Phần 1: "Song Tu"

45 7 2
                                    

Cảnh báo 18+, Cao H, 90 thịt thịt thịt

_______________

Sau khi Ôn Khách Hành truyền toàn bộ lục hợp tâm pháp cho Chu Tử Thư. Cơ thể cạn kiệt nội lực, mái tóc bỗng chốc biến thành màu bạc hù doạ Chu Tử Thư, khiến y mở to mắt, trống rỗng, hoảng loạn, nhìn bàn tay người đối diện đang dần dần trượt khỏi tay y.

Ôn Khách Hành nhắm mắt, đầu gục xuống không còn chút sức lực. Chu Tử Thư nắm lấy bàn tay hắn, ra sức truyền lại nội công nhưng cơ thể Ôn Khách Hành như sinh ra một tầng lá chắn, nhất quyết không cho y dẫn khí vào.

Chu Tử Thư gấp đến độ luống cuống tay chân, y chạy đến sau lưng hắn, đỡ hắn tựa vào ngực y. Mạch tượng của Ôn Khách Hành rất yếu, giống như có thể biến mất ngay lúc này.

" Tử Thư... Tử Thư..."

Bên ngoài truyền đến tiếng gọi, Chu Tử Thư nhận ra, đây là tiếng của Ô Khê cùng Thất gia.

" Ô Khê, Thất gia... Mau giúp ta xem Ôn Khách Hành, mạch tượng của hắn rất yếu... ta... ta không biết vì sao lại như vậy..." Chu Tử Thư hoảng loạn, giọng nói run run không lưu loát. Y thật sự bị doạ sợ. Y không dám buông người trong lòng ra, không dám rời khỏi hắn, y sợ chỉ cần y không để ý, hắn sẽ biến mất.

Ô Khê nhanh như cắt chạy đến, sờ lên cổ tay Ôn Khách Hành. Ô Khê nhíu mày, giống như đang tính toán gì đó, giây sau liền lấy từ trong túi áo một lọ nhỏ, bên trong chỉ có duy nhất một viên hoàn màu nâu nhạt, mùi hương thanh mát nhẹ nhàng toả ra, chỉ cần ngửi thôi cũng khiến cả người cảm thấy thoải mái. Ô Khê đút cho Ôn Khách Hành, vận nội lực đẩy viên thuốc đi xuống.

Qua một lúc, Ô Khê kiểm tra lại mạch tượng của Ôn Khách Hành. Mạch đập đã rõ ràng hơn, tuy vẫn yếu nhưng không còn mỏng manh như lúc nãy. Cái mạng của Ôn Khách Hành coi như kéo lại được rồi. Chỉ có điều nội lực của hắn bị mất hết, quay về con số không.

Ban nãy khi truyền nội lực đẩy thuốc xuống, Ô Khê nhận ra cơ thể Ôn Khách Hành đang có một tầng lá chắn ngăn không cho nội lực bên ngoài rót vào cơ thể y. Vậy nên toàn bộ nội lực khi nãy của Ô Khê chỉ có tác dụng đưa thuốc đi, mà không thể giúp phân rã thuốc, đưa thuốc đi tới từng kinh mạch để chữa lành những kinh mạch bị đứt đoạn, bế tắc do ban nãy Ôn Khách Hành vắt kiệt nội lực của cơ thể hắn.

" Tử Thư... Mạng của Ôn Khách Hành, coi như lấy lại được rồi nhưng võ công của hắn đã quay về điểm bắt đầu. Kinh mạch của hắn bị tổn thương, cơ thể lại vô cớ sinh ra tầng lá chắn không cho nội lực bên ngoài rót vào. Ta nghĩ rằng, bằng cách truyền nội lực thông thường không thể giúp hắn nối liền kinh mạch được. "

" Không thể bằng cách thông thường? Vậy phải làm như thế nào?"

Chu Tử Thư lo lắng hỏi Ô Khê, Ôn Khách Hành mất hết nội lực là vì y, bằng cách nào y cũng phải giúp hắn lấy lại nội lực.

" Song Tu" Ô Khê trả lời rõ ràng, mạch lạc, dứt khoát.

" Song...song tu?" Cả Chu Tử Thư và Thất gia đều bị câu trả lời của Ô Khê làm cho kinh ngạc. Nhất là Chu Tử Thư, nghe đến hai từ song tu, vành tai y đã đỏ ửng lên.

[Đam mỹ] [ Ôn Chu] [ CAO H, 21+] A Nhứ, huynh lại phát tao rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ