CHAPTER - 08 CAUGHT HER?

972 128 5
                                    


Next day dawned.... Arjun opened his eyes to find Sadhana standing front of him drying her hair..! He saw her back and gulped!
(Au mv: Antha pillaiya nethu antha pechu pesitu ipa ipti sight adichutu irukan... lusuah ivan?!)
He tried to lie again at the time he pushed the glass from table unknowingly... hearing the sound Sadhana jerked and turned back to find him sitting..

Sa: Unga kita onum solanum
Ar: Sollu!
Sa: Neenga en mela kovamah irukinga u theriyuthu aana reason enanu thrla... but pls intha room la matum intha kovam la irukatum...veliya atha mama munadi nethu pana mari panirathinga... Avanga namma santhosam ah irukom nu nenachutu irukanga athu aptiyae irukatum... pls.. intha room la matum than kekran....
Ar mv: ivan ena ipti pesra onumae purilaye oru vela ithuvum nadippo! Enavoo namaku amma appa santhosam than mukkiyam..
Ar: Okay!! Veliya ipti ethuvum panamatan...
Sa: Thank you!
(Saying that she left downstairs)

Lama: Adadey Sadhana Kannu va da... ena da nalla thoonguniya.. santhosam ah irunthingala..
Sa: Lachu ma(saying than she bend down her head)
Lama: Paraah rmba vekkalam padra..
Sa mv: Iyoo lachuu nee vera yen ellathaium thappave purinjukura... enavo neenga santhosam ah iruntha pothum!
Lama: Ena yosikra
Sa: onumila lachu ma enaku coffee venum athan poda vanthan...
Lama: Nane potu vechurukan nee eduthutu aptiyae un purushanuku kondu poi kuduthuru
Sa mv: Iyoo antha Sidu moonjiku kudukanumah!!
Lama: Sadhu ma eduthutu poda...
(Before she could climb upstairs, Arjun came down..)

Ar: Oii pondati coffee yenga dii...
Sa mv: Etheyy... pondati ya.. yennama nadikran ivanukula ethana mogam iruku..
(He eyed her to look back at Sita ma who was standing there)
Sa mv: Ohh ithan Karanam ah
Ar: Oii kuttachi unathan di
Sa: Haan... aaa...thhu... dhaa..bha...
Ar: Ena vailaye type adikra..
Sa mv:paduthurane...
Sa: Inthanga...
(After drinking he returned her the cup)
Ar: Sadhana naan poi fresh agran enaku office ku time aguthu
Lama: Enathu office ah!
Ar:Enama puthusa pora mari solra?!
Lama: Dei nethu thana da kalayanam aachu ungaluku
Ar: Amma athuku enama?
Sa: Lachu ma ithula ena iruku avaru pogatum..
Lama: Ena pullainga neenga.. dei Arjun nee 2 days kalichu pona pothum... avlotha..
Ar: Seri ma
Sa mv: Iyoo ivan inga iruntha naan epti samalipen
Ar: Oii vela mudichutu roomku vadii
Sa mv:iyoo en nelama puriyama lachu vera... enaku kadupa irukae...!
Sa: Haan varen nga..

~ After breakfast he went upstairs to take some rest..
Lama: Sadhu ma nee poi knjm neram rest edu..
Sa: ila ma naan unga kuda knjm neram irukan
Lama: Ada po thangam rest edu..
Sa: Seri ma..
(She went upstairs and found him sitting in the bed with his laptop)

Sa mv: Aiyoo intha Sidu moonji vera Inga irukare... ipa ena panrathu...namma patuku sivanenu couch la poi Paduthara vendiyathu than...

~At the time her phone started ringing she took the mobile, noticing the name she smiled
She picked the call...

Sa: Taruneeyyy!! (She shouted in excitement forgetting Arjun..!Arjun cleared his throat that's when she remembered him..)

Sa mv: Iyayoo Ivana maranthutamee.. veliya poidalam (thinking that she went to balcony to speak..)

Armv: Tarun ah..ithu Avan thana.. ena pesranu kepom!!

Ar concious: Dei ithula thappu da..

Ar mv: Dei nee moodu ava panratha kandupudichu avaloda mogathiraiya kilikala en peru Arjun ila..

Ar co: Sonna kekava pora enavo pani thola pae..!

(He went to balcony and listened to what she is speaking)

Sa: Taruneyy epti iruka..
Sa: Namma plan nadakumanu thrla... eptiyachu nadathiyae aganum.. atha panunatha naan intha veetula nimmathiya iruka mudium!

Arjun was hearing all this and beamed in anger..His eyes became blood shot red..

Suddenly he went infront of her and snatched her phone..

Ar: Yevan ta dii pesitu iruka.. ena di plan panitu iruka...ethuku di Inga vanthuruka... nee lam oru ponnah... ipti una pathukitavangalukae drogam pana pakra..

Sa: Vaaya moodriya Arjun!

~TO BE CONTINUED


Hello fam🥰♥️
Hope you all are good...Thanks for waiting patiently.... Really sorry for absconding without any information.. I really need the break that's why didn't post any updates... I know it was too long....unga veetu pullaiya nenachu manichurunga.....Will post regularly henceforth... Take care..

With love
SK🤍

ACCIDENTAL LOVEWhere stories live. Discover now