùi khép chặt, làm ngón tay hắn đang đặt trên âm đế bị đẩy vào sâu hơn, chọc đến âm đế do động tình mà cứng lên.
"Ha... tiểu dâm đãng gấp không chờ nổi?" Hắn trêu chọc

"A... Trịnh Phàm ca ca....a~ nơi này là công viên nha. Nhỡ có người qua đây" Bây giờ nàng mới có chút tỉnh táo lại, nhớ đến đây là công viên, nàng đang ở ngoài công viên nắm lấy côn thịt của hắn mà vuốt ve. Hắn miệng thì đang trêu đùa núm vù, tay đang khuấy đảo tiểu dâm huyệt lầy lội của mình.
Quá thẹn thùng, nàng với hắn vậy mà ở ngoài trời, lộ thiên an ủi nhau sao? Thẹn thùng mà kích thích. Sau trong nội tâm nàng ham muốn hơn nữa, nàng chưa bao giờ ở ngoài trời như này bị hắn chơi qua.
"Yên tâm đi Huân Nhi. Sẽ không có ai đến đây đâu. Mọi người đang đốt pháo ở bên kia hết rồi. Chỗ này tối lắm, không ai nhìn thấy đâu" hắn mở miệng dịu dàng an ủi, ngón tay thì càng lớn mật, đâm vào trong dâm huyệt nàng.
"A... Trịnh ~ Phàm ca ca" ca ca đã nói không ai đến rồi. Chắc sẽ không có ai đến đây đâu. Nàng cũng cảm thấy ở ngoài này thật thích thú. Cứ như vậy đi.
Ngón tay ở bên trong tiểu huyệt ra ra vào vào, khi nhanh khi chậm, khi nhẹ khi mạnh, đôi khi còn dừng lại ở bên trong khuấy đảo, moi lộng.
Cả hai bầu vú bây giờ đều bị miệng của Trịnh Phàm ca ca bú mút dày vò đến nổi đỏ, núm vú thì đã bị cắn đến đau rát

Ăn Sạch Thanh Mai (caoH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ