[Đoản văn - Bách hợp] Ta chết cho ngươi xem

310 14 0
                                    

TA CHẾT CHO NGƯƠI XEM

(Tử cấp nhĩ khán - 死给你看 )

Tác giả: Tả Tả Khán - 写写看

Thể loại: Hiện đại, ấm áp, HE

Couple: Nhiễm Tiểu Nhiên x Thoại Mỹ

Editor: Bạch Bạch 

Nhận xét: ...Chết cho ta xem ? ...ta sợ a !!!!

Ngươi hỏi ta thường xuyên phải nghe câu hăm dọa nào nhất à? Chậc, vấn đề này rất đơn giản, không cần phải nghĩ nhiều vì ta hầu như ngày nào cũng nghe được, đó là “ Nhiễm Tiểu Nhiên, ngươi nếu dám làm cái gì, ăn cái gì v..v, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”.

Thế nào, rất có khí thế, rất có uy lực phải không?. Chính xác - thực -ngu - ngốc đi. Người bình thường đều nói: “Sẽ làm cho ngươi chết thật khó coi” chứ có mấy ai lại sợ nhìn thấy người khác chết đâu?. 

Ta từ hồi nhỏ nghe thấy thì run, hiện tại đã muốn không có cảm giác. Ai, cách nói này chưa thật chính xác, phải nói là, nếu có một ngày không nghe đến câu nói kia, trong người ta sẽ cảm thấy là lạ. Mỗi lần nghe được ta đều nghĩ, nói được những lời này thì Thoại Mỹ nàng thật đúng không phải kẻ ngốc bình thường nữa, mà là siêu cấp ngốc.

Hồi còn học mẫu giáo, nàng luôn quát “Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi dám mang con búp bê này cho người khác mượn, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Đó là nàng đem một con búp bê thật xinh đẹp, biết chớp mắt, lại biết đi đường mà cha nàng đã mua cho từ bên Pháp làm quà Giáng sinh cố sức ấn vào tay ta, bắt ta phải chơi. Làm cái gì chứ, ai thèm, ta lại không thích búp bê Tây.

Lúc học tiểu học, nàng luôn quát “ Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi không giúp ta chép hết chỗ giấy này, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Đó là nàng đi học muộn nên bị cô giáo bắt chép phạt 5 trang vở, nhưng theo cách nàng nói, nàng đến muộn là vì phải gọi ta dạy đi học cùng, mà ta thì vốn rất khó rời giường. Thật sự là vô lý, sao ta lại cứ phải đến lớp cùng với nàng. Bây giờ thì tốt rồi, cả hai cùng đi muộn, nàng thảnh thơi ngồi ăn mứt quả, ta một mình phải chép 10 trang vở, thật xui xẻo quá đi.

Lúc học trung học, nàng luôn quát “ Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu lần này thi Tiếng Anh mà ngươi dám dưới 8 điểm, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Ai chả biết nàng là lớp phó phụ trách học tập, nhưng có cần mỗi lần trước khi thi đều nói một câu như thế không?. Học Lý, Hóa đối với ta thật đơn giản, không cần động não nhiều cũng có thể lấy điểm cao nhưng không hiểu sao đối với tiếng Anh liền dốt đặc. Khi nàng giúp ta học luôn mang vẻ mặt như ác ma muốn ăn thịt người vậy. Ghê gớm chưa, lúc ta giúp nàng học vật lý, nàng cũng một chữ không hiểu còn gì?. Ta thật kiên nhẫn, nào có đối với nàng nặng mặt bao giờ. Được rồi, được rồi, ta thừa nhận, bởi vì ta không dám làm dữ với nàng a.

Vào đại học rồi, nàng vẫn quát ta “Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi dám không tham gia hội diễn, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Không biết nàng có phải nhàm chán quá không mà một mực dùng quyền Hội trưởng Hội văn nghệ bắt trói ta mang ra giữa sân khấu, vừa đàn vừa hát ca dao như con ngố. Hội diễn kết thúc ta bỗng nhận được rất nhiều thư hâm mộ, ai dè lại làm nữ vương độc tài cực kỳ không thích, nàng nói ta ra sân khấu đánh mắt đưa tình lung tung nên mới có thể “chiêu phong dẫn điệp”, ầm ĩ muốn gọi điện thoại mách tội với mẹ ta. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản văn - Bách hợp] Ta chết cho ngươi xemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ