15-16

20 3 1
                                    

【 hiên trừng 】 lại thấy nhị đinh mục ( mười lăm )

Tuy rằng đại bộ phận là quá độ, nhưng là lại bạo số lượng từ chọc......

—————————————————————————

Mười lăm,

1.

Lại là một cái hạ mạt.

Q đại pháp học viện phụ trách đón người mới đến kiêm báo danh công việc các học tỷ khí nuốt núi sông, chỉ trích phương tù, to như vậy báo danh đại sảnh an bài pháp thương chính trị chờ năm cái học viện, kín người hết chỗ, bận việc một ngày, cuối cùng rơi vào kết thúc.

"Ai, sư tỷ, có soái ca ai! Hai cái!"

"Nơi nào nơi nào? Thật đúng là, hắc y phục cái kia cũng quá soái đi, kia khí chất, sống thoát thoát một quý công tử."

"Ta thích bạch y phục cái kia! Môi hồng răng trắng, quá sạch sẽ."

"Hai người bọn họ làm gì lôi lôi kéo kéo?"

"Soái ca quả nhiên chỉ cùng soái ca làm bằng hữu, hai người bọn họ có thể hay không đều báo chúng ta học viện?"

"Soái ca không học pháp, học pháp vô soái ca, cảm ơn. Trừ bỏ kia duy nhất một cái nam thần, ngươi còn ở chúng ta học viện gặp qua chất lượng tốt soái ca sao? Nhìn qua như là đọc không hảo thư liền phải trở về kế thừa gia nghiệp, là thương học viện đi."

"Ai không phải, sư tỷ, có cái triều chúng ta lại đây!"

Ngồi ngay ngắn ngay trung tâm học viện tổ chức bộ trưởng chạy nhanh sửa sang lại hảo dung nhan, chỉ thấy vừa mới bọn họ còn ở thảo luận bạch y thiếu niên, liệt tùng như thúy, mặt mày mát lạnh, thiên hắn một đôi mắt hạnh thiên chân vô tội, kỳ dị mà trung hoà cả người khí chất, hắn nhéo cái túi văn kiện, thanh thanh sảng sảng mà triều các nàng đi tới, giống như xuân phong quất vào mặt.

Người tới đem túi văn kiện tư liệu đặt lên bàn, bộ trưởng nhìn khắc ở trên giấy cái tên kia, tâm tán thật đúng là người cũng như tên: "Giang trừng?"

Thiếu niên cong môi cười: "Đúng vậy."

Giang trừng báo xong đến, quay đầu hướng nghiêng đối diện tìm được cái kia thân ảnh, gặp người đang ở nói chuyện, vì thế phát đi một cái WeChat, dứt khoát lưu loát mà đi trước một bước.

Một khác đầu người thấy di động thượng nhảy ra tin tức nhắc nhở, vội vàng kết thúc cùng nhiệt tâm học trưởng đối thoại, chạy tới nơi vừa lúc đem đã tới cửa giang trừng ngăn lại.

"Ngươi như thế nào không đợi chờ ta?"

"Ta và ngươi lại không ở một cái ký túc xá."

"Có thể cách đến rất xa?"

"Cần thiết sao? Ta một người còn sẽ không đi đường?"

"Ta đáp ứng rồi mẹ ngươi muốn chiếu cố ngươi."

"...... Kim Tử Hiên!" Giang trừng che mặt, hắn còn không biết xấu hổ nói! "Ai muốn ngươi đáp ứng rồi? Ta mẹ căn bản đề cũng chưa đề."

【 hiên trừng 】 lại thấy nhị đinh mục - wivy17Where stories live. Discover now