#1 where it all started

Deilan x Kiel

Author's note:

I don't know if some of you smell something fishy about these two pips. But yeah, here ya go. Ayaw nilang patahimikin ang utak ko so I  made a side story. I am hoping that y'all will like this *cross fingers*

DEILAN WAS too exhausted from work. From dealing to paper works to meetings and dealing with the scums son of a bitch Board Members. She knew that they're part of their company and they played a big role in the company, but she can't just stand their faces and shitty attitudes!

Mag-isa siyang pumunta sa isang branch ng bar, na siyang pinakamalapit sa condo unit niya, na pag-aari ng kaibigan ng kapatid niya. She was expecting to get a laid, probably to some beautiful chick. Her past woman broke up with her because she doesn't have enough time for her. Doon niya napatunayan na hindi sapat ang mga materyal na bagay na binibigay niya dito.

But what can she do? As if kaya niyang pilitin ang kapatid niya na magtrabaho! Nah, she's too weak and soft when it comes to her brother. She spoiled him too much.

Agad niyang iginala ang mga mata sa dance floor nang makapasok siya sa loob. Normally, Alistair's bar was quite and not this wild. Wala sa sariling napangisi siya at pumunta sa counter. She sat down in a stool, nang makita siya ng barista binati lang siya nito at agad na naglapag ng mamahalin na alak.

Suki siya sa bar na 'to, and she got a privilege. Thanks to her brother, Dylan. People knew that she's a lesbian, but because of the cut of her hair, her flat chest, her body that can be compared to a slim and tall man. Napagkakamalan siyang totoong lalaki.

Siya na ang nagsalin ng alak sa shot glass na inabot sa kanya. She was roaming her eyes around while smelling the scent of her liqour. Her brows furrowed when her gazed dropped off to a woman wearing a black halter dress, may muscle ang mga braso nito, probably for working out too much? Barbels?

She shake her head. "Unless she's a Volleyball player. That's acceptable." Bulong niya sa sarili at nilagok ang laman ng shot glass niya.

"Hi Deilan! It's nice to see you here again!" Bati sa kanya ng isang babae, the lady was tall but not as tall as her. Probably 5ft, kung wala itong heels na soot ngayon.

She smiled. "Hey, it's nice to see you too. Getting wild, I see." Panunukso niya dahil naka lambitin na ito sa leeg ng kasama nitong babae.

"Nah! She's my friend. Sa'yo ko lang naman ginawa 'yon, and you know... I'm willing to do it again." Kumindat pa ang babae sa kanya.

Too bad.

"I'm not in the mood. My performance will probably be poor, maybe next time?" She asked. Pero alam niya sa sarili niya na wala ng next time.

If her brother is a fucking fuck boy, then... She's a different case.
Good thing Dylan found a decent woman to settled down with.

Tinanggal ng babae ang pagkakayapos sa kasama nito at lumipat kaagad sa kanya. Her touch were so warm, but not enough to set her body on fire. It's just not enough. Malandi ang bawat haplos ng dulo ng daliri nito sa leeg niya, she was smirking but deep inside she wanted to pushed the lady.

"Too bad. I'm already wet for you, Dei." She whispered seductively on her neck, hindi pa ito nakontento at hinalikan pa ang leeg niya. The lady was even fumbling the button of the dress shirt she's wearing.

Hinayaan niya lang 'to at nagpasalin na ng alak sa bartender. She was sipping on her drink when the woman hand slid inside her dress shirt and caressed her chest. Muntik na niyang maibuga sa pagmumukha nito ang alak na nasa bibig niya.