CHAPTER 12

Hey guys ..... I am back........

First update of the year💕

Morning train travel was quiet...it was mullai and Meena who spoke more and kathir and jeeva loking foundly the bond between their wife's ...

Mullai told story about her friend aki.. how she made mullai to wear jean on mullais bday....

Kathir was enjoying his vayadis non stop talks....when she felt like sleeping ...she hugged his hands and layed on his shoulder....kathir felt complete when she is arround him...

Meena and jeeva went to Karaikudi .....

Kathir and mullai went to kunnakudi.....

Namaku jeeva meena story venam....so let's move to kathir and mullai....

Both kathir and mullai went to their house...kathir noticed mullai being tensed, nervous and confused.....

K- en dii ivalo pathadama iruka..

M- onnum illa ..

K- Mulla..

M- enga anga enna enna solanum neenga enna veruka koodathu please.....

K- na en dii unna veruka poran...

M- seri nu matum solunga...

K- seri dii.. enna nadanthalum na unna veruka mattan.....aana nee loose dii... Unna na en di veruka pora ...

M- enna unaku 2 naal aa than theriyum atha marakatha....seriya

K- 2 naal aana enna 2 varusam aana enna.. enaku elam onnu than .. na unna veruka mattan...

M- santhosam.....

They rang the bell and Parvathy came with smilling face to welcome kathir and mullai followed by vetri....

Vetri smiled seeing mullai and hugged kathir to express his hapiness....

V- vaa machan...

K- varan da ...

V- epdi da iruka...all fine thana.. nee eppdi Mulla iruka..

M- nalla irukan anna..

K- nanaum nalla irukan da.. nee eppdi iruka...

V- enaku enna da...

P- veliyavae nikureengalae... Ulla vaanga...nee enna da veliya nika vaichu pesitu iruka....

V- na oru loose da....ulla va da.. ulla va ma....

They went inside... Murugan smiled at kathir and welcomed him... Mullai nu iruthu irukara mathri kooda he did not show up .kathir found it odd...

P- Mulla maplaiya un room ku koptu po da...rest edunga 2 perum...

M- seringa..

M- enga vanga....room ku polam..

K- nee poda na un pinadi varan....

M- kooda kooda varalam onu tappu illa .

Kathir smiled at her warmly....seri vaa da....

Vetri was happy seeing them together... The bond they shared.....vetri was really happy....

Kathir and mullai went to mullais room....

Mullai was actually emotionaly weak.... She was broken.... No one cared her... Her father did not even look at her....this was understood by kathir...

Kathir hugged mullai and made her cry her heart out....

K- seri aluthathu pothum ... Vidu....

M- appa enna vaa nu kooda kopdala...namba inga vanthruka koodathu...