Go Seung-Ho
Weebtoon look Unfinish*I will including per Episode their Weebtoon counter part looks.*
[Warning for Readers, Rated 18+ Scene in this Episode]
[For younger readers, you can skip Rated 18+ Scene]
"Episode 4"
"제 4 화"11:45pm
"Hyun-Sik's POV"
"Huam-Dong Condominium"
"Hinatak ni Ji-Hoon si Hyun-Sik palapit sa kanya.
Hinaplos ni Ji-Hoon ang mukha ni Hyun-Sik pero ito ay tinulak ni Hyun-Sik at tuluyang umalis.
Hinabol naman ni Ji-Hoon si Hyun-Sik."
Ji-Hoon: Teka! Bumalik ka Hyun-Sik! San ka pupunta!
Hyun-Sik: Sorry... Need ko na pala umuwi... Salamat sa dinner...
"Tuluyan ng lumabas ng condo ni Ji-Hoon at kanya nyang sinarado ang pintuan.
Pagkasarado ng pintuan ay na pasandal sya at hinawakan ang kanyang dibdib."
Hyun-Sik: Hindi ito dapat ang maramdaman ko kay Ji-Hoon... Pero bakit sa tuwing ginagawa nya ang ganung bagay sa akin... Hindi ko makayanan... Para bang merong kung anong gumagalaw sa tiyan ko na hindi ko maintindihan...aish!!!!
"Palakad palang sana si Hyun-Sik ng mag vibrate ang kanyang phone.
Kinuha nya ito sa kanyang bulsa at binuksan ang kanyang phone.
Pagkabukas nya ay na kita nya ang Text Message ni Ji-Hoon at kanyang binasa."
"From Ji-Hoon: Sorry baka dahil sa ginawa ko kaya ka umalis. Hindi ko talaga mapigilan sarili ko kapag nandyan ka.. Hindi ko ba alam, para bang magnet ang labi mo..
Ayun lang.. sige.. Ingat sa paguwi! Love you! ❤️❤️❤️"
"Pagkatapos mabasa ay kanyang inilagay ulit ang phone sa kanyang bulsa.
Nakaramdam sya ng init sa mukha dahil sa sinabi ni Ji-Hoon."
Hyun-Sik: Aish!!!!! Ano na ba tong na raramdaman ko! Hay! Makauwi na nga muna...
"Pagkababa nya sa ground floor at nasa entrance na sya ng Condo building ay napatigil sya ng makaramdam sya ng pagpatak ng ulan."
Hyun-Sik: Wrong timing naman.. bakit ngayon ka pa umulan! Paano ba ako uuwi nito...
"Habang nagtitingin sa malayo si Hyun-Sik at nag aantay na merong dumaan na Taxi...
Hindi nya inaasahan na merong nag bukas ng payong at pinayungan nito si Hyun-Sik.
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season2 (Ongoing) (K-DRAMA BL) (Tagalog Version)
Romance"Two hearts battle for one" Heart Impound Season 2 continuation of Season 1. Who will Hyun-Sik choose from the two men who love him? Is it Ji-Hoon there with him and waited 4 years before he expressed his feelings? or to Seung-Ho who is his Bestfrie...