348-349

471 2 0
                                    

lương trần mỹ cẩm Chương 348: Phát hiện

Trần lão phu nhân chỉ hỏi ánh nguyên nói mấy câu, liền uống trà thản nhiên nói:"Về sau đứa nhỏ liền ở lại bên người ta dưỡng , ta nhìn ngươi ở nhị gia bên người hầu hạ cũng không phương tiện."

Ánh nguyên vốn là cười, nghe vậy tươi cười cũng thu hồi đến , một đôi mắt sóng nước ẩn ẩn tránh, rất là do dự.

Đứa nhỏ ngồi ở vú nuôi trong lòng, lại còn không có thể nói, kinh ngạc xem chính mình mẹ đẻ.

Tần thị cũng mở miệng nói:"Đứa nhỏ ngươi mang theo không có phương tiện, đã trở về Trần gia, về sau sẽ hảo hảo hầu hạ nhị gia, chờ nhị gia trở về liền cho ngươi nâng cái di nương, hiện nay ngươi trước hết ở chi thứ hai ở đây đi. Triệu di nương trụ hoa sen quán còn thiếu cái cùng ở."

Ánh nguyên sắc mặt trắng nhợt, đối với Tần thị ủy khuất trong suốt cúi đầu:"Nhị phu nhân mạnh khỏe, thiếp thân Liễu thị. Còn chưa hướng ngài thỉnh an."

Nàng địa vị rất thấp, nếu không là bởi vì sinh con trai, Trần lão phu nhân cũng không tất yếu thấy nàng. Tự nhiên cũng không tất yếu cùng nàng giới thiệu ở đây nhân.

Nghe lời này ngữ khí, nàng tự nhiên biết đây là nhị gia chính thất phu nhân.

Nàng ở bên ngoài cùng nhị gia tình thâm ý trọng, hắn cũng nguyện ý sủng nàng. Có đôi khi thật đúng là đã quên, hắn xa ở bắc thẳng lệ còn có như vậy cái gia. Tần thị tuy rằng tuổi lớn, cũng không có vẻ thập phần đẹp mắt. Nhưng là quanh thân đoan trọng lại đẹp đẽ quý giá khí chất là nàng không thể so với .

Nguyên lai ở bên ngoài thời điểm, nàng cảm thấy chỉ cần hai người tình thâm ý trọng thì tốt rồi. Chờ này đến Trần gia, mới biết được khắp nơi cũng không là nàng có thể tưởng . Nàng đứa nhỏ cấp cho người khác dưỡng, nhị gia không trở về phía trước, nàng ở Trần gia địa vị không minh bạch . Cho dù về sau nâng di nương có năng lực thế nào đâu? Nhị gia di nương lại không chỉ nàng một cái, tổng không thể chỉ lo nàng một người.

Tần thị ánh mắt dừng ở ánh nguyên trên mặt. Nàng liền đầu cũng không dám ngẩng lên đứng lên.

Tần thị cũng không lại làm khó dễ nàng, thu hồi ánh mắt ừ một tiếng.

Ánh nguyên đi theo mẹ đi xuống . Đứa nhỏ nhìn đến mẫu thân phải đi , liền bắt đầu oa oa khóc lớn lên.

Vú nuôi cũng bị đứa nhỏ tiếng khóc dọa đến, vội vàng ôm liền dỗ, sợ chọc Trần lão phu nhân ghét bỏ. Trần lão phu nhân khiến cho nàng ôm đi cửa ngăn lý bú sữa. Tiếng khóc dần dần liền nhỏ, truyền đến đứa nhỏ nuốt nãi thanh âm.

Tần thị cũng rốt cuộc không có xem qua đứa nhỏ này liếc mắt một cái.

Chờ Trần lão phu nhân nghỉ tạm hạ, Cố Cẩm Triều mới ra bán trúc bạn. Thời tiết dần dần nóng lên, này bất quá mới tháng tư, ánh mặt trời còn có chút độc ác . Tú cừ cầm cây dù đi lại cấp Cẩm Triều che nắng, cười cùng nàng nói:"Tiếp qua một tháng. Ngài mùa đông trữ hạ này băng có thể dùng xong, trở về làm đậu đỏ kiêu đường tuyết, ăn đứng lên cũng ngon miệng. Thêm chút sơn tra càng khai vị......"

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànWhere stories live. Discover now