44. mang thai (2)

373 9 0
                                    

Gần đây Phương Yểu An vô cùng mệt mỏi, nằm dài trên giường, cũng không muốn nhúc nhích, ngay cả buổi trưa đứng lên làm bữa cơm trưa cho mẹ cậu cùng Phương Yến Yến cũng lười.

Quý Chính Tác đến nhà tìm cậu, cũng chỉ có thể ôm hôn cậu một cái. Phương Yến Yến được nghỉ hè, mẹ cậu mới vừa tiễn một đám học sinh tốt nghiệp, trừ đi ăn mừng cùng thỉnh thoảng lên lớp, cả ngày đều ở nhà, nên hai người họ không thể làm gì được.

Cơm tối cậu bưng bát canh thổi thổi, mẹ cậu liếc nhìn điện thoại, nói với Phương Yến Yến, "Cô Tần của bọn con mang thai, vừa nhắn tin trong nhóm đây, kỳ sau không lên lớp giảng dạy bọn con được, lớp con sẽ đổi chủ nhiệm mới."

Phương Yến Yến gào thét đứng lên, "Cô Tần mang thai bảo bảo? Tại sao? Con không muốn đổi giáo viên, con không muốn đổi!"

Phương Yểu An đột nhiên dừng lại, bưng bát chậm chạp không động đậy, quỷ thần xui khiến sờ lên bụng mình, trong lòng kêu lên một tiếng, có một dự cảm vô cùng xấu trong đầu.

Buổi tối cậu lăn qua lộn lại không ngủ được, luôn cảm thấy ngực ê ẩm sưng, bò dậy vén áo lên nhìn một cái, hai viên đầu v* sưng dọa người, cứng rắn đứng thẳng nhô ra hai khỏa, như bị muỗi đốt qua.

Xảy ra chuyện gì đây? Lần trước Quý Chính Tác đè cậu cắn cũng đã là nhiều ngày trước rồi, sao đột nhiên lại vừa xót vừa sưng?

Cậu bắt đầu cảm thấy sợ, trằn trọc trở mình, lại tự mình an ủi chỉ là suy nghĩ nhiều mà thôi. Hoang mang bất an hai ngày, chạy đến tiệm thuốc cách rất xa nhà mua que thử thai.

Nhân viên cửa hàng là một dì, có thể nhìn ra cậu không lớn tuổi lắm, cảm thấy cậu còn nhỏ đã làm lớn bụng cô gái, trong lời nói có hàm ý.

Phương Yểu An không nghe rõ, hỏi dì, "Cái này có chuẩn không?" Dì nhân viên nói chính xác, cậu còn cảm thấy không thể tin được, mua thêm hai que nhãn hiệu khác.
Lúc tắm buổi tối, cậu theo hướng dẫn sử dụng thử một chút, nhìn thấy phía trên que thử xuất hiện hai vạch đỏ, lúc này bị sợ còn bối rối. Trong lòng tim đập bịch bịch, tay đã bắt đầu run, lại tự mình an ủi, chưa tỉnh hồn dùng thêm một que nữa, lại gặp hai vạch đỏ.

Cậu bắt đầu mất sức thở mạnh, trong đầu trống rỗng, cầm thứ kia ngây ngốc đứng im một lúc lâu, lại ôm đầu từ từ ngồi xổm xuống, con ngươi bất an chuyển động.

Trong lòng cậu rối loạn, khủng hoảng cực độ, làm sao bây giờ? Cậu mang thai, cậu mới hai mươi tuổi, mới lên đại học được một năm, Quý Chính Tác thậm chí còn chưa trưởng thành, đứa bé này làm sao đây?

Theo như bác sĩ giải thích, có lẽ cả đời này cậu chỉ có thể có được một đứa bé, nên giữ lại hay không, có nên nói cho Quý Chính Tác không. Cậu sợ, chính bọn họ còn chưa trưởng thành hẳn, đã phải đối mặt với một sinh mạng mới tinh.

Cả đêm cậu không ngủ, ôm chăn cuộn tròn, toàn thân vẫn lạnh như băng đến phát run.

Không thể ở nhà, đứa bé này cho dù là đánh rụng hay lưu lại, đều không thể giải quyết ở nhà.

Sáng sớm hôm sau, cậu gọi điện cho Quý Chính Tác, nói muốn về thành phố B. Quý Chính Tác hỏi cậu sao tự nhiên lại phải về, cậu không nói rõ ràng, chỉ nói phải đi ngay.

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ