Đấu Phá hậu truyện 4

988 3 0
                                    

Chính văn thứ ba trăm năm mươi lăm chương thăng cấp thất tinh, âm trông lại trước khi

Sự yên lặng mặt hồ, ba quang lăn tăn, trong hồ một bên trên đá ngầm, nhất đạo thân ảnh giống như pho tượng giống như ngồi xếp bằng, không chút sứt mẻ, thậm chí cả nhiệt độ cơ thể đều là vào thời khắc này hàng tới điểm đóng băng, này hơi thở, lại càng yếu không thể nghe thấy.

Nhưng mà, trôi nổi ở giữa không trung thượng kia máu hồng sắc thân ảnh cũng biết, lúc này Tiêu Viêm trong cơ thể, đang đứng ở một cái cực kỳ mấu chốt tiến hoá thời khắc, chỉ cần đợi đến kia vàng óng vẻ bị phỉ thúy sắc sáng bóng triệt để lật đổ địa vị, như vậy Tiêu Viêm mà có thể thành công tướng hoang vu thể tu luyện thành công, đến lúc đó, này sức chiến đấu, cũng sẽ lần thứ hai đột phi mãnh liệt trướng.

Giờ phút này, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng ở làm sao, quanh mình thiên địa năng lượng, đó là kịch liệt tao động, Tiêu Viêm có thể cảm giác được rõ ràng, lấy hắn làm trung tâm, phạm vi trăm trượng trong vòng, tựa hồ toàn bộ năng lượng, đều là rất xa độn mở đi.

"Không hổ là Đấu Đế căn nguyên lực, lại có thể bá đạo tới loại tình trạng này...

Cảm giác được một màn này, Tiêu Viêm cũng là nhịn không được cười, đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy như thế bá đạo năng lượng, liền thiên địa năng lượng đều là đuổi đi mà mở.

"Trước luyện hóa nói sau...", Tiêu Viêm nhìn thoáng qua phía dưới này một chỗ ao hồ, thấy cũng không có đặc biệt dị biến sau, lúc này mới hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, há mồm vừa phun, nhất đạo hỏa diễm đó là dật tán mà ra, tướng kia ngồi xếp bằng Tiêu Viêm vây kín mít đi vào, tuy rằng tình hình chung, loại này Đấu Đế căn nguyên lực có thể làm cho người hấp thu, nhưng có đôi khi, cẩn thận một ít tóm lại không phải chuyện xấu.

Dày Đấu Đế căn nguyên,, ở khác trong lửa bị gấm đốt tròn ba giờ, như trước không có nửa điểm dao động, vậy niết, liền giống như dị hỏa cái loại này khủng bố cực nóng cũng không tồn tại thông thường.

Như vậy luyện hóa, trì tục liễu ước chừng bốn giờ, Tiêu Viêm rốt cục thì mở mắt ra, miệng hé ra, kia đoàn ngọn lửa đó là mang theo dày sương mù, như tia chớp lướt tiến kỳ tâm bẩn bên trong.

"Độc!"

Này căn nguyên như nhau thể, Tiêu Viêm trên thân thể áo bào, cơ hồ là ở nháy mắt đó là nứt toác thành bụi phấn, một cỗ đáng sợ năng lượng dao động theo này trong cơ thể lan tràn mà ra, tướng phụ cận núi đá, chấn đắc lan tràn ra từng đạo cái khe.

Đối với ngoại giới tình huống, hiện tại Tiêu Viêm như trước không có thời gian hiểu, tại nơi đoàn dày khí nhập vào cơ thể lúc sau, trực tiếp đó là hóa thành từng luồng giống như con ngựa hoang giống như cuồng bạo năng lượng, điên cuồng ở này trong cơ thể chung quanh tán loạn, mà cái loại này phá hư, cũng chính là một tia năng lượng ngoài tràn đầy sẽ tạo thành — dịch bên trong năng lượng, cuồng bạo cho ra ư Tiêu Viêm đắc ý nguyên liệu, loại này cuồng bạo năng lượng, đủ để tướng một gã thực lực đạt tới ngũ Tinh Đấu đế cường giả sinh sôi chấn đắc nổ tan xác mà chết.

Đấu Phá hậu truyện 1-527Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz